CHAPTER 13

215 12 0
                                    

I'm so sorry again Sa mga exchanged chapters.Check your table of contents. Thank you so much.

T

his chapter is rated SPG


Umiyak lang ako ng umiyak Sa dibdib ni Alexis habang yakap niya ako.Hindi ko pwedeng sabihin ang nangyari dahil ayaw kong mag away na naman sila ni Cynthia.Nang mahimamasan ako ay ako na ang kusang bumitaw Sa pagkakayakap namin.

"Now tell me what happen? " He demanded.

"Masaya lang ako dahil dumating ka buhay  ko." Sabi ko Sa kanya.Ngunit nakita kung hindi  siya kumbinsido Sa sagot bagaman ay nanahimik nalang.Nagtungo kami Sa kusina at pinaghain ko siya.Pinahiran ko ang kanyang pawis sa mukha at hinubad ang basa nitong T-shirt.

"Salamat  sa pag aalaga." Nakangiti niyang sabi at pinaupo ako Sa kanyang kandungan.Nagpang abot ang ang aming mga tingin.Mahal na mahal ko ang lalaking ito kahit ilang beses man akong ipahiya ni Cynthia Sa maraming Tao.

"Subuan mo ako please."Paglalambing niya.Ginawa ko ang gusto niya ngunit kinagat nito ang aking kamay.Inilapit niya ang kanyang mukha sa akin at hinalikan ako Sa labi.Gumanti ako ng halik.Mas mainit.Mas marupok.Agad kong naramdaman na biglang nabuhay ang bagay na iyon ni Alexis na aking inuupuan.Nag unit ang buo kong katawan at kumalat ang apoy sa aking kaibuturan.Naging marupok na rin ang mga halik niya na umabot sa aking tenga hanggang sa aking leeg.Napapikit ako dahil sa kaiga igayang pakiramdam.Naisabunot ko ang aking dalawang kamay sa kanyang buhok at kumawala sa aking bibig ang munting ungol.

"Lets go inside my room." Nagawa kong sabihin.Ngunit pinaglatuloy niya ang kanyang ginagawa.

" Lets do it right here in the kitchen."Wala nang Pagpipigil na sabi niya.Umalis ako sa kandungan niya at hinubad ang kanyang tshirt.Magkadikit ang katawan naming dalawa and I feel his desire pressing against my abdomen.I kiss his lips down to his neck habang naghahanap ang aking isang kamay ng mahahawakan.I slid it inside his short ang now I'm holding his warm and hard flesh.I heard him moaned in pleasure when I started stroking it. Nakapikit lang siya hanggang sa hinubad ko na kahuli hulihan niyang saplot.We are both naked now.Holding and embracing ones body.I lowered  my lips down to his chest and sucking his every nipple.Mas lalong kumawala ang mga ungol Sa kanyang bibig.He's calling my name as if nagustuhan niya ang ginagawa ko.I planted small kisses as I'm exploring down.Hanggang sa dumating ako    sa gitna ng kanyang mga hita.And right there I did it.I feel his free cum habang nakasabunot ang dalawa niyang kamay sa aking buhok.At that moment I'm giving him his most unforgettable moment with me.Ilang sandali ay inalalayan niya akong makatayo.Isinandal niya ako sa dingding while pressing his lips against mine.Pinasok ng dila niya ang aking bibig na agad kong  tinugon.He positioned himself at my back at alam ko iyon na ang simula.He made his first thrust inside of me at naramdaman ko parin ang sakit.Marahan siyang gumalaw ng mapangiwi ako because there still pain.Matagal bago nawala and I feel something   liquid naglandas Sa hita ko.We did this twice pero ganun parin ang nangyari gaya ng una.

" You're bleeding."He said as he stopped.

"Please go on.I'm OK." Sabi ko.Kailangan namin tapusin iyon dahil gusto ko.Nang makita niyang OK lang ako ay nagpatuloy na siyang gumalaw.Nung una may pag alala ngunit Naging mabilis na as he went deeper and deeper.Kalaunan ay nawala narin ang sakit at sumasabay na ako sa indayog ng aming katawan.Nang marating ang kasukdulan ay kapwa kami nanlupasay sa pagod.Ilang minuto pa kaming nagkayakap habang habol ang hininga ng bawat isa.Nang mahimasmasan at bumaba na ang tempertura Sa aming katawan ay sabay kaming nagtungo sa banyo at sabay nag shower.

Pakatapos namin maligo ay magkatabi kaming nahiga sa kama habang nakaunan ako sa kanyang braso.Hiling ko na sana hindi na magwakas ang sandaling iyon na magkasama kami. Na sana sa akin na siya umuuwi tuwing gabi.
He's brushing my hair through his hand.Iyon ang palaging ginagawa niya hanggang sa makatulog ako.

"Sa makalawa na ang lipad namin.Mas maagang dumating ang passport namin kaysa sa inaasahan ko.Behave while I'm gone OK?"Sabi niya.

"Behave naman ako palagi eh.Ikaw ang magbehave doon. Maraming magaganda at baka matukso kana naman."

"Don't worry.Deadma lang sila kahit maghubad pa sa harapan ko."Kinurot ko siya sa tagiliran.

"Aray ko!"

"Siguraduhin mo lang yang sinabi mo."

"Wala ka bang tiwala sa boyfriend mo."Naka pout pa na sabi niya.

" Hindi naman sa ganun.Syempre  i trust you.Hindi lang kasi natin alam."

"Dont worry maiiwan dito sa pilipinas ang puso ko.Iiwanan ko sayo."

"Nambola kapa.Sana manalo kayo noh?"

"Siyempre naman.Magaling kaya itong boyfriend mo.Iuuwi namin ang gold medal."

......


At the mall

Isinama ako ng mga sisterakas ko upang manood ng Can We Still Be Friends na showing na  sa lahat ng sinehan.Hindi ko naman gusto si Gerald Andrson at Arci Monuz .Maka Xian Lim solid fan ata ako.And to be honest,crush na crush ko si Xian pero atin atin lamang yan huh.

"Aerial hindi mo ba alam na sinabu-."Hindi natuloy ni Siah ang sasabihin ng takpan ni Sandy  ang bibig nito at pinandilatan pa.

"Anong hindi ko alam?"Tanong ko.

"Ah wala Aerial.Huwag mona siyang pansinin.Naloloka eh." Sabi ni Sandy.Hindi ko alam pero parang may tinatago ang dalawa.

"Aerial bilis,tingnan mo ang nakikita ko."Tawag ni Shams.Agad akong lumapit at tiningnan kung saan nakapako ang paningin nito.

And there.. nakita ko si Alexis habang karga niya si Ian at kasama si Cynthia na pumasok sa ibang sinema.May gustong panoorin suguro ang bata.

"Oh hows that? Family bonding?"Sabi ni Siah na agad sinaway ni Sandy.

" Time management lang noh? Kahapon sayo at ngayon naman Kay Cynthia."Sabi ni Cass.

" Hay,pag ibig nga naman.Nakakalurky."Maarteng sabi ni Flawn.Hindi naman ako apektado sa nakita ko.Nasanay na ako.

"Akala ko ba aalis siya kasi may game sila sa  Australia?"Tanong ni Sandy.

" Bukas pa ang alis nila."Sagot ko.

"Larawan sila ng isang masayang pamilya.Oh Akala ko ba hindi ka apektado?

Kontra ng isip ko.At Kailangan Kong magsaya kasama ang mga kaibigan ko.

Kung Hindi ko man nabanggit.I was fired out sa trabaho ko dahil Sa kagagawan ni Cynthia.At gustong gumanti ng mga kaibigan ko ngunit pinigilan ko dahil ayaw ko na ng gulo at makakahanap pa ako ng ibang trabaho.

.
.


A/N

End of chapter 13.THANKS for reading.

Vote and comment..

Thank you Thomas Thadeous Cabigao for sharing my story.

Lovelotz!

Aleexishaine07

The Homeless Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon