Dumadami na ang mga readers ko.Maraming salamat.At para sa mga silent readers ko please make a sound.I need your comment for every chapter.
The illness.
Umiyak ako sa balikat ni Allen when i heard the doctor explained my condition.May kutob na ako kung bakit palagi nalang akong nahihilo at nawawala ang paningin ko these past few days.Nakuha ko ang sakit ni Mom.Maging katulad ako ni Mom kapag hindi ko maiwasan ang mga bagay na bawal sa akin.
"Hush..You will be okay.Nandito lang ako para sayo." I heard Allen says.
"I have one thing to ask.Please keep this as a secret.Ayaw kong malaman ng mga kaibigan ko ang nangyari sa akin."
Ang aking pakiusap.Ayaw kong mag alala sila para sa akin.Niyakap na lamang ako ni Allen at alam ko naintindihan niya ang gusto kong mangyari.Cynthia's POV.
While Alexis still inside the bathroom agad kong kinuha ang phone niyang nakapatong sa ibabaw ng tokador.Empty messages.Ngunit agad akong nagpunta sa contacts niya at may hinanap doon.When i found it an evil grin form in my lips.Then i start typing the message.
Sent!
Its time for my revenge!Humanda ka sa akin.Hindi ako basta basta sumusuko.
Agad kong ibinalik ang phone sa dating kinalalagyan as Alexis finished his bath.
Aerial's POV
"Meet me at our old meeting place now.Please don't fail me."
Iyon ang aking nabasang text mula kay Alexis.Nagtataka ako kung bakit doon niya gustong makipag kita sa akin ngayong pwede naman kaming mag usap sa malapit lang.
Sa mga nagtatanong ang sinabing old meeting place na sinasabi ni Alexis ay ang dati naming tagpuan noong masyado pang patago ang relasyon naming dalawa.Isa iyong kakahuyan na bihira lang ang taong dumadako doon.Sa lugar na iyon ay free naming nagagawa anumang gustuhin naming gawin na hindi kailan man nakikita ng kung sino.At ang lugar na iyon ay tinatawag naming KALAYAAN.
Hindi ako nagreply ngunit pupunta ako.Kailangan naming mag usap tungkol sa maraming bagay at namimiss ko narin siya ng sobra.Mark's POV
This is totally unexpected to see Aerial habang sumakay ng taxi.May pagmamadali sa bawat kilos nito.Saan naman kaya ito pupunta? Curiousity hit me.Parang may kung anong nagtulak sa akin upang sundan siya.Before i knew it,pinaandar ko na ang aking motorbike at sinusundan ang taxi na kinalululan ni Aerial.
Alexis POV
I just parked my motorbike infront of Aerial's house.Its been a few days since hindi niya sinasagot ang lahat ng mga text at tawag ko.But im dying na makita na siya and to talk things with him.I miss him terribly at alam ko na mayroon akong kasalanan sa kanya because i lied.Nasa labas na ako ng kanyang condo and switched the doorbell ngunit walang sumasagot.But im patiently waiting.Pinindot ko ulit ang doorbell baka nakatulog lang siya sa loob ngunit ilang minuto ang lumipas ay wala parin nagbukas ng pintuan.I took my phone from my pocket upang tawagan siya ngunit bumukas ang katabing pintuan at may lumabas na isang babae.
"Walang tao diyan.Nakita kong umalis kanina.Nagmamadali nga eh." Sabi ng babae.Ngumiti na lamang ako sa kanya habang nagtatanong ang isipan ko.
Saan naman kaya siya pupunta?
Tinawagan ko ang numero niya at nagri ring iyon ngunit walang sumasagot.Parang kinakabahan ako.Gusto kong tawagan mga kaibigan niya ngunit nag atubili ako dahil alam ko galit ang mga ito sa akin.
BINABASA MO ANG
The Homeless Love
Ficción GeneralThis is a gay and a straight guy relationship.The story of Aerial and Alexis as they both find the perfect place for their love.Paano ba haharapin at tatanggapin ni Aerial ang katotohanang dalawa sila sa buhay ni Alexis? Matagpuan kaya nila ang toto...