A/NThis chapter is dedicated to Claudine Claudine.Thanks for sharing the story.
"HEARTACHES"
"I'm so sorry but I think iyon din ang nararapat ninyong gawin."Dinig Kong wika ni Sandy Sa cellphone nito.May kutob siya Na si Alexis ang kausap nito.
"Si Alexis ang tumawag,gusto kang makausap." Sabi ni Sandy. Kasalukuyang nasa condo ko ang
lima na mga gay friends ko upang damayan ako."Wala na kaming dapat pag usapan pa."Namamalat Kong sabi dahil Sa kakaiyak.Maga din ang aking dalawang mga mata dahil gusto Kong umiyak ng umiyak upang maibsan Kahit papano ang nararamdaman ko.Limang araw na simula ng makipaghiwalay ako Kay Alexis at ilang tawag at text ang aking natanggap mula Sa lalake Ngunit Wala akong balak kausapin pa Ito.Dahil tapos na ang lahat.Sa walong taon..dumating din ang ganitong sitwasyon na magkaka hiwalay din kami.Alam ko Kung sino ang tunay na nagmamay Ari nito at Hindi ako iyon.Kahit sabihin pa na ako ang unang dumating Sa buhay niya..Ngunit ayoko ng lumaban pa dahil Sa huli ako din ang talo.Parang palagi akong Wala Sa sarili habang nakatingin Lang Sa kawalan.Masakit eh.Sobrang sakit.Iyong Hindi mo namamalayan umiiyak kana pala.Si Alexis Lang kasi ang tumanggap at nakakaintindi Sakin..ang nagmahal Sa akin Kahit ganito ako.Hindi ko pansin umiiyak na pala ako.Naramdaman ko ang marahang haplos ni Sandy Sa aking likuran.
"Aerial that's enough.Masyado ng maga ang mga mata mo.Cheer up,Maging maayos din ang lahat."Wika ni Sandy habang tumabi Sa akin ng upo.Ngunit mas lalo pa akong umiyak dahil Hindi ko kayang pigilin ang nararamdaman ko.
"Masakit Lang kasi, Sobrang Sakit."Ang sabi ko Sa Gitna ng mga hikbi.
"Bakit ka nakipag hiwalay Kung Hindi mo Naman pala kayang mawala siya."Singit ni Flawn.
"Masakit Lang yan Sa umpisa Aerial..Pero Maging OK Karin."Wika ni Siah na nakisimpatya Sa nararamdaman ko.
"How many times I told you stop that feelings.Walang patutunguhan iyang nararamdaman mo.May asawa na 'Yong Tao..don't settle yourself for being kabet.You deserve someone better than your Alexis."Diritsahang sabi ni Flawn.
"Ikaw Flawn masyado kang bitter.Palibhasa kasi Wala kang love life.Magmove on ka na nga diyan Sa X mo.For four years? Mygheeed!"Sabat ni Shams.Sapol si Flawn kaya nagkibit balikat nalang Ito.
Ganun Lang talaga sila Pero lahat Alam na ang ugali ng bawat isa."Iba ang kwento ko at Iba ang Kay Aerial.Gusto ko Lang magbigay ng advice Sa kanya."Sabi ni Flawn at inirapan si Shams.Wasak ang puso ko Ngunit Parang gusto Kong matawa Sa kanilang dalawa.
"Our advice Aerial..Kung Ayaw Mona talaga Sa kanya panindigan mo.Pero Kung mahal mo talaga siya then huwag Mona pahirapan sarili mo.Hindi naman mahalaga Kung ano tingin sayo ng ibang Tao.Kabet,second choice,an option then be it.Ang mahalaga mahal ka nung Tao."Mahabang lintanya ni Siah at tinapik pa ako Sa balikat.
" Tama si Siah,Aerial.Pero Kung ano talaga ang disisyon mo..iyon talaga ang masusunod.Basta andito Lang kami mga kaibigan mo.0k?"Sabi ni Cass at niyakap nila ako.Tama lahat ng sinabi nila.Mahal ko si Alexis at Hindi ko siya kayang mawala Sa buhay ko.Ipaglaban ko paba siya o tuluyan ko nalang siyang limutin?
"SO lift your spirit up.We bought something for you.This is your favorite." Wika ni Sandy habang binigyan ako ng isang kahon ng pizza.Pagkain ang dinidiskitahan ko kapag broken hearted ako kaya lagot sakin ang isang kahon ng pizza na iyan.Gusto Ko muna makapag isip ng tama.At least makapag disisyon ako ng maayos.
"Its ate Ellendras birthday the next day.Is everyone available??"Tanong ni Sham makalipas ang Ilang sandali.
"I have class."Si Flawn na isang business add student.
BINABASA MO ANG
The Homeless Love
General FictionThis is a gay and a straight guy relationship.The story of Aerial and Alexis as they both find the perfect place for their love.Paano ba haharapin at tatanggapin ni Aerial ang katotohanang dalawa sila sa buhay ni Alexis? Matagpuan kaya nila ang toto...