4P Mission (1)

4.8K 144 8
                                    

Chapter 17

Chelsea POV

Pagkatapos ng mahabang tawanan ay nilinis na namin ang mga mukha namin. Grabe! Hindi ko lubos maisip na ang Four Prince ay matatakutin ! HAHAAHAHAAHA. Hindi ko pa din makalimutan ang mga Epic nilang mukha.

"Nasaan na kaya yung mga yun?" Siguro mga nagtatago pa! Hahaha"sabi ni Yumi. Mga kalalaking tao mga matatakutin ! Naniwala ba naman na mga multo kami ! Nagtawanan na lang kami.

"Dapat pala pinicturan natin yung mga epic nilang mukha para mas masaya ! Hahaha!"natatawang sabi ni Kei. Oo nga no? Sayang. Hahaha ! ^__________^ Nagtawanan na lang ulit kami. Hayys. Saan na kaya yung mga yun?

"Tama na yan girls, hanapin na natin sila. Medyo madilim na o ! Maghiwahiwalay na lang tayo para mas madali ! Okay?"saway ni Kath. Sumang-ayon na lang kami at hinanap na ang mga lalaki.

Una akong pumunta sa C.R para tignan pero walang kahit sino doon. Pumasok ako at tumingin sa salamin kaya nakita kong may dumi pa ako sa mukha. Naghilamos ako ng mukha at pagkatapos ay kinapa-kapa ko yung bimpo sa gilid pero wala.

Hanap..

Hanap..

Hanap..

Got it ! Pagkakuha ko ay agad kong pinunas sa mukha ko at WAAAA ! Puno ng grasa yung mukha ko. Tumingin ako sa paligid para tignan kung may tao pero wala. Arrgh ! Tinatry kong tanggalin pero ayaw talaga. Maya-maya'y nakakita ako ng pulang note sa gilid.

Chelsea Panget :)

Kamusta yung bimpo ? Gumanda ka na ba? Hahahahahaha -- Handsome Jake :)

Aargh. Letse -______- Hintayin mo ko dyan Jake Kapalmuks ! Lagot ka talaga sa akin. Pumunta ako sa pinto at binuksan ito ngunit... Waaa ! Ayaw bumukas nung pinto !

"WAAAAAAA ! JAKE KAPALMUKS ! LAGOT KA TALAGA SAKINNNNNN !!!"

-----------------------------------------------------------

Jake POV

"WAAAAAAA ! JAKE KAPALMUKS ! LAGOT KA TALAGA SAKINNNNNNN !!!"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAH PFT-HAHAAHAHA !"malakas kong tawa. Grabe ! Siguro ang cute na ni Chelsea dahil sa grasa. What-- CUTE? Ano ba itong naiisip ko? Hahaha. Ang galing talaga ng plano ko ! Hahahahaha. 

Tama kayo ! Ako nga yung naglagay dun ng bimpo na may grasa. Ang akala ko nga hindi gagana yun dahil meron pang isa ! Hahahaha. Ang galing ko talaga.

MISSION COMPLETED :)

-------------------------------------------------------------

Yumi POV

Una akong naghanap sa garden pero wala ! Kaya umakyat ako para puntahan yung kwarto ni Kath ! Nakita kong nakabukas yun kaya pumasok na ako. Maya-maya'y nakakita ako ng ipis ! Waaa ! Bakit ipis pa? Ayoko yan e. Huhu. Papalapit na sa akin yung ipis kaya tumakbo-takbo ako.

"WAAA ! IPISSS ! ALISS ! WAAAAAA !"

Pumunta ako sa pinto at binuksan ito pero WAAAH ! AYAW MABUKAS ! Kinalampag ko yung pinto baka kasi may mga tao sa labas pero wala !

"HOY ! TULONG ! BUKSAN NIYO TO ! WAAA ! MAY TAO BA DYAN !"sigaw ko sabay kalampag sa pinto pero wala pa ring nagbubukas ! Hayys. Sayang energy :( Tumingin ulit ako sa kwarto at nakita ko ang ilan pang mga ipis na gumagala gala ! Waaaa !

"IPISS ! ALISS ! SHOO !"

Tumakbo ako papuntang C.R para makatakas sa mga ipis. Woosh ! Pagkapasok ko sa C.R ay agad ko itong isinara at nakita ko ang topless na si Drake. At shemms.. So HOT ! Umiwas agad ako ng tingin.

"Amm. Drake.. Ano.. So--sorry !.. Ano.. Hindi ko sinasadya na... ano pumasok dito "nauutal kong sabi. Yumuko ako para hindi ko makita ang katawan ni Drakeybaby baka kasi matuna e. Walang umimik kaya tumunghay ako at boom ! Ang lapit ng mukha nya at unti- unting lumapit then..

"Ayun yung suklay gamitin mo ! Ang gulo ng buhok mo e ! Panget !"sabi nya na nagpataas ng kilay ko. Kinikilig na ako e tapos biglang gumuho. Panira ng moment brad ! Ang kapal ng mukha, akala mo ang gwapo e ! Well GWAPO talaga. -_______________-

"Kapal nitong shokoy na ito, akala mo ang gwapo mukha namang balyena !"bulong ko. Hindi naman ata niya narinig kaya safe ako. Hahaha ! Ginamit ko yung suklay at ng matapos ay aakma ko na itong ilalagay pero waaa ! Nakadikit na sya sa kamay ko. Tinignan koang nagpipigil ng tawa na si Drake ng masama. 

"DRAKE SHOKOY ! LAGOT KA SA AKIN ! WAAAA !"

Tumakbo na ito palabas ng C.R at hinabol ko naman ito. Paglabas ko ng C.R ay may naapakan akong isang timba na nakadikit na din sa akin. Waaa ! Huhuhu. Mabilis akong lumabas sa kwarto ni Kath at hinabol ang shokoy na iyon.

"HOYYY ! SHOKOY ! HINTAYIN MO KO DYAN ! LAGOT KA SA AKIN ! WAAA !"

Maingat akong bumaba ng hagdan para hanapin si Drake pero wala akong nakita. Naglakad-lakad pa ako ng ilang saglit at....

"WAAA ! IBABA NIYO KO DITO ! HOYYY ! WAAA !"sigaw ko. Grabe naman ang ginawa sa akin, tinakot sa ipis, nadikitan ng suklay at timba at ngayon nakapatiwarik ! WAAA ! HUHU. 

"HAAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAAH ! PFT-HAHAHA!"tawa ni Drake. Nakita ko sya sa gilid ng hagdan na nakatingin sa akin. Tinignan ko lang sya ng masama. Sya pala ang may gawa nito sa akin? Kahit na ang gwapo mo pag tumatawa yari ka pa rin sa akin. Tandaan mo yan >________<

---------------------------------------------------------

Drake POV

"HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAAHAHAH ! PFT-HAHAAHaH!"malakas kong tawa. Grabe ! Nakakatawa yung mukha nya. Alam kong tinatanong nyo kung bakit ako ganito tumawa, ako din e ! -_________-  Hahaha XD Kahit na ang tahimik ko, loko-loko din naman ako e.

Ako lahat ang gumawa nun kay Yumi ! Simula sa ipis, hindi pagbukas ng pinto, sa suklay at timba, pati na rin ang pagbitin sa kanya ay ako ang may pakana. Ang galing ko ba? Hahaha.

MISSION ACCOMPLISHED :)

<3 <3 <3 Sorry po ! Hindi po ako kaagad nakaUD :) Ang sarap po kasi magbakasyon ! Haha. Sorry na po ! Love you guyth <3 Ano pong masasabi niyo kay Jake at Drake? READ ! VOTE ! COMMENT ! Salamat sa patuloy na pagbabasa ! :) Lovelots :*

#CutiienessOverload <3

Mr.Playboy meets Ms.PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon