Chapter 33
Kath POV
"X-ander?"iminulat ko ang aking mga mata at inilibot ko ang aking mga mata. Walang sign ni Xander. Akala ko, totoong kasama ko si Xander. Akala ko, naalala na nya ako. Akala ko, totoong nangyari kagabi, panaginip lang pala. Akala ko, mahal nya ko.
Maluha luha akong bumangon ng may maramdaman ko ang sakit ng aking 'ibaba'. Tinignan ko ang bed sheet at nakakita ako ng dugo. Dugo? D*mn ! I'm f*cking naked ! Hindi ko alam kung ano ang dapat kong maramdaman, takot, saya, kaba, excitement... Totoo ba talaga yung nangyari kagabi?
Nagulat ako ng bumukas yung pinto at iniluwa ang sagot sa tanong ko. "Ohmygosh.."mahinang sabi ko at napahawak na lamang sa aking bibig. He is seductively smiling to me, taking my breath away. I don't know if this man in front of me is real or I'm just hallucinating. Napailing na lang ako at mas nalungkot. Ayokong mag-assume na nandyan sya na toto--
"B-reakfast in bed?"the man asked me sexily. Ohmygad.
O______O
Totoo talaga sya? Dali-dali kong inilagay ang kumot upang takpan ang hubad kong katawan. At nagmamadaling tumakbo sa kanya not minding the pain in my private part at niyakap sya ng mahigpit. I sniffed his masculine scent. I miss him. I really love this man. "D-di na ako m-akahinga.."nahihirapang sabi nya kaya agad akong kumawala sa yakap at hinarap sya.
I planted sweet kisses all over his handsome face. He laugh. His laughter is music in my ear. I smiled to him. I thought I will never have this moment to be happy again with him, the love of my life. I'm really head over heels in love with this guy.
"Stop kissing me, okay? Eat."sabi nya na nakapagpalukot ng mukha ko. I thought he want me kissing him. Tumalikod ako not minding kung makikita nya yung likuran ko. I was so frustrated and annoyed. Umupo ako sa kama at sumandal sa headboard. Nakatingin lang ako sa kung saan at huminga ng malalim.
*Chup !*
I was surprised when he gave me a peck of kiss. "If you didn't eat, I will be the one to eat your sexy hot body.."he said naughtily. I rolled my eyes and slightly blush when I remember what happened last night. He's pervert as always.
Kinuha nya yung pagkain at sinimulan akong subuan. This meal is the best meal ever, even if is just an ordinary egg, bacon and fried rice. I want to wake up in the morning, seeing Xander and having breakfast with him. "So, pwede mo bang ikwento Mr.Mariano kung bakit ako nandito?"out of the blue na tanong ko sa kanya. Nais ko lang tanggalin yung ilang ko dahil nga nakahubad ako sa harapan ng gwapong nilalang na ito.
"Tinawagan ako ni Kei at sinabi na lasing ka daw at kailangan daw na ako pa ang pumunta doon para lang umuwi ka. Kaya pumunta ako doon at dinala kita dito sa condo ko.."nakangiting sabi nya at muli akong sinubuan.
"E bakit dito mo ako dinala? Pwede namang isinabay mo na lang ako sa kanila?"mapanuring tanong ko sa kanya. "Hmm.. Hindi naman na mahalaga kung bakit dito pa kita dinala. Ang swerte mo nga, natikman mo ako e.."sabi nya at tumawa. My cheeks turns red because of embarassment. "Perv."tanging nasabi ko na lang.
Itinuloy ko na ang pagkain ng may maalala ako. I want to clarify things para sa ikagagaan ng loob ko.
"So, naalala mo na ako?"he froze but suddenly nodded. Hindi ako kumibo, hinihintay ko lamang na magsabi nya ng kanyang paliwanag. He put down the plate and sighed. "Pinaniwala kitang hindi na kita kilala dahil gusto kong makahanap ka ng iba. Gusto kong makita kang sumaya kasama ang taong karapat dapat sa'yo. Ayokong nandito ka sa tabi ko dahil alam kong puro sakit at hirap lang ang dadanasin mo. I want you to be safe. You are my life. So, if something bad happens to you, I will never forgive myself. I love you everyday.."tumulo ang ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan. "..I love you forever."
He lowered his face and gently kissed me passionately. I can't hear anything but our hearts talking, beating so fast. His touch and kisses makes me weak. "Don't say that. Ikaw ang karapat-dapat na makasama ko. You are the reason why I breath and live in this world. You are my true happiness. I really love you, everyday and forever.."sabi ko sa kanya na puno ng pagmamahal. I hug him tightly. We just cuddle each other, not saying a word. I want to slap my face because I promised that I will never say those 3 sweet words again. But I did not regret falling in love again with this man. Never.
*Ringg !* *Ringg!*
Kinuha ni Xander ang kanyang cellphone at apologetically look at me. I just smile sweetly and gave him a peck of kiss. Tumalikod na sya at lumabas na. I can't stop smiling. I quickly consume my breakfast and have a shower. Hindi ko mapigilang hindi kumanta habang naliligo dahil sa sayang aking nararamdaman.
~ Kung mawalay ka sa buhay ko
Kung pag-ibig mo'y maglaho
Paano na kaya ang mundo?
Kung sa oras 'di ka makita
Kung ika'y napakalayo na
May buhay pa kaya 'tong puso?
'Yan lang ang maaari natin, sadyang matatanggap
Habang ako'y may buhay
Mahal na Mahal kita
Higit pa sa iniisip mo ~
After taking a bath, I hurriedly went down to see Xander. Im wearing his shirt and my pants. I am fond of smelling his shirt. It makes me love him, deeper and deeper. Kanina lang sya umalis pero parang miss ko na agad sya. I find Xander at the dining table, smoking. Mabilis kong hinablot yung sigarilayo at pinatay ito. "Bakit ka naninigarilyo?"tanong ko sa kanya. Umiling lang sya at iniwan akong nakatayo sa dining area. What happened to him? Kanina lang napaka sweet nya na kahit asin nilanggam tapos ngayon, he was cold as an ice.
Sinundan ko sya at hinawakan sa kamay. Hinaplos ko ang mukha. "Xander, may problema ka ba? Sino ba yung tumawag? Nandit--"may pag-aalala kong sabi na agad naman nyang pinutol.
"Iuuwi na kita."cold nyang sabi. Wala akong makita na ekspresyon sa kanyang mukha. Yung kaninang sweet na Xander ay napalitan ng isang cold na tao. Hindi na lang ako nag-salita at sinunod ang sinabi nya. Xander, ano bang nangyari sa iyo?
<3 <3 <3 Ano nga kaya ang nangyari kay Xander? Mahal nila ang isa't isa pero ano ang humahadlang sa pag-iibigang ito? #MPMMPSweetn'Cold
PLEASE SUPPORT "CAPTURING THE ASSASSIN'S HEART" My new story :) Lovelots :*
VOTE !! COMMENT !! READ !!
#ynamorrata
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy meets Ms.Playgirl
Fiksi RemajaNagsimula ang kwento sa landian na nauwi sa lokohan at pakikipaghiwalayan. Ang kanilang hiwalayan ang naghudyat ng pagmamahalan, pagmamahalan na kahit na sinong tao ay hindi malaman. Pero bakit kapalaran sadyang kay lupit? Pagsubok ay dumating na na...