She will be loved

4.4K 128 4
                                    

Chapter 41

Kath POV

Nanatili lamang akong nakatingin kay Xander na ngayo'y nakangiti sa mga tao. Hindi ko mapigilang mapangiti at mapabuntong-hininga. I want to be the reason why he smile...

[She will be loved by Maroon 5]

~Beauty queen of only eighteen

She had some trouble with herself

He was always there to help her

She always belonged to someone else~

Seryosong nakatingin si Xander habang kinakanta ang mga linyang iyon. I always want Xander to be with me, to help me..

~I drove for miles and miles and wound up at your door

I've had you so many times but somehow I want more

I don't mind spending every day

Out on your corner in the pouring rain

Look for the girl with the broken smile

Ask her if she wants to stay awhile

And she will be loved

And she will be loved~

Pumikit ako at dinama ang mga salitang iyon. Minulat ko ang aking mga mata kasabay ng pagbagsak ng luha. I want to stay with him...

~Tap on my window, knock on my door

I want to make you feel beautiful

I know I tend to get so insecure

It doesn't matter anymore

It's not always rainbows and butterflies

It's compromise that moves us along, yeah

My heart is full and my door's always open

You come anytime you want, yeah.~

Sana nga, pwede akong pumunta sayo kahit anong oras. Sana,maramdaman kong muli na maging pinakamagandang babae sa mundo. I want to be loved by him..

~I don't mind spending every day

Out on your corner in the pouring rain

Look for the girl with the broken smile

Ask her if she wants to stay awhile

And she will be loved

And she will be loved

And she will be loved

And she will be loved~

Tumalikod na ako at lumakad palayo. Gusto kong magpahangin upang makapag-isip ng tama at kumakalam na rin ang aking sikmura. She will be loved.. mga salitang aking huling narinig. I will be loved someday but not with Xander. I will be loved...

Dumiretso na ako sa cafeteria ngunit natagpuan ko itong sarado kaya't napagpasyahan kong lumakad na lamang sa hallway.

Umupo ako sa isang bench at isinandal ang aking ulo sa poste. Nilanghap ko ang sariwang hangin at pumikit. Bigla namang nag-flash sa akin ang isang alaala..

"Babe? Hoy ! Pakiss na oy !"

"Ee.. Babe naman e ! Nagtutulog-tulugan ka pa e.. Pakiss na !"

Minulat ko ang aking mata at umalis sa pagkakasandal. Hinarap ko si Xander ng may inaantok na tingin. "Ano bang problema mo ha? Mr. Xander Klein Mariano?"bagot kong sabi.

"Pakiss nga e.. Ilang araw ko ng hindi natitikman ang tamis ng iyong mga labi-- Aray !! Bakit ka namamatok?"hinihimas pa niya ang kanyang ulo na nasaktan. Di ko mapigilang mapangiti at kalauna'y tumatawa na ako.

Natigilan ako ng inilapit niya ang kanyang mukha sa akin at inilagay ang kanyang kamay sa magkabilang gilid na naging dahilan upang makorner ako. Nakatingin lamang ako sa kanyang mga mata na nakatingin sa aking mga labi.

Unti-unti niyang inilapit ang kanyang mukha at naglapat ang aming mga labi. Napapikit ako. Hindi gumagalaw ang aming mga labi, nanatili lamang ito nakadikit.

Humiwalay siya sa halik at tinignan ako. Napakagat ako sa ibabang labi at nag-init ang aking mga pisngi. "You're blushing..."

*///* Ugh.

Tinakpan ko ang aking mukha ngunit agad din naman niya itong tinanggal. "And you're really beautiful.."

Minulat ko ang aking mata at tumulo ang mga luhang kanina ko pang pinipigilan. Dito nangyari ang mga alalang yun, sakto sa kung saan ako nakaupo ngayon.Napatingin ako sa isang dako. Doon ko unang narinig ang tatlong pinakahihintay kong salita...

"Bye babe ! I love you..."

"Bye babe ! I love you..."

"Bye babe ! I love you..."

Paulit-ulit itong nagrereplay sa utak ko. Gusto kong maramdaman ulit yung feeling na sinabihan ka ng taong mahal mo na mahal ka nya, na totoo ang nararamdaman niya para sa'yo.

"Bye babe ! I love you..."mahinang bulong ko sa hangin.

♥♥♥ Hello guys ! Salamat po sa pagsubaybay sa story ko. Please VOTE ! VOTE ! VOTE ! Ang hindi sumunod 'PANGET' ! Haha. Jk. ♡ Icomment mo na din lahat ng gusto mong sabihin. #MPMMPShewillbeloved

#ynamorrata

Mr.Playboy meets Ms.PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon