Lớp học bá đạo

761 37 2
                                    

Tiết của Luka...

Khi cô Luka quay mặt lên bảng thì ngay tức khắc Gumiya sẽ đứng lên và bắt chước cách cô giảng bài. Rin hơi thắc mắc chuyện đó, và định gọi cô thì:

- Cô .... ư.-Len đã nhanh tay bịt miệng Rin và nói rằng:

- Sao vội thế màn kịch hay mới vừa bắt đầu mà.

Nói rồi, Len gọi IO và nói nhỏ gì đó với cậu ta sau đó IO cũng đứng dậy và 3 người khác cũng đứng dậy theo. Và sau đó là vũ đạo không nhạc. Rin đã gỡ được tay của Len ra và hét lớn:

- CÔ ƠI!!!

Cô Luka quay lưng lại vì không kịp trở tay nên cô đã bắt gặp bọn con trai đang múa may quay cuồng.

Và kết cục là 4 người đó được nghe một tràng mắng.

Tiết của cô Haku...

*bộp*

Len đập bàn và dõng dạc tuyên bố:

- Tất cả đã sẵn sàng "vũ khí" chưa hả?

- ĐÃ SẴN SÀNG RỒI THƯA LỚP TRƯỞNG.

- Tốt! Giờ sẵn sàng thôi.

Trên mặt cô Haku hiện rõ sự sợ hãi. Rin vội vàng hỏi Len:

- Tất cả chuyện này là sao hả?

Nhưng Len không buồn lên tiếng.

-À chuyện là vầy nè: Vào mỗi tiết của cô Haku tụi này sẽ ném giấy về phía cô.- đó là giọng nói dịu dàng của lớp phó Miku.- À mà nè sau này có chuyện gì thì cứ hỏi mình. Len bị lừa nói chuyện với lại cậu ấy cũng hay ngại ngùng lắm mặc dù cậu ấy chẳng hề tỏ ra mặt.

Bỗng giọng nói của Len vang lên:

- Mục tiêu Gumiya. Ném!!!

Gumiya hùng hồn định ném về phía cô Haku . Nhưng khi định thần lại cậu phát hiện điều không đúng.

- Ể!!! Là mình mà. Ớ! Sao lại là mình? Á!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

-Báo cáo lớp trưởng Gumiya đã "ngủm" rồi!

-Tốt!

-Haizz.....- Cô Haku thở phào nhẹ nhõm.

-Nhưng tại sao hôm nay lại là tớ?

- Từ nay chúng ta sẽ không chơi trò này nữa.

- Đừng bơ tớ chứ.

- Tớ sẽ không lơ cậu đâu vì thế nên hãy dọn bãi chiến trường này đi!Các quan ngày mai không cần đem "vũ khí" nữa đâu.

- Ơ! Sao lúc nào cũng là mình vậy?T.T

Và thế là hết tiết luôn.

Tiết của thầy Gakupo...

- Chào các em! Hôm nay thầy rất vui khi được gặp hai  bạn học sinh mới các em đã quen với lớp học này chưa? Thầy là Gakupo. Thầy giáo thân thiện  của trường học đầy thân thiện này đây, là anh trai của Gakuko lớp chúng ta đây. Trường ta có ....

- Thầy vào vấn đề chính đi ạ! - Len lên tiếng vì không thể chịu nổi màng giới thiệu dài dòng  của thầy Gakupo.

- À! Thầy xin lỗi! Chúng ta học bài mới thôi.

- Nè! Miku thầy ấy ăn mặc hơi cổ hữu phải không hay là thầy mặc minh họa cho bài học? - Rin thắc mắc hỏi.

- Chẳng có gì đâu ngoài việc đó là gu thời trang của thầy ấy.

2' phút sau

Cả lớp chìm sâu vào giấc ngủ. Chỉ có mình Rin đang thức thôi.

- Thầy rất  vui khi có em nghe bài giảng của thầy đấy! - Thầy Gakupo nói.

Rin đáp:

- Không biết thầy có hiểu rằng thầy có một khả năng ru ngủ người khác không nhưng e..............khò.

Và cuối cùng thầy Gakupo ngồi nhìn cả lớp  với ánh mắt  vô hồn.

Tiết của cô Meiko...

Học sinh nghiêm túc không thể diễn tả bằng lời bằng chứng là Len và IO lấy bài ra đánh Mikuo cũng ham vui chơi cùng. Các thủ tục rất kín đáo và cô không hề phát hiện. Rin ngán ngẩm nhìn theo.

Tiết của thầy Kaito...

Rin sửng sốt cực độ vì một nguyên nhân duy nhất đó là: Lớp nghiêm túc tới nổi không một tiếng động phát ra thậm chí có thể nghe tiếng ruồi bay.

- Nè Miku à!- Rin gọi Miku. - Sao lớp yên tĩnh thế?

- Không có gì đâu chẳng qua là thầy ấy hứa sẽ đãi một chầu kem miễn phí nếu cuối năm nay không ai rớt môn của thầy ấy.-Đôi mắt Miku long lanh nhìn về tương lai xa xăm nào đó.

- À! Miku nè! Hơi ngại nhưng mình phải nói. Thật ra nước miếng của cậu đang chảy ra kìa.

- Á Á!! Thật là ngại quá.

Giờ nghỉ trưa....................

- Len à! Hôm nay chúng ta hãy chia phe ném bóng tuyết đi!

- Không hứng.

- Tôi muốn trả thù cậu vì lần trước chút nữa thì chôn sống tôi. Cậu không được từ chối.

- Thích thì chiều thôi.

- Vậy thì tan học chiều nay.

- Được.

Tan học....................................

Rinto vào cùng nhóm nữ và Len dẫn đầu đám con trai.

- Luật chơi ra sao? - Len bảo Mikou qua hỏi.

- Dễ thôi. Cầm đầu bên nào bị trúng trước thì nhóm đó thua. - Rinto tuyên bố.- Và ai thua buộc phải làm theo lời người thắng. Cậu truyền tin đi Mikou.

- Qua hỏi bên đó muốn gì sau khi thắng.

- Bọn này muốn gì hả? Để từ từ suy nghĩ.

- Qua bảo họ muốn gì nói đại đẻ chuẩn bị tâm lí.

Sau 2' qua lại truyền tin, Mikou đã ngất giữa đường.

- Người nào đó ném cậu ta đi! - Rin ra lệnh.

-Tại sao cậu không ném đi.- Neru hỏi với vẻ mặt khó chịu.

- Bởi vì tôi ném dở lắm.

- Vậy để mình ném cho. - Miku lên tiếng.

- Vậy thì nhờ cậu.

- A! Trúng rồi.

- Bây giờ chia ra 5 người bảo vệ Rinto. Còn lại tấn công. - Rin ra chỉ thị không thể nào hợp lí hơn.

Sau một hồi quyết liệt Len trượt chân và.

- Mọi người chôn sống cậu ta. - Rinto hùng hồn ra chỉ thị.- Ahaha, cậu cũng có ngày này.

Và ngày hôm đó kết thúc như vậy.

[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ