Chúng ta cùng vào vấn đề chính nào.
Cặp song sinh ấy.
Đó là Anon với Kanon lớp D.
Cả hai chết mê chết mệt cái vẻ đẹp của Len. Tự nhiên thấy nóng máu. Tui không có ý gì đâu nha. Tui không có thích cậu ta. Không có...Không có...
Và cũng vì lí do củ chuối đó, mà tụi nó đánh nhau với bọn trong lớp.
- Để ta làm chứ! Ta muốn ngắm Rin.
- Thằng Len đập mày chết đấy. Để tao đi ngắm Lenka của tao chứ.
- Thằng Len với Rinto sẽ đập mày chết.
- TRÁNH RA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
- Anon, Kanon à? Đây là trận chiến của các thằng đàn ông nên đừng xen vào.
*bụp*
*bốp*
*xoảng*
*binh*
- Ha ha ha ha! Chiến thắng thuộc về hai chị em ta. Đi thôi nào chị.
- Nói làm liền luôn à?
Cả hai đứa đó còn chẳng thèm nghe.
Và hiện giờ tôi đang ở nhờ nhà Len với một lí do củ chuối không kém. Đi học về thì thấy ba mẹ để bức thư trên cổng nội dung ngắn gọn.
Ba mẹ đi du lịch dài ngày đây!
Đồ đạc của các con được để qua nhà hai anh chị đối diện rồi. Cho nên đừng lo gì hết á!
Vui vẻ nhá!
Ba mẹ vui thì đúng rồi. Còn con đây nè, vui chết liền á. Rinto nữa, cười không ngậm được mồm luôn ấy.
- Xin được làm phiền.
Tôi cùng Rinto vào nhà của ba mẹ Len, mẹ Len đã vội chạy ra.
- Nào, nhanh vào đi!
Có vẻ cô ấy rất vui.
- Giờ cô nói luôn nhá! Nhà cô có vài quy định mong con nghe theo nha.
- Dạ vâng.
- Ăn cơm tối xong thì ở trên lầu luôn đừng xuống nhé!
Đính kèm nụ cười thân thiện. Hèn chi, thấy tối nào phòng Len luôn sáng đèn mãi thế.
Tắm rửa xong thì cũng đã tới giờ ăn tối. Ăn tối xong tôi giúp cô rửa chén.
- Hai đứa gần nhà nhau mà chẳng bao giờ chơi cùng. Lúc nhỏ hai đứa thân nhau lắm mà.
- Hơ, năm nay con mới từ Mĩ về, con cứ tưởng...
- Tưởng gì cơ?
- Hàng xóm mới đến ạ.
- Len thì con quên mặt thì phải, nhưng ngay cả con cũng quên cô luôn á?
- Hơ? Quên là sao ạ.
- Thật là. Lúc nhỏ, Len đeo kính giờ thì đeo len nên không nhận ra là phải. Ngay cả cô còn không nhận ra mà. Giờ mà con đi thật nhẹ nhàng lên lầu, sau đó mở cửa nhẹ nhàng ra thì sẽ thấy Len đeo kính đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!
Hayran KurguTừ oan gia ngõ hẹp họ trở thành những người bạn tốt và sau đó bỗng trở thành .... Hãy đọc rồi sẽ biết thôi! Ngoài ra câu chuyện cũng kể về lớp học bá đạo không đụng hàng!!! Không nói nhiều nữa hãy đọc câu chuyện này nào...