Special chapter

140 7 3
                                    

Ngày xưa, ở một vương quốc nọ, có một nàng công chúa đang say giấc trong tòa lâu đài cổ. Đã từ lâu rồi, chẳng còn ai nhớ đến lâu đài đó nữa. Vì không nhớ có lẽ vẫn hơn...

Trong giấc ngủ vĩnh hằng ấy nàng đã gặp ai thế?

Là chàng hoàng tử của một vương quốc xa xôi.

Dường như họ đã yêu nhau từ ánh mắt đầu tiên. Trong cơn mộng mị trao nhau lời hẹn ước.

- Hãy tìm em!

Nàng công chúa thì thầm rồi tan biến theo làn sương.

Choàng tỉnh dậy sau giấc mộng.

Và như thể đã hạ quyết tâm, chàng lên đường đi tìm nàng công chúa. Dẫu không biết nơi đâu nhưng chàng vẫn đi tìm. Chỉ mong gặp lại người mình yêu.

Cơn mộng ngàn năm sắp kết thúc.

Nó là niềm vui hay thảm họa.

Nàng công chúa thơ thẩn đợi người đến.

Khi con số 13 nứt vỡ.

Đó là thời khắc...

Bỗng chàng hoàng tử nhớ đến một câu chuyện lúc nhỏ mà mẹ chàng hay kể cho chàng nghe. Trong câu chuyện đó cũng có một nàng công chúa đang say giấc trong tòa lâu đài.

Đã lâu lắm rồi, có lẽ đã hơn 1000 năm rồi, có một con quái vật. Nó chuyên ăn thịt người trong giấc mộng. Nó dụ dỗ con người bằng hình hài đẹp đẽ. Khi con người đó đã bị mê hoặc thì đó cũng là lúc nguyên hình của nó lộ ra. Lúc đó, thì chẳng ai có thể thoát được.

Nỗi sợ khiến cho mọi người chẳng thể có được giấc ngủ ngon, khi nào cũng trong tình trạng nơm nớp lo sợ không biết mình sẽ chết lúc nào. Thế nên 13 bà tiên trong vương quốc đã chiến đấu để chống lại nó. Cuộc chiến mất 7 ngày đêm, cuối cùng con quái vật cũng bị khuất phục. Những bà tiên đặt trên người giấc ngủ vĩnh hằng thế nhưng vì nó đã ăn quá nhiều người nên giấc ngủ ấy chỉ kéo dài được 1300 năm. Vì không thể làm gì hơn nên họ đành sử dụng phép thuật của mình dựng ở đó-nơi con quái vật bị đánh bại một tòa lâu đài và để nó ở đó. Trước khi nó chìm vào giấc ngủ hoàn toàn. Nó có một nguyện vọng:

- Làm ơn hãy cho tôi hình hài xinh đẹp đó.

Cái hình hài mà nó nó nói là thứ để nó dụ dỗ hết người này qua người khác. Các bà tiên nghĩ đó là điều kiện vô hại nên đã giúp nó. Vì vậy, nó say giấc trong tòa lâu đài đó với hình dạng một nàng công chúa xinh đẹp. Thế nhưng, nó vẫn còn giữ lại được một ít sức mạnh nên vẫn tiếp tục dụ dỗ hết người này qua người khác trong giấc để người đó đến cứu mình. Nhưng chẳng ai sống sót cả. Nếu không thì sẽ được nhưng bà tiên tốt bụng cứu sống và dẫn lối.

Nhưng đến khi phong ấn ấy nứt vỡ thì chẳng có gì ngăn nó lại được nữa.

Lúc nhỏ chàng vẫn thường ngây ngô nghe câu chuyện mẹ kể như thế.

Chàng thầm nghĩ phải chăng đó là con quỷ đó.

Chợt 13 cô gái xuất hiện, như đã biết trước một người nói:

- Ngươi đi tìm nàng công chúa sao hả? Đó là một con quái vật đấy, cho nên hãy quay về đi.

- Tôi biết chứ.

Chàng nói, 13 cô gái sửng sốt vô cùng.

- Vậy tại sao người còn đi tìm thứ đó?

- Bởi vì tôi yêu cô ấy thật lòng.

13 người quay sang nói điều gì đó rồi nói với chàng trai.

- Nếu ngươi thật sự muốn làm thế thì hãy cẩn thận. Hãy giết nó ngay nếu nó muốn làm hại ngươi. Hãy nhớ khi phong ấn thứ 13 bị phá vỡ đó cũng là lúc hình hài thật của nó hiện ra.

- Tôi hiểu rồi.

""""""Cầu chúa phù hộ""""""(Au: Xin lỗi Phật Tổ con không phản bội ngài đâu)

Các bà tiên chỉ đường cho chàng đi đến lâu đài.

Rồi chàng cũng đến được tòa lâu đài đó. Những bụi gai cao quá đầu người chàng dùng thanh kiếm của mình rồi bước vào tòa lâu đài. 

Công chúa nằm trên chiếc giường trải đầy hoa. Chàng lại gần đặt một nụ hôn lên môi nàng. Đôi mắt nàng hé mở, giọt lệ từ từ lăn từ đôi mắt nàng. Chàng  ôm nàng vào lòng. Nàng bèn nói:  

- Hãy giết em đi!

Hình hài thật dần hé lộ. Ít nhất thì bây giờ cô yêu người con trai ấy vô cùng.

Chàng không ngần ngại lại gần mặc dù hình hài thật ấy đang gào thét. Chàng ôm nàng vào lòng  rồi đi về phía cửa sổ. Cả hai cùng nhau nhảy xuống và chết.

Và họ đã chìm trong giấc ngủ vĩnh hằng.

- Không ngờ cuối cùng cô ta lại yêu một con người nhỉ?

Các bà tiên dùng phép thuật đốt cháy toà lâu đài cùng hai người đó.

-----------------------------------

Viết xong chap này là cả một quá trình.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong một năm trời.
























[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ