Hãy đến đó cùng mình!

229 6 0
                                    

Vào một ngày nắng có bão, Len đề nghị tôi:

- Xin cậu hãy đến đó với mình!

Mọi người xung quanh bàn tán sôi nổi.

- Len định dẫn Rin đến chỗ nào đó để tỏ tình hả?

- Chắc không đâu!

- Sao cậu chắc chắn thế?

- Bởi vì cậu ấy...

Bất ngờ cậu ta bị bịt miệng và kéo đi. Mà không nói thì tôi cũng biết là chuyện gì rồi. Người cong gái đó...

- Cậu quyết định chưa?

- Được! Tôi sẽ đi cùng cậu.

Và bây giờ...

- Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Má ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! Cứu con vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!

Và chủ nhân của tiếng hét thất thanh đó là Len.

- Chạy! Chạy nhanh lên đi! Nhiều, nhiều chó quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

Cậu đang đùa tôi đấy à? Đấy là một con chó nhỏ xíu mà? Hơn nữa nó nhìn dễ thương như thế cơ. Vậy mà sao cậu lại bảo đó là một sinh vật đáng sợ? Và điều quan trọng nhất là cậu đang ngồi trên tay để tôi bế đấy!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Cậu nặng lắm đấy! Xuống đi!!!

- Nhưng mà...

- Có xuống không thì bảo?

- Nhưng cậu đã từng tuyên bố cậu là người con gái mạnh mẽ nhất thế gian này mà?

- Mạnh mẽ chứ không phải là mạnh!!!

- Vậy thì đi qua chỗ này mau đi! Tôi...tôi...tôi...

- Sợ chó chứ gì? Đợi một lát!

Sau khi tôi đi ra xa khỏi chỗ bé cún đáng iu đó một chút thì cậu ta leo xuống. Nét mặt cậu trở lại vẻ lạnh lùng đến phát ghét thường ngày. Cứ như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

- Nè!-Tôi lên tiếng.

- Gì?-Cậu chỉ trả lời cụt ngủn một tiếng.

- Cái vẻ mặt lúc nãy...

Len quay mặt lại và với khuôn mặt mang tính hình sự cậu ta nói với tôi:

- Xin cậu đừng kể cho ai cả!

- Tôi còn chưa tính sổ vụ cậu dám tặng tôi thứ đó đấy nhé!

- Coi như tớ xin lỗi! Cậu làm ơn đừng nói ra!

- Thôi được rồi!

- Cảm ơn cậu! Muốn mình trả công cái gì nào?

- Một chầu kem miễn phí!

Ơ! Sao mình dễ bị dụ thế nhỉ?

Thôi dù sao hôm nay là một ngày cực kì cực kì vui luôn!

Tối đó tôi vừa ngủ, vừa tủm tỉm cười vì vẻ mặt của cậu lúc đó.

[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ