- Yukashi tôi đã nói với em bao nhiêu lần rồi hả?
Không có chuyện gì đâu!
- Sao em cứ hack hết hệ thống máy nhà trường thế? Em có nghe tôi nói không?
Yukashi vẫn tiếp tục gõ bàn phím.
- Em Yukashi!
Cậu ta vẫn im lặng. Có lẽ thầy giáo đã bất lực rồi.Giờ đây thầy ấy mặt không cảm xúc nhìn cậu ta đang gõ bàn phím với tốc độ "thần sầu".
Đột nhiên một việc không thể ngờ đã xảy ra.
Toàn bộ máy nhà trường đều nổi lên dòng chữ: TỚ THÍCH CẬU YUKARI!!!
Ngay lặp tức có tiếng gõ bàn phím nhanh không thua gì Yukashi lúc nãy. Nhưng chủ nhân của nó bây giờ là Yukari.
Chẳng mấy chốc tất cả máy tính nhà trường đều trở lại trạng thái bình thường.
Ai ai trong lớp đều ngỡ ngàng.
Thầy giáo thì mừng rơi nước mắt.
Mặt Yukari vẫn thản nhiên.
Sau giờ học, Yukari nói chuyện với Yukashi.
- Cái nãy là...
- Tỏ tình!
- Hừm...tỏ tình á!?
- Mình nói thiếu. Xin lỗi nhưng thiếu cụm từ: Chết liền ấy!!!
- Cậu...
Sau đó thì không còn sau đó nữa.
Nhưng mà, về việc Yukari có thể đưa máy tính trở lại bình thường là: Cậu ấy vốn là sư phụ của Yukashi!
- Sư phụ tha tội cho đệ tử!
- Dám đùa cợt với tình cảm của bổn cô nương hả???
- Đệ tử biết lỗi rồi!
- Không biết lỗi gì cả? Chính cậu đã làm mà! Thế thì đừng hỏi tại sao biển xanh lại mặn.
- Yukari có võ đó!
Miku nói với tôi.
- Ừm.
- Ngoài ra cậu ấy còn biết kiếm đạo, võ cổ truyền, karate, aikido,... và còn nhiều nhiều nữa.
- Nghe thôi cũng đã...
- Bởi vậy đừng chọc giận cậu ấy.
- Nhìn cậu ấy vậy thôi nhưng đầy võ đấy chứ!
- Ừm. Không biết bao thằng ngu đã vào viện vì cậu ấy.
- Có cả vào viện á?
- Ừm. Nhưng Yukashi là một trường hợp cực kì khác. Xương khớp cậu ấy khỏe lắm. Nên cứ chọc Yukari để bị đánh hoài à!
- Ể?
- Cậu đừng ngạc nhiên như vậy.
Trong lúc tôi đang nói chuyện với Miku thì có một ánh mắt lạnh lẽo nhìn tôi. Phải nói là lườm mới đúng. Đó là Neru. Tại sao thế nhỉ? Tôi không hiểu.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Góc tâm sự nho nhỏ.
Neko đăng truyện không thường xuyên nhưng hãy luôn ủng hộ mình nhé!
Trời lạnh qué.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!
FanficTừ oan gia ngõ hẹp họ trở thành những người bạn tốt và sau đó bỗng trở thành .... Hãy đọc rồi sẽ biết thôi! Ngoài ra câu chuyện cũng kể về lớp học bá đạo không đụng hàng!!! Không nói nhiều nữa hãy đọc câu chuyện này nào...