- Chúng ta là ai nà?
- Ác quỷ.
- Thiên thần.
- Đã sa đọa.
- Đừng chú thích như vậy chứ!
- Nhưng cậu có thể biện hộ gì với đôi cánh quạ đấy hả? Tổng lãnh thiên thần tới tức điên lên thôi.
- Xì! Sau khi hoàn thành nghĩa vụ cao cả, mình sẽ đi đắp bột cho đôi cánh.
- Nhuôm cánh hả má? Tổng lãnh mà biết được thì chết chắc.
- Cô cũng sợ tổng lãnh hả?
- Tiểu quỷ như ta thì phải sợ ổng chứ.
- Nhưng tóm lại chúng ta là...
"Bộ đôi ác quỷ-thiên thần của Rin-ohimesama!"
----------------------------------------------------------------------
Nói là làm việc chứ thật ra đây là bộ đôi biếng nhác thì có.
- Tổng lãnh và quỷ vương đang cùng nhau làm việc ở bên Len đấy.-Ác quỷ vừa ăn bánh vừa nói cho thiên thần.
- Hèn chi. Lâu lâu Len tỏa ra bầu sát khí y chang ổng luôn ấy.
Nói chung nói xấu hai vị kia là những câu chuyện thường xuyên xảy ra khi cả hai bắt đầu hợp tác với nhau.
-------------------------------------------------------------------
Ở đâu đó thì...
- Át xì...
- Bị cảm à? Ắt xì...
- Có ai nói xấu rồi.
- Có lẽ vậy thật.
-------------------------------------------------------------------
- Hôm nay bắt đầu chiến dịch thôi nào.
- Nhưng ác quỷ à, có thể vào được phòng của con mụ lí trí đó không mới là vấn đề. Cứ thấy lành lạnh sống lưng khi đứng trước phòng mụ.
- Từ từ tính.
Đúng rồi, họ cũng có tên đấy nha! Ác quỷ là Ririn, còn thiên thần là Lilin.
Hiện giờ cả hai đang đứng trước phòng của lí trí. Một căn phòng nồng nặc mùi sát khí.
*cốc*
*cốc*
*cốc*
- AI?
- Éc! Không...không...phải...
Vừa khi giọng nói ấy vang lên thì Lilin tay chân bủn rủn chẳng thể nói được gì chỉ lắp bắp như vậy thôi. Thế nên Ririn cất tiếng.
- Là Ririn và Lilin nè! Hôm nay không đến để gây sự đâu chỉ muốn biết một số chuyện thôi.
- Vào đi! Cửa không khóa.
*Cạch*
Cánh cửa mở ra. Khác xa với mùi sát khí tỏa ra thì căn phòng này phải nói là hết sức ngăn nắp hết chỗ nói khác xa với căn phòng của bộ đôi kia.
- Vậy vào thẳng vấn đề luôn.-Ririn nói.
- Ừm!-Lí trí chỉ đáp gọn như vậy thôi.
- Tại sao không để Rin đến với Len hả?
- Chuyện này mấy người cũng biết mà. Chuyện năm đó. Tôi chẳng muốn công chúa của chúng ta tổn thương thêm nữa.
- Là chuyện đó hả?
Hồi tưởng time...
------------------------------------------------------
- Sau này mình muốn cưới Rin làm vợ.
- Thật chứ hả? Ren.
- Ừm thật.
Vài năm sau...
- Mình xin lỗi Rin! Mình có bạn gái rồi. Vả lại lúc đó cũng chỉ là lời nói đùa thủa nhỏ thôi mà. Vì vậy cậu nên quên đi.
Và thế là Rin chán đời bỏ qua Mĩ học cùng thằng anh chết tiệt.
Kết thúc hồi tưởng time
---------------------------------------------------------
- Thằng ôn dịch chết tiệt. Tự nhiên nhớ về việc này. Ta hận.@#$@%$^%$^@#$^&^(&)*&%.-Ririn với khuôn mặt đầy căm phận nói.
Phần ngôn ngữ phía sau chẳng ai muốn hiểu là gì.
- Thấy chưa. Các người cũng vậy mà.
Nói xong Lí trí đuổi cả hai ra ngoài và đóng cửa cái rầm.
Chỉ cầu trời cho cô ấy suy nghĩ lại. Chẳng lẽ để công chúa forever alone à?
Bộ đôi ấy cùng nghĩ như thế rồi quay sang nhìn nhau nhún vai bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!
FanfictionTừ oan gia ngõ hẹp họ trở thành những người bạn tốt và sau đó bỗng trở thành .... Hãy đọc rồi sẽ biết thôi! Ngoài ra câu chuyện cũng kể về lớp học bá đạo không đụng hàng!!! Không nói nhiều nữa hãy đọc câu chuyện này nào...