Người con gái tôi đã từng...

231 5 1
                                    

Hôm nay có cái gì là lạ.

Sao bọn con trai lại chặn cửa không cho tôi vào vậy nhỉ?

- Nè! Cho tôi vào đi!

- Không được! Cậu không thể vào được!

- Tại sao?

- Bởi vì nếu cậu vào đó, tụi này sẽ bị Len dần nhừ tử đó!!!

Vừa nói IO và SeeU run run.

- Bảo nhé! Giờ hai cậu không cho tôi vào thì kết-cục-cũng-như-vậy-đấy! Hiểu chưa?

Mặt 2 người họ tái lại. Nhân lúc họ không để ý, tôi chạy vào lớp và...

...

...

...

...

...

...

...

- CÁI GÌ VẬY NÈ TRỜI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Trời ạ tui đang nhìn thấy cái gì vậy nè? Một cô gái với mái tóc màu vàng nhạt đang ôm Len?

- Sao Rin vào được trong này rồi hả?

- Tụi mình không biết đâu. Cô ấy xông vào đấy chứ.

Sao mấy người này phải giấu mình thế nhỉ? Tim mình đập nhanh quá. Có chuyện gì vậy? Mình cảm thấy thật khó chịu. Sao vậy nè? Sao mình lại cảm thấy khó chịu chứ? Cậu ta ôm ai là quyền của cậu ta chứ. Không! Không! Nhìn lại thì thấy cô ấy đúng hơn là đang ôm Len. Gì vậy mình đang phủ nhận chuyện này á hả?

- Bỏ ra đi Mayu!

Thì ra cô ấy tên là Mayu.

- Sao mọi người lại cản mình chứ?

- Cậu không thích....

- Nói bậy bạ gì vậy? Tôi mà thích cậu ta á?

- Mình đã nói gì đâu! Cậu tự nhận á!

- CHUYỆN NÀY KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TÔI HẾT Á!!!

Và sau đó thì mọi thứ đâu lại vào đấy. Riêng cái con nhỏ đó thì ở luôn trong trường luôn? Có gì đó sai sai.

- Nè! Em không phải học sinh trường này nên mong em ra ngoài cho. 

- Em không thích đó!

Và thế là mọi thầy cô giáo trong trường đành bất lực.

Cớ sao con nhỏ này cứ bám theo Len ấy nhỉ? Hình như lúc này mặt tôi giống như muốn giết người lắm nhỉ? Đi đâu cũng thấy bọn nhóc lớp dưới lách ra xa.

- Cậu không sao chứ?- Yukari hỏi tôi.

- Mình không sao.

- Thích người ta thì thừa nhận đi.

- Không có! Mình tuyệt đối sẽ không không thích cái thể loại người đó.

- Mặt cậu đỏ lên nhìn đáng yêu ghê cơ.

- Vậy hả. Cái gì?

- Thôi bỏ đi.

Quay lại vấn đề chính. Nhìn hai người đó đi chung với nhau quả thật chướng mắt quá đi.

[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ