Rin plus +++

194 11 8
                                    

Sau khi bàn xong kế hoạch tác chiến thì cũng đã đến giờ ăn trưa.

Tôi bận một số việc nên sẽ ăn sau.

Đối thủ tuy ở lớp B,C,D,... nhưng cũng không thể nào xem thường được. Đặc biệt là lớp B. Lớp đó kế lớp tôi.

Thôi mặc kệ không cần lo lắng quá nhiều.

Khi tôi bước ra ngoài, một cảnh tượng khủng khiếp xuất hiện.

Tất cả quằn quại trong đau đớn đi tìm ....Nhà vệ sinh!

Tui không nói nên lời. Và nguyên nhân sâu xa là đại tiệc âm phủ của Miku.

Miku nổi tiếng nấu ăn "quỷ khóc thần sầu"(quỷ khóc vì bị ép ăn, thần sầu vì không thoát được), độc tố khủng khiếp, chỉ cần một giọt bạn sẽ vĩnh viễn đi về nơi xa lắm, chẳng qua cái lớp này còn trâu chứ không thực sự đi xa rồi.

Tôi thầm cảm ơn trời phật.

- Rin à làm sao bây giờ.

- Biết làm sao nữa, tôi sẽ gánh hết cho.

- RIN PLUS +++!!!

- Làm gì ngạc nhiên thế?

- Được không vại?

- Dĩ nhiên!

- Vậy tụi này thăng đây.

Cuối cùng tôi là người ra đối đầu. Team yêu quái, ngay cả thằng lớp trưởng đều đã thăng. Cái lớp này thật là.

Cuối cùng cũng tới lúc thi.

- Lớp A có mình cô thôi sao?

- Đúng vậy.

- Được rồi bắt đầu làm bài thôi nào. Tất cả các môn cùng thi cùng lúc do còn các hoạt động khác nữa. Em làm được không Rin.

- Dạ vâng.

Tôi ngồi vào bàn khi có lệnh làm bài thì...

Phía xa xa có tiếng gì đó...

- Nhanh ghê không thấy được tay nữa rồi.

- Bằng tốc độ ánh sáng rồi.

- Vậy sao vẫn không bằng Len nhỉ?

- Vì lúc bình thường chỉ làm với tốc độ để lại dư anh thôi.

- Vậy nhường à?

- Chắc vậy.

Không chỉ bọn lớp tôi mà cả mấy tên lớp kia nữa. Bộ có gì đặc sắc hả?

Và...

Chiều hôm đó, tôi đã thắng.

Trong lúc tôi làm xong, bọn kia mới làm được phân nửa. Và cũng thừa biết trong đám người kia có kẻ đã xem trộm đề. Chẳng qua chẳng muốn nói mà thôi.

- RIN MA VƯƠNG ĐẠI ĐẾ!!!

Rin+Ma vương+Alexander Đại đế= Rin ma vương đại đế?

Tôi bây giờ giống idol bị bao vây bởi fan cuồng. Kẻ thù giờ đây cũng thành fan sao?

- Cho xin chữ kí đi!

- Né ra tôi trước.

Trong lúc hỗn độn, Len đứng chắn trước mặt Rin tỏa ra bầu sát khí lạnh ghê người. Mắt tỏa ra ý: "thằng nào nhào vô, quánh hết"

Và sau đó mọi chuyện lại trở lại như cũ chẳng ai dám hó hé gì cả. Nhưng hình như lúc đó có ai đó nói:

- Ước gì mình có bạn trai như vậy.

?

------------------------------

Cuối cùng cũng xong.

Vote mạnh vô đê!

[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ