Hôm nay tôi đến trường như mọi ngày, vẫn với tâm trạng bực dọc của hôm qua. Tôi không hiểu tại sao mình lại bực. Bực cái gì cơ chứ? Vì cậu ta sao? không thể nào!!!
Tôi đi qua con hẻm vắng vẻ thì có kẻ chụp lấy tay tôi từ phía sau tôi chỉ kịp quay lưng ra đằng sau và tung cướt thì kẻ đó đã nhanh nhẹn né ra xa. Là cô ta...
- Ái cha, không ngờ cô lại phản ứng như thế đấy! Cứ tưởng là cô tiểu thư thùy mị chứ.
- Tiểu thư á? Tôi chẳng bao giờ nghĩ như vậy cả. Tại sao cô lại ở đây?
- Muốn hiểu sao cũng được. Vì thích thế thôi. Cô -có-thấy-ghen-quan-hệ-giữa-tôi-và-Len-không?
Cô ta nhấn mạnh từng chữ.
- Đừng nói như thế chứ! Tôi mà ghen á? Không thể nào!
- Trời ạ!Phản bác lại con tim luôn ấy. Mọi người đều thấy như vậy cả, vậy mà cô chẳng nhận ra nhỉ?
Nói xong cô ta lắc đầu vừa thở dài một cách ngán ngẩm. Ể? Nhận ra gì chứ? Thật khó hiểu. Sau đó cô ta chỉ mặt tôi và nói:
- Len chỉ sẽ chọn tôi mà thôi.
Nói rồi chạy vụt đi mất.
Khi đến lớp, tôi cứ thắc mắc câu nói của Mayu. Cô ta nói vậy là có gì vậy nhỉ? Thôi mặc kệ, chẳng liên quan gì đến mình hết á!
Khi chuẩn bị bước vào lớp thì có to tiếng qua lại.
- Cô thật là phiền phức!
- Tại sao cậu nói như vậy chứ? Mình thật sự thích cậu mà!
- Tôi đã biết hết sự thật rồi, nên đừng làm bộ nữa. Vả lại tôi đã thích một người khác rồi.
- Là cô ta sao? Mình thì kém cạnh gì cô ta đâu chứ? Tại sao cậu lại chọn cô ta chứ? Tại sao không phải là mình? Lúc mình rời xa cậu mình mới chợt nhận ra rằng mình thật sự rất thích cậu mà.
- Nếu cô đã nhận ra rồi thì làm ơn hãy biến mất như những năm về trước đi. Người tôi thích là...
Lúc đó tôi đã bước vào lớp thì Len nhìn chằm chằm vào tôi và đứng hình.
- Người tôi thích là... Thôi kệ! Dù sao cô cũng đã biết rồi đấy vì vậy hãy đi đi và đừng làm phiền tôi nữa!
Mayu khóc và chạy vụt đi. Khi tới trước tôi cô ta hét lên:
- TÔI RẤT RẤT GHÉT CÔ KAGAMINE RIN!!!
Chuyện gì xảy ra thế này? Hai người đó cãi nhau mà sao lại can dự đến tôi thế? Thật không hiểu nổi. Len nhìn tôi, vẻ mặt ngán ngẩm kiểu như tôi đã làm điều gì đó không đúng cho lắm.
- Rin cậu thật là!
Ể? Tại sao mọi người lại nói vậy chứ? Tôi làm gì sai à? Tại sao mọi người lại lắc đầu ngán ngẩm thế kia chứ?
-----------------
Suy nghĩ của Len hiện tại: " Rin à! Cậu có cần ngốc đến thế không chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!
FanfictionTừ oan gia ngõ hẹp họ trở thành những người bạn tốt và sau đó bỗng trở thành .... Hãy đọc rồi sẽ biết thôi! Ngoài ra câu chuyện cũng kể về lớp học bá đạo không đụng hàng!!! Không nói nhiều nữa hãy đọc câu chuyện này nào...