Ngày Mayu bỏ Len ra đi, Len bùng học. Cậu chạy ra khỏi lớp, chẳng ai biết đi đâu, cha mẹ, thầy cô cuống quýt đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Cuối cùng tớ lại thấy cậu đang ngồi dưới một gầm cầu úp mặt vào đầu gối. Cậu không khóc, nhưng tớ biết lòng cậu đau lắm.
Tớ rụt rè gọi cậu.
- Len...
- Đi đi!
- Nhưng mà...
- TÔI BẢO CẬU ĐI ĐI!!!
Nói xong cậu vớ lấy cặp chạy đi, tớ định đuổi theo cậu, nhưng không kịp rồi. Cậu trước giờ không bao giờ to tiếng với ai cả. Lúc nào cậu cũng mỉm cười ôn hòa với tất cả mọi người. Cả tớ cũng vậy, cậu luôn tươi cười nói chuyện với tớ, ngay cả cái ngày ấy, cô bé nhút nhát ấy bị bạn bè cô lập, cậu cũng là người nói chuyện với cô bé ấy.
Cô bé ấy giờ đã mạnh mẽ hơn rồi! Tớ dùng quyền lực của cha mình mà đứng lên tất cả. Cái bọn ngày ấy hay bắt nạt tớ giờ đây lại bắt chuyện làm thân. Con người là một lũ giả tạo cậu nhỉ? Tớ đã thầm thích từ cái ngày đó.
Và Mayu, cô ta làm sao xứng với cậu chứ? Vì thế tớ đã đuổi cô ta đi đấy! Cô ta không xứng với cậu đâu! Có tớ đây mà? Cậu không cần cô ta đâu!
Cậu nghỉ học tới 2 tuần. Tới khi cậu đi học thì cậu đã trở thành một con người khác khiến cho ai cũng bất ngờ.
Không còn gọng kính đen cậu hay đeo nữa có lẽ là cậu đeo lens dáng vẻ thư sinh ngày ấy cũng không còn, đôi mắt nhuốm màu u ám, khuôn mặt lạnh lùng vô cảm.
Chỉ vì cô ta mà cậu thành ra như thế này sao? Có một người luôn đợi cậu ở đây cơ mà? Tại sao cậu lại không chọn tớ?
Thời gian lại tiếp tục trôi đi. Đã 3 năm từ ngày đó. Trong lòng cậu có nguôi ngoai đi được chút nào?
Tại sao cô ta, cô ta lại trở về?
4 năm trước cô ta đi cứ tưởng đã trút được một gánh nặng.
Rin! Tại sao cô lại trở về?
Tôi lại không thể làm được gì cô.
Đáng ghét! Tôi đã bảo cha chuyển công tác của bố IA đi. Tại sao con nhỏ ấy có thể hát hay hơn mình chứ?
Loại bỏ! Phải loại bỏ!
Tiếp theo là ai đây?
- Cậu dừng lại đi!
- Cậu là cái thá gì mà bảo tôi dừng lại?
Đúng rồi! Tiếp theo sẽ là cô ta. SeeU.
Hai người không được đến với nhau! Có chết tôi cũng không chấp nhận!
--------------------------------------------
Lại xong 1 chap!
Có ai đoán được đây là ngôi kể của ai không nè?
BẠN ĐANG ĐỌC
[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!
Hayran KurguTừ oan gia ngõ hẹp họ trở thành những người bạn tốt và sau đó bỗng trở thành .... Hãy đọc rồi sẽ biết thôi! Ngoài ra câu chuyện cũng kể về lớp học bá đạo không đụng hàng!!! Không nói nhiều nữa hãy đọc câu chuyện này nào...