Mình đi nhé!

267 21 2
                                    

Từ giờ trở đi sẽ do Rin dẫn truyện!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trời lạnh quá. 

Sáng nay chúng tôi đến sân bay để tạm biệt IA. Dù đã gần cuối đông nhưng trời vẫn lạnh quá. IA vẫn cố cười để mọi người không lo lắng. Len vẫn đang nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại như đang đợi điều gì đó. Đôi lúc cậu lại nhắn tin cho người nào đó. Dù không biết là ai nhưng tôi vẫn có thể đoán được.

Bố mẹ IA để cậu ấy nói chuyện với mọi người còn bản thân thì đi làm thủ tục. Sân bay chật ních người. Đi vội vã cùng có, bình thản cũng có.

- Tặng cậu.

Miku đưa một hộp quà nhỏ màu hồng cho IA.

- Cảm ơn Miku.

- Nè nè! Cười lên đi.

Miku vẫn vui vẻ như mọi ngày. Khuôn mặt của Len bắt đầu khiến tôi sợ.

- Mặt cậu bị sao vậy?

Còn hỏi nữa. Tui đang sợ lắm đây.

- Mình không sao đâu Yukari!

- Mình hiểu mà.

- Hiểu? Hiểu gì cơ?

- Nhìn mặt Len là hiểu rồi.

Tới giờ này IO vẫn chưa tới. Cậu ta đang làm gì thế nhỉ. Dù mới tơi đây học được vài tuần nhưng tôi vẫn có thể hiểu được tình cảm của IO dành cho IA.

IO lúc nào cũng dõi theo IA. Lắng nghe những điều IA nói. Sẽ vui vẻ nếu IA vui. Sẽ là người lắng nghe nỗi buồn của IA. Và sẽ làm IA vui khi cậu ấy buồn. Vậy tại sao cậu ấy chưa tới? Cậu ấy muốn trốn tránh hiện thực sao? Hay cậu ấy muốn quên IA?

- Đi thôi con.

- Chào các cậu nhé!

- Đi mạnh khỏe!

- Tạm biệt!

Chợt Len chạy tới và nói:

- Còn bao lâu nữa đến chuyến bay của mọi người?

- Khoảng 30'.

- Vậy thì đợi một lát nữa được không? Còn một người nữa đang tới đây và muốn gặp IA.

- Vậy thì nhanh đi nhé!

- IA à IO đang tới. Cậu ấy đang ở trước cổng.

Khuôn mặt của IA rạng rỡ hẳn lên.

Khi IO tới. Mặt cậu lấm tấm mồ hôi mặc dù vẫn là mùa đông. Cậu đưa cho IA một vật gì đó.

- Của cậu!

- Cậu...

- Không phải cậu rất thích nó sao?

- Mình thích lắm! Cảm ơn.

- Cậu thích là được rồi.

- Mình đi nhé!

-Ừ!

- Cậu vẫn sẽ đợi mình chứ?

- Mình sẽ đợi.

- Hứa nhé!

- Ừ!

IA đi Len cốc vào đầu IO một cái.

- Tưởng cậu không đi chứ?

- Mình đã suy nghĩ rất nhiều và mình quyết định đi.

Vậy là tốt rồi. IA có thể gặp được IO trước khi đi. Hy vọng mình có thể gặp lại cậu ấy.

[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ