Dã ngoại nào!

172 6 2
                                    

Hôm nay là ngày dã ngoại. Trên người tôi mang lỉnh kỉnh đủ thứ đồ trên lưng. Tôi chỉ đi có 3 ngày, nhưng mẹ tôi bắt tôi đem đồ mặc cho 7 ngày?

Mẹ vốn là người hay lo xa mà nhỉ? Mẹ có đủ các lí do để đem chừng này đồ. Nào là sợ đồ bị bẩn khi ăn, đồ ngủ, đồ để thay đổi,...Thật là, lo xa quá rồi.

Nhìn thấy tôi đem đủ thứ như thế, Len tiến lại gần, cầm giúp tôi mấy thứ mà chẳng nói chẳng rằng. Xung quanh tràn ngập tiếng rì rào tôi chẳng nghe rõ nữa, hình như còn có ai đó nói "Đẹp đôi thật", nghe nhầm chăng? Nhưng đáng chú ý hơn là cái cú liếc xéo cháy xém mặt mày của Neru.

***

Cuối cùng cũng đến nơi. Lần cắm trại này không chỉ có chúng tôi mà còn các lớp khác. Lớp tôi thu hút nhiều sự chú ý hơn cả. Những lời xì xầm bàn tán, tất cả đều là những lời nói xấu. Nào là "Cái bọn đó mua điểm", "Bọn công tử, tiểu thư kiêu ngạo", " Bọn chúng được ở lớp A á?". Len nhận ra tình hình và lạnh lùng nói:

- Nếu các người không tin vào thực lực chúng tôi thì đấu một trận đi!

Đấu?

- Lớp trưởng lớp A có khẩu khí quá nhỉ?

Người vừa nói là một cô gái ở lớp C.

- Các người không tin mà nhỉ? Vậy thì chúng tôi Sẽ chứng minh cho mấy người thấy. Luật do mấy người đặt.

- Được thôi! Vậy thì mỗi bên giao đấu chọn một người để đấu một môn. Lớp A chấp hết toàn bộ được chứ?

- Dĩ nhiên rồi!

- Vậy chiều này tiến hành.

- Được! Nhưng một người thi nhiều môn được không?

- Nếu làm được thì cứ việc.

Đây là hệ thống thi đấu do nhà trường dựng nên. Vì lớp A lo quậy phá nên ít khi tiếp chiến(toàn khướt từ) không hiểu sao hôm nay lại khiêu chiến nữa.

Sau khi sửa soạn xong lều trại, Len cho họp lớp. Ai nhận môn gì đã được mặc định sẵn. Môn tiếng Anh thì Oliver ngay cả Olivia cũng không hứng nên tôi đảm nhận. Còn môn lịch sử nữa thôi.

- Nếu có IA ở đây thì tốt.

- Vậy thì tôi sẽ đảm nhận phần này.

- Được chứ Rin?

- Cậu không tin tôi sao hả Len?

- Tin chứ! Vậy nhờ cậu.

Và thế tất cả đã được thiết lập. Thường thường nếu không có tôi, nhưng có Oliver và IA sẽ tạo thành team quái vật. Nhưng có vẻ hiện giờ đã được thay đổi rồi.

Đội hình:

Hóa: SeeU

Toán: Len

Sử+Anh: Tui

Vâng vâng và vâng vâng.

----------------------------------------------------------------

Nội dung phần thi đấu này sẽ đăng ở chap sau!

Mong mọi người đón xem!!!

Lâu rồi mới đăng chap mới.

[vocaloid]~ Đừng làm bạn nữa! Hãy làm người yêu của tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ