2. "I won't give up"

8.1K 872 78
                                    

Chapter 2

[I won't give up]

by Kao Rei.

~**~

When I look into your eyes
It's like watching the night sky
Or a beautiful sunrise
There's so much they hold...

Rút cuộc thì người được mua đồ mới không phải Draco mà là Harry, đơn giản vì Draco muốn giữ lại gần hết đồ trong phòng mình. Tuy nhiên lúc nhìn Harry lấy bớt một cái gối khỏi giường đi, cậu vẫn thấy hụt hẫng kỳ lạ.

Thế nhưng Harry thì quen dùng đồ muggle và phải đến siêu thị để mua, trong khi cậu trẻ Malfoy nhất quyết không chịu đặt chân đến mấy nơi đó. Không yên tâm để Draco ở nhà một mình, cuối cùng cậu trai tóc đen đành chọn cách xài hàng phù thủy và đưa tên tóc vàng đến Hẻm Xéo.

Được trở lại thế giới phù thủy giống như một giấc mơ, Draco nghĩ vậy. Thậm chí ngay cả khi mất đi mọi ý thức, cậu vẫn biết rằng thời gian đã trôi qua khá lâu, đã bốn năm và nhiều thứ đã thay đối. Sự phấn khích này làm Draco quên tiệt đi chuyện tại sao mọi cái áo khoác trong tủ của cậu lại đẹp đúng ý cậu như vậy - trước khi ra khỏi nhà Draco đã ngạc nhiên vì điều đó. Có vẻ ai đó đã chọn lựa chúng rất kỹ, như thể chỉ chờ đợi cậu thức tỉnh và mặc chúng ra ngoài vậy.

Mặc cho Draco có phản đối và vùng vẫy đến đâu thì Harry vẫn kiên quyết nắm chặt tay cậu để hai người có thể độn thổ một cách an toàn. Và cái cảm giác mà Draco cho rằng mình đã bỏ mặc quá lâu giờ lại quay trở lại hoàn hảo - buồn nôn và sao bay đầy óc khi cả hai hạ cánh xuống sau vòng độn thổ.

Cho đến khi câu trai tóc vàng bớt choáng váng thì chân mình đã đặt trên nền đất ẩm ướt của Hẻm Xéo, có vẻ vừa trải qua một cơn mưa nhẹ. Harry nhanh chóng bỏ cánh tay vòng chặt quanh eo tên bên cạnh ra, và người nọ, với một cái đầu vẫn toàn bong bóng xà phòng và đang khao khát có một cái "potty" thứ thiệt ở đây để nhào vào nôn mửa thì hoàn toàn không nhận ra điều này.

"Tao đã nói gì nào, mày chưa sẵn sàng để thực hiện pháp thuật trở lại."

Và Draco tự nói với bản thân rằng cậu quá chóng mặt để đốp lại chứ không phải vì thằng kia quá chí lý đi.

~*~

Có hai điều một Malfoy sẽ không thể hiểu được về một người - tốt, trong trường hợp với tất cả những người mà cậu từng tiếp xúc thì Harry Potter là kẻ điển hình nhất cho tính từ ấy.

Thứ nhất, một người tốt sẽ bỏ cả cục tiền túi ra vì kẻ thù của mình, theo mục đích tốt.

Thứ hai, trong lúc tiêu tiền đó vẫn nhăn răng cười như đồ ngu...

Và đúng thế đấy, tên trai tóc đen trước mắt đang làm một người tốt thứ thiệt, nếu hai định nghĩa phía trên kia chính xác, nhưng theo ý kiến cá nhân của Draco thì nom có vẻ giống một thằng ngu mù quáng hơn.

"Potter, mắt mày chỉ để nhìn đường thôi đúng không? Cái chăn đó hoàn toàn trông như thứ chùi bếp vậy. Sống chung với muggle coi bộ khiến mày đánh mất hết định nghĩa về cuộc đời rồi tình yêu ạ." Draco nhướn mày đúng thương hiệu Malfoy và cười mỉa thằng trai một cách ngạo nghễ.

【HarDra】《Back To Tomorrow》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ