Chapter 19
[Fix You]
~**~
When you try your best, but you don't succeed
When you get what you want, but not what you need
When you feel so tired, but you can't sleep
Stuck in reverse...
Harry tiếp tục ấn mạnh tay xuống ngực trái Draco, rồi lại quay sang hô hấp nhân tạo cho cậu ta, nhưng người nằm bên dưới vẫn không hề có phản ứng gì. Cơ thể lạnh ngắt của Draco được đặt nằm thẳng xuống sàn nhà tắm, nhưng dù có bao nhiêu bùa làm ấm được ếm lên, người nọ vẫn lạnh ngắt và lặng thinh như tờ.
Harry thấy mắt mình bắt đầu ươn ướt. Không, không được bỏ cuộc, không thể bỏ cuộc. Cậu điên cuồng gào thét trong đầu, ngoài miệng thì gấp gáp gọi Draco trong từng hơi thở. Nhưng người nọ không trả lời, vẫn không trả lời giống như bao tháng ngày xưa kia.
"Draco... đừng..." Harry lại ấn mạnh vào ngực người ấy lần nữa, cố gắng không để giọng mình vỡ òa và từng tế bào trên cơ thể đều run rẩy trong sợ hãi. "Chỉ cần... đừng rời bỏ..."
Đừng rời bỏ anh.
Tóc đen quay sang nhìn con gia tinh trừng trừng, "Mấy ngày rồi Draco chưa uống thuốc?" Cậu gào lên.
"Ý... ý Harry Potter là lọ thuốc màu vàng?" Con gia tinh run rẩy, "... Gần một tuần rồi, Hobby không thấy..."
"Chúa ơi..." Cậu thấy thực sự, thực sự hoảng loạn, "Mau đem lọ thuốc đến đây, NGAY!"
Một tiếng pop vang lên, thân hình bé nhỏ nhanh chóng biến mất. Chỉ còn lại Harry và Draco trong căn phòng lành lạnh, với nước thấm ướt dưới chân và cơ thể người nọ vẫn lạnh ngắt, im lìm nằm đây kể từ lúc tóc đen bế thốc cậu ta ra khỏi bồn tắm.
Mắt Draco nhắm nghiền, hàng mi dài buông xuống bình thản trên bọng mắt, đôi môi nhợt nhạt không còn chút màu sắc nào mở hờ lạnh tanh. Làn da cậu ta xanh xao đến đáng sợ, còn những ngón tay thì tím tái lại vì ngâm nước lạnh. Cánh mũi thanh cao không hề phập phồng dù chỉ một chút. Không mạch đập, không cử động, không hít thở...
Và không có nhịp tim.
"Chết tiệt!" Harry nghẹn ngào, giờ đây cậu không thể suy nghĩ, cũng không thể cảm nhận được gì ngoài nỗi sợ hãi tràn ngập từng thớ thịt. Không phải thế này. Không phải thế này một lần nữa.
Người ấy không thể im lặng thế này một lần nữa. Không thể rời khỏi Harry một lần nữa. Xin đừng. Xin đừng, Draco...
Hobby quay trở lại, lọ thuốc trên tay nó bị Harry hung hãn giật lấy. Cậu dốc dòng chất lỏng vàng óng ánh vào miệng mình, sau đó vội vã cúi xuống, nâng Draco dậy một chút rồi cẩn thận áp hai làn môi vào với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HarDra】《Back To Tomorrow》
FanficTác giả: Kao Rei Đối với một người, dù ta có Yêu hay Ghét người ấy, thì ta vẫn phải quan tâm, dõi theo và ghi nhớ từng hình ảnh một của người ấy để mà Yêu hoặc Ghét. Vì vậy trái ngược với Yêu Thương, không phải là Căm Ghét. Mà là Lãng Quên. "Draco...