Chapter 10.
[A thousand years]
by Kao Rei.
~**~
"Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall..."
Hai người độn thổ vào giữa phòng khách, rơi tự do xuống tấm thải nhung dày bên cạnh ghế sô pha. Ánh đèn đường rập rờn ngoài thềm cửa tắt lịm theo một cái phất tay của Harry, thay vào đó là luồng sáng ấm áp mập mờ hắt ra từ lò sưởi cách hai người vài bước chân.
Ánh lửa rập rờn hắt lên làn da trắng đến trong suốt của Draco một cái bóng mờ nhạt, vầng sáng hồng nhạt đang nhẹ nhàng nhảy nhót trên mí mắt chàng trai. Harry im lặng ngắm nhìn khuôn mặt người bên dưới trong tầm hai giây, vuốt ve men theo hàng lông mày vàng nhạt của người nọ trước khi cúi xuống và áp hai đôi môi lại một lần nữa.
Harry đưa lưỡi mình chạy sâu vào trong vòm miệng nóng hổi của cậu ta, quét qua hàm răng trắng tinh và quấn lấy lưỡi của người nọ trong một nhịp điệu triền miên không điểm kết. Cậu cảm thấy những ngón tay gầy guộc đang nắm chặt tóc mình, trong khi tay còn lại thì chu du ở mấy chiếc khuy áo sơ mi của cậu khi mà cả hai đã nhanh chóng lột hai cái áo khoác giống hệt nhau ra và vứt bừa bãi trên thảm. Bằng một động tác nhanh như bắt trái snitch, tên tầm thủ Gryffindor một thời lột mạnh chiếc áo len của Draco ra trong khi người kia phối hợp bằng cách đưa hai tay lên trên đầu.
Chàng trai tóc đen cúi người sâu hơn nữa, cảm giác có một con quỷ lông lá đang gầm lên trong lồng ngực mình khi Draco khẽ rên lên lúc môi cậu rời khỏi môi cậu ta và lướt xuống phần quai hàm cứng cáp. Những nụ hôn gấp gáp rải rác khắp trên chóp mũi thanh cao, đôi lông mày kiêu ngạo lẫn vùng mí mắt mềm mại. Cậu kéo dài nụ hôn xuống cổ người bên dưới, cắn và mút nó một cách nhiệt tình nhất có thể trong khi Draco đã giải quyết xong đống cúc áo của thằng nằm trên và bắt đầu điên cuồng giải thoát cho cái thắt lưng phía dưới. Harry phải công nhận rằng kỹ năng thoát y của thằng nọ cực kỳ điêu luyện khi cả hai chiếc quần của mình đều nhanh chóng đi hôn mặt đất.
Có một đôi tay mềm mại khéo léo luồn vào trong vạt áo cởi nửa vời của Harry và vuốt ve lên xuống tấm lưng cậu sau khi đã lướt qua từng múi cơ bụng rắn chắc. Harry cắn mạnh xuống xương quai xanh chàng trai tóc vàng để kìm chế một tiếng gầm gừ trong cổ họng. Chỉ bằng một cái vuốt nhẹ trên lưng mà cậu ta đã khiến mình cương cứng lên, chết tiệt thật.
Nhưng chẳng phải đây là điều Harry vẫn luôn khao khát, luôn mong đợi hay sao? Chạm vào cơ thể này và được cậu ta đáp lại. Nhìn thấy mắt cậu ta run rẩy và ẩm ướt, trong khi đôi môi thì đỏ lựng như đang mời mọi người ta chiếm trọn lấy một lần nữa.
Cuối cùng. Cuối cùng thì, Draco đã đáp lại cậu. Draco đã đáp lại Harry Potter.
Không còn ánh mắt vô hồn, không còn vẻ mặt thản nhiên, không còn thân hình gầy gò bất động phía dưới...
BẠN ĐANG ĐỌC
【HarDra】《Back To Tomorrow》
FanfictionTác giả: Kao Rei Đối với một người, dù ta có Yêu hay Ghét người ấy, thì ta vẫn phải quan tâm, dõi theo và ghi nhớ từng hình ảnh một của người ấy để mà Yêu hoặc Ghét. Vì vậy trái ngược với Yêu Thương, không phải là Căm Ghét. Mà là Lãng Quên. "Draco...