Chapter 3
[You needed me]
by Kao Rei.
~**~
You held my hand when it was cold
When I was lost... you took me home
You gave me love when I was at the end
And turned my lies
Back into truth again...
Draco cứ như vậy đứng lặng trong tiệm quần áo, mãi cho đến lúc nghe thấy tiếng bước chân ai đó hấp tấp xông qua cánh cửa màu xanh nước biển. Cậu biết rõ, thế nhưng vẫn đứng trân trối tại chỗ của mình mà chờ đợi người nọ.
Harry nhanh chóng hiện ra từ phía sau những giá treo đồng phục Hogwarts, tóc mái dính bết lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi, quần áo xộc xệch vì chen lấn, còn đồ đạc thì đã bất hạnh hạ cánh không an toàn dưới chân cánh cửa từ lâu rồi.
"Dra... Malfoy!"
Nhìn dáng điệu nửa hấp tấp nửa ngại ngùng của người nọ, Draco chỉ biết khẽ thở dài. "Tao đây."
Harry quát lên "Mày làm cái khỉ gì thế! Tao đã bảo đứng nguyên đó đợi tao rồi cơ mà?"
Cậu trai tóc vàng kim nhún vai, "Biết làm sao được, mày lâu quá."
Harry còn chưa kịp tuôn ra thêm một tràng pháo liên thanh nữa thì Draco đã kéo vụt chiếc áo khoác màu be xuống và khoác lên người, đoạn vuốt mái tóc vàng hất ra phía sau, để lộ vầng trán cao ngạo và đôi mắt xám đã to nay còn to hơn.
Cậu nhướn mày "Mày thấy thế nào?"
Harry đứng chết dí tại chỗ, cách Draco chưa đầy mười bước chân, giờ đây đang được cậu trai tóc vàng kim rút ngắn dần thành năm, bốn, ba, hai... một bước.
"Tao hỏi mày thấy thế nào?"
"... Được..." là tất cả những gì Harry nhả ra được khi chứng kiến cảnh tượng nọ.
"Được thôi sao?" - Malfoy nhướn mày, chớp nhẹ hàng mi dài.
"... Đẹp..."
"Tốt. Tao thích nó. Mua nó cho tao, nha." - Rõ ràng là từ "nha" được nhả ra cuối cùng hoàn toàn không phải một lời xin xỏ. Nó là một yêu cầu.
"Nhưng... ở nhà cũng có một cái giống hệt vậy..." - Rõ ràng hơn nữa, vị anh hùng một thời của chúng ta vẫn chưa trải qua cơn ngơ ngác.
"Đương nhiên tao biết. Chính tao chọn nó mà."
Và buông một câu thần thánh như thế, Malfoy chính thức đánh bại Potter, lần hiếm hoi trong đời. Cậu trai mắt xám nhếch mép cười rồi lững thững bước ngang qua Harry.
Chàng thanh niên tóc đen mặt vẫn lấm tấm mồ hôi, khi nhận thức được Draco vừa đi qua mình thì vội vàng quay lại nắm lấy cổ tay người nọ "Malfoy...mày...?"
Draco cũng đồng thời quay lại, ngước lên nhìn Harry, khẽ nghiêng đầu và nhăn mày.
"Chuyện gì xảy ra với bộ dạng mày vậy?" - Vừa nói, cậu vừa giật tay ra khỏi bàn tay Harry rồi đưa lên bẻ lại cổ áo sơ mi bên trong cho cậu ta, quàng lại chiếc khăn quàng mỏng màu nâu sậm Draco vừa chọn cho, vuốt lại những nếp gấp trên vai áo. Xong xuôi, cậu khẽ nhoẻn miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【HarDra】《Back To Tomorrow》
FanfictionTác giả: Kao Rei Đối với một người, dù ta có Yêu hay Ghét người ấy, thì ta vẫn phải quan tâm, dõi theo và ghi nhớ từng hình ảnh một của người ấy để mà Yêu hoặc Ghét. Vì vậy trái ngược với Yêu Thương, không phải là Căm Ghét. Mà là Lãng Quên. "Draco...