Chapter 17
My Immortal
by Kao Rei
~**~
"I'm so tired of being here
Suppressed by all my childish fears..."
Đêm tháng ba, mưa phùn rơi hiu hắt trên nền trời London không trăng sao.
Ánh đèn chập chờn chạy dọc hành lang lát đá cẩm thạch lem nhem vết bụi bẩn. Tiếng đế giày da nện cồm cộp trên sàn nhà, tiếng thở dồn dập hẫng hụt của những người chạy kế bên, tiếng bút lông ngỗng gấp gáp phóng trên mặt giấy da của những bóng người mặc áo trắng. Tiếng tim mình đập thình thịch bên tai, tiếng than khóc sụt sùi của những bóng đen, tiếng nấc nghẹn trên đầu lưỡi, tiếng xì xầm của những bóng áo chùng sậm màu đang đứng dựa vào tường một cách mệt mỏi...
Draco không nghe thấy gì cả.Từng bước chân nặng nề của tóc vàng dừng lại trước những gương mặt quen thuộc trong căn phòng bệnh nằm sâu trong một góc St. Mungo. Trên những giường bệnh xung quanh, một vài Thần Sáng nhổm dậy để liếc qua cậu, còn lại những người khác vẫn đang ngủ say trong liều thuốc giảm đau. Cả Granger lẫn Weasley đều đứng đó, cùng với vài người khác Draco không nhớ tên.
Không có Harry.
"Cậu ta đâu?" Draco nhẹ nhàng hỏi.
Granger ngồi sụp trên giường, bên cạnh là một mái đầu đỏ đang choàng tay qua vai cô, vai của cậu ta bị quấn một lớp băng hơi thấm đỏ. Weasley nhìn lên cậu bằng đôi mắt đỏ hoe nổi bật trên khuôn mặt đầy bụi bẩn, dường như không thể tìm được giọng nói của mình. Cô gái tóc nâu bên cạnh thậm chí còn không ngước lên, mặt vẫn cúi gằm và cả cơ thể run lên bần bật, ôm chặt trong lòng một thứ.
Một thứ Draco có thể dễ dàng nhận ra.
"Harry Potter đâu?" Cậu lại cất giọng khàn đặc, gằn rõ ràng từng chữ một như thể tất cả mọi người ở đây đều không hiểu tiếng Anh.
Cả hai người đối diện đều giật nảy mình, mặt trắng bệch ra và bàn tay Weasley đặt trên vai người bên cạnh mình nổi rõ những gân xanh. Tất cả bọn họ đều không thể nhìn vào mắt cậu.
"Malfoy." Có một người đàn ông khác tiến đến bên cậu và khẽ chạm vào vai tóc vàng. Draco nhìn lên, mờ mịt nhận ra đó là Kingsley Shacklebolt.
"Các người điếc hết rồi hả?" Draco nhẹ nhàng nhíu mày, "Đang bày ra cái trò gì vậy? Tôi hỏi, Harry James Potter đang ở đâu?"
Rõ ràng đây là một trò đùa, và chỉ vài giây nữa thôi, tất cả lũ người này sẽ phá lên cười sặc sụa vì thái độ nghiêm túc của cậu, đúng không?
"Malfoy." Người đàn ông da màu lặp lại. "Hôm nay chúng tôi có một cuộc truy bắt tội phạm đào tẩu tập thể trên đường tới Azkaban. Harry cũng tham gia truy bắt chúng, sau đó... sau đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【HarDra】《Back To Tomorrow》
FanficTác giả: Kao Rei Đối với một người, dù ta có Yêu hay Ghét người ấy, thì ta vẫn phải quan tâm, dõi theo và ghi nhớ từng hình ảnh một của người ấy để mà Yêu hoặc Ghét. Vì vậy trái ngược với Yêu Thương, không phải là Căm Ghét. Mà là Lãng Quên. "Draco...