11. "Can't Take My Eyes Off You "

4.7K 399 11
                                    

Chapter 11.

[ Can't Take My Eyes Off You ]

by Kao Rei

~**~

I know that the bridges that I've burned along the way

Have left me with these walls and these scars

That won't go away

And opening up has always been the hardest thing

Until you came...


Draco tỉnh dậy vào trưa hôm sau, khi mặt trời đã lên tới đỉnh và rọi thẳng vào mắt cậu xuyên qua khung cửa sổ trắng sữa. Ánh sáng đầu đông ảm đạm và hơi âm u nhưng cậu không cảm thấy lạnh. Harry luôn luôn giữ ấm cho ngôi nhà và mua về hàng tá quần áo to sụ mang tính khủng hoảng thẩm mỹ, ép Draco khoác chúng lên từ hồi... đầu thu.

Nhắc đến Harry, không biết cậu ta đã đi đâu. Chỗ nằm bên cậu trống hoắc, nhưng vẫn còn lưu lại hơi ấm của người nọ. Draco kéo chăn lên cổ thêm một lúc trước khi lười nhác ngồi dậy và nhìn quanh quất khắp căn phòng, vẫn còn ngái ngủ như con mèo lười.

"Chào buổi sáng."

Draco quay về phía tiếng nói vừa cất lên. Ở cửa bếp, Harry đang mặc chiếc áo tắm trắng bông, tóc vẫn rối bù và lởm chởm trong khi tay đang cầm dao và một củ cà rốt.

Cậu chớp mắt và gật đầu, đưa tay dụi dụi mắt và ngáp dài. Harry ném đồ nghề vào trong không khí và bước tới chỗ Draco, xoa xoa mái tóc bạch kim lộn xộn đang rũ xuống trên trán và mỉm cười "Dễ thương quá."

"Malfoy không dễ thương, Potter." Draco làm bộ chau mày khi thằng trai nọ kéo chăn lên tấm ngực trần của cậu "Mày dậy lâu chưa?"

"Đủ để tắm qua và đang nấu bữa trưa" Harry cúi xuống hôn nhẹ lên môi cậu "Tao không muốn đánh thức mày. Có nước nóng sẵn rồi, đi tắm đi."

I love when you tell me that I'm pretty

When I just wake up

Tóc đen xoa má Draco thêm chút nữa rồi đi nhanh vào bếp để xử lí nồi súp đang sôi lên sùng sục. Cậu để mặc người nọ mắt cụp mắt xòe mộng du vào trong phòng tắm, trong khi mình quay trở lại với căn bếp nhỏ buổi ban trưa tháng mười một. Không gian nhỏ phảng phất làn khói trắng thơm lừng ấm nóng, với nồi súp đang sôi sùng sục trên bếp và tiếng dao nĩa va chạm leng keng vào nhau.

Harry bỏ thêm chút thuốc vào món salat của Draco rồi lại tất bật quay ra với một cái nồi khác. Chỉ Merlin mới biết Cứu Thế Chủ đã phải chạy vạy khắp nơi thế nào để học cách nấu ăn cho đỡ phải vô St Mungo hay ngồi ôm WC cả ngày. Cậu thậm chí phải lờ tịt những tiếng cười khúc khích của chị em phụ nữ trong bộ khi mình cứ ngu ngơ hỏi đủ thứ về mấy món ăn bổ dưỡng như một con lừa mặc váy.

【HarDra】《Back To Tomorrow》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ