Chap 13

1K 3 0
                                    

CHAP 13:ROMEO & JULIETTE

Cũng đã 2 tuần kể từ ngày Seo Hyun chuyển đến sống tại biệt thự của nhà Tae Yeon. Vì công việc bận rộn của mình nên bố mẹ Seo Hyun đành phải gửi tạm cô bé ở đây để an tâm hơn. 

Quả thật Tae Yeon đúng là mẫu người chị lý tưởng, cô lo lắng cho đứa em họ nhỏ bé của mình từng li từng tí một. Có thể sự quan tâm này đối với người khác là niềm vui nhưng với Seo Hyun thì điều đó không khác gì cực hình. 

Với Seo Hyun, Tae Yeon là một người chị trên cả tuyệt vời. Cô bé luôn biết ơn những gì chị mình dành cho cô, cô kính trọng và không bao giờ dám cãi lại lời cô ấy. Nhưng cũng chính vì điều đó mà Seo Hyun cảm thấy bị áp lực. Những ngày này phải sống trong sự kiểm soát 24/24 của Tae Yeon khiến cô bé thấy ngột ngạt. Đặc biệt là sau khi biết chuyện giữa cô và Yoon A thì Tae Yeon không cho hai người có cơ hội gặp nhau, mặc dù cả hai đều học cùng trường.

Tuy có đôi lúc cả hai cô bé phải lén lút gặp nhau vì quá nhớ người kia nhưng được dăm ba bữa thì cũng bị phát hiện. Và kể từ sau cái hôm Tae Yeon vô tình bắt gặp Seo Hyun và Yoon A đang hôn nhau trong thư viện thì cô ấy càng kiểm soát Seo Hyun gắt gao hơn trước. Mọi lần Tae Yeon chỉ đưa Seo Hyun đến trường và đón về nhà thì nay cô đưa đón em mình đến tận lớp, ngay cả giờ ra chơi cô cũng bắt Seo Hyun đi ăn trưa chung với mình nhằm tránh cho Yoon A có cơ hội tiếp xúc với cô bé.

Đại học Soshi

“Em vào lớp đi, lát đến giờ ăn trưa chị sẽ ghé qua” Tae Yeon nói

“…..” Seo Hyun không nói gì, cô bé chỉ cúi mặt, lẳng lặng bước vào lớp.

Tae Yeon định bước đi thì tiếng của một cô gái cất lên làm cho cô phải dừng lại.

“Seo Hyun…sao mấy bữa nay mình gọi điện hoài mà cậu không chịu bắt máy?”

“…..”

“Seo Hyun ah…cậu sao thế? Hay là cậu bị ốm rồi, vậy để mình đi xuống phòng y tế lấy thuốc cho cậu nha” Cô gái có mái tóc ngắn hỏi với vẻ lo lắng, cô đưa tay sờ lên trán Seo Hyun

“…Nicole, mình không sao cả. Chỉ thấy hơi mệt một chút thôi” Seo Hyun nói mệt mỏi

“Uhm…cậu có chắc là không sao chứ…hay mình…” 

“Không sao, cậu không cần phải lo lắng quá”

“Nhưng mình…”

Không để Nicole nói hết câu, Seo Hyun vội bước nhanh vào lớp để mặc cho bạn mình đứng đó ngạc nhiên. Nicole định nói gì đó nhưng cô lại thôi.

Lúc này Tae Yeon đã nhìn thấy hết mọi chuyện. Nhìn thấy dáng vẻ buồn bã của Nicole thì cô có cảm giác cô bé này có gì đó với em mình. 

Chuẩn bị bước vào lớp thì Nicole nghe thấy tiếng ai đó gọi mình. Khi quay lại cô nhận ra người đó là Tae Yeon - một trong những “Hot girl” của trường và cũng là chị họ của Seo Hyun.

“…có phải chị vừa gọi em?” Nicole lễ phép hỏi

“Uhm, em có phải là bạn của Seo Hyun không?” Tae Yeon nói khi bước đến gần hơn

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ