CHAP 4: FIRST KISS
Biệt thự Jung
Trong lúc chủ tịch Jung đang ngồi nói chuyện vui vẻ với Fany ở phòng khách thì thấy Sica bước vào với vẻ mặt giận dữ.
Thấy Sica đã về, ông nhoẻn miệng cười “Cuộc hẹn của con thế nào rồi? Hai đứa đi chơi vui vẻ chứ?”
Sica không nói gì chỉ khoanh tay trước ngực rồi ngồi phịch xuống ghế. Chủ tịch Jung và Tiffany nhìn nhau không biết chuyện gì đã xảy ra.
“Cậu sao vậy? Bố hỏi sao cậu không trả lời mà mặt mày bí xị thế kia” Fany lay tay Sica và nói
“Con có chuyện gì vậy? Có ai chọc giận con ah, hay là Yul…” Chủ tịch Jung chưa kịp nói hết câu thì đã bị tiếng Sica cắt ngang
“Bố đừng nhắc tên của loại người xấu xa đó trước mặt con”.
“Ý con là sao? Ta không hiểu, nó đã làm gì con ah?” Ông Jung lo lắng hỏi
Trong khi Fany vẫn đang chăm chú theo dõi vì hiện giờ cô không hiểu gì cả. Cô không biết Kwon Yu Ri đã làm gì sai mà khiến Sica giận đến như thế.
“Cô ta không làm gì con cả. Fany mới là người bị cô ấy làm gì đây này”
Câu nói của Sica làm cho cả bố cô lẫn Fany – người im lặng nãy giờ ngạc nhiên, thốt lên: “Hả…”
Nói đoạn cả hai nhìn nhau rồi quay sang nhìn Sica. Bực mình Sica buộc phải kể cho bố mình nghe về chuyện Fany bị bắt nạt như thế nào, chuyện họ chứng kiến Yuri nói chuyện với bọn người xấu và cả cái tin đồn mà họ nghe người khác nói về cô ấy.
“Chuyện là thế đó bố. Con không muốn kết hôn với một người như thế. Với lại bố cũng không muốn mọi người đàm tiếu về chuyện “con rể tương lai” của mình là người như thế nào đúng không ạ?” Sica nũng nịu nói
Nãy giờ chủ tịch Jung chỉ chăm chú lắng nghe, lâu lâu lại đưa tay lên cằm nghĩ ngợi. Cuối cùng ông cũng nói “Ta không tin Yul là loại người như con nói”
“Sao cơ? ” Sica ngạc nhiên hỏi lại
“Con gái ah, theo như con nói thì đó cũng chỉ là lời đồn thôi, không có gì làm bằng chứng thì con cũng không được kết tội cho Yul. Hơn nữa các con cũng chưa tiếp xúc nhiều thì làm sao con chắc chắn nó là người xấu, đúng không? Ít ra con cũng nên cho Yul và mình một cơ hội để hiểu nhau chứ ?”
“Nhưng mà…con…” Sica phản đối
“Nói đến đây thôi, các con nên về phòng nghỉ ngơi để mai còn đi học” Ông Jung nói xong, đứng dậy đi về phòng để mặc cho Sica ngồi đó kêu réo.
Khi bước vào phòng mình, ông cho gọi quản gia Min rồi nói gì đó không rõ mà chỉ thấy quản gia Min gật đầu rồi đi ra ngoài.
Trong phòng Sica
“Mình thấy bố nói cũng đúng đó. Mà cậu cũng quá đáng thật đấy, không để người ta nói câu nào đã tạt nước vào mặt họ rồi. Mình không ngờ cậu lại như thế đấy…haizzzz” Fany thở dài ngồi xuống giường