CHAP 30: CÂU CHUYỆN CỦA SOO YOUNG
Sân bay Paris
“Mình vừa lên máy bay, khi nào về đến mình sẽ gọi cho các cậu. Ừ, cậu ấy không về. Chuyện đó…thôi để về rồi mình sẽ giải thích. Gặp cậu sau” Yul cất điện thoại vào túi sau cuộc nói chuyện với Hyo Yeon
Yul nhìn bâng quơ ra ngoài cửa sổ, lòng cô có chút bất an khi nhớ đến khuôn mặt say ngủ ban sáng của Sica.
“Hy vọng cậu ấy sẽ không vì chuyện này mà giận mình” Yul khẽ thở dài, ngả người ra sau ghế với hai mắt nhắm nghiền
FLASHBACK
Yul bước ra khỏi phòng tắm với bộ dạng uể oải vì thiếu ngủ. Đưa tay xoa nhẹ hai bên thái dương, Yul bước đến kiểm tra hành lý của cô và Sica trước khi ra sân bay.
Cả đêm hôm qua Yul không tài nào chợp mắt được. Làm sao cô có thể ngủ ngon khi biết bạn mình đã xảy ra chuyện. Nếu không nhờ Sica an ủi, dùng mọi cách từ dỗ ngọt đến đe dọa thì có lẽ bộ dạng bây giờ của cô còn thảm hơn.
Sau khi kiểm tra mọi thứ xong xuôi, Yul liếc nhìn đồng hồ trên tay rồi quay sang nhìn con người đang say giấc nồng kia. Cô chợt mỉm cười khi thấy Sica quay mặt sang chỗ khác và kéo tấm chăn qua khỏi đầu cô ấy.
Yul tiến đến cạnh giường, ngồi xuống bên cạnh chỗ Sica đang nằm. Cô đưa tay kéo nhẹ tấm chăn ra khỏi người cô ấy, nói dịu dàng “Sica, đến giờ dậy rồi”
“…”
“Sica à” Yul khẽ lay người bạn gái mình
Đáp lại chỉ là vài tiếng rên rỉ yếu ớt phát ra từ cái người mê ngủ bên dưới. Hành động xoay người sang hướng khác cũng đủ minh chứng cho cái sự ham ngủ của người đó đến mức nào.
“Sica” Yul cố gắng thêm lần nữa
Nhưng lần này chẳng khá khẩm hơn những lần trước là mấy. Cùng lắm nó cũng chỉ khiến cô gái tóc vàng ú ớ thêm vài tiếng nữa trước khi vùi mặt sâu vào gối.
Tiếng chuông cửa bất ngờ vang lên, làm gián đoạn công việc “đánh thức người đẹp ngủ trong rừng” của Yul.
“Ai lại đến vào giờ này nhỉ?” Yul nghĩ thầm, vội đứng dậy, bước nhanh ra khỏi phòng.
Vừa mở cửa ra, cô đã thấy quản lý Sim đang đứng trước mặt mình. Người đàn ông này là người mà chủ tịch Jung đã chỉ định theo giúp đỡ Sica và cô trong những ngày lưu trú tại Paris.
“Chào chú. Chú đến gặp Jessica phải không ạ?”
“Vâng thưa cô Kwon”
“Vậy chú đợi cháu một lát để cháu đi gọi. Cậu ấy vẫn còn đang ngủ ở bên trong ạ”
Yul toan bước đi thì quản lý Sim đã lên tiếng “Dạ thôi khỏi. Phiền cô chuyển cho cô Jung cái này giúp tôi. Lịch trình những ngày tiếp theo của cô ấy tôi đã ghi đầy đủ ở trong đó. Xin phép tôi đi trước”
Sau khi quản lý Sim rời khỏi, Yul đóng cửa lại, đi đến đặt cuốn sổ đang cầm trên tay lên bàn.
Nghĩ ngợi một lúc, Yul lại cầm cuốn sổ lên, lật ra xem những gì được viết bên trong. Hàng lông mày Yul nhíu lại khi nhìn thấy Sica sẽ có một cuộc họp rất quan trọng vào trưa nay.