CHAP 16: MƯA
Bầu trời u ám, ánh sáng yếu ớt, mọi người bước vội trong tấm áo mưa to sụ, còn khuôn mặt thì bị che khuất bởi những chiếc ô…những dòng người bước vội trong mưa. Mới mấy phút trước đây, bầu trời còn trong xanh không một gợn mây mà bây giờ mây đen xám xịt kéo đến giăng khắp cả cái đại dương bao la đó. Thời tiết thay đổi quá đột ngột, cũng giống như cuộc đời vậy…bình yên đó, nhưng…không thể kéo dài mãi mãi…và khi giông tố nổi lên, nếu không can đảm đối mặt hay chuẩn bị những hành trang cần thiết cho mình thì…trò đùa của số phận sẽ quấn lấy chúng ta không rời…để rồi con người cũng đổi thay kể từ đó…
Đại học Soshi
“RENG…” Tiếng chuông báo hiệu kết thúc buổi học vang lên
“Ugh…sao tự dưng trời lại mưa to thế này, chán thế…” Soo Young than vãn
“…..”
“Tối nay cậu vẫn đi giao hàng sao?” Soo Young hỏi bâng quơ
“…..”
Đang bước đi, Soo Young bỗng quay người nhìn lại người đi sau lưng mình. Cô chú ý rằng bạn mình nãy giờ không nói một tiếng nào, thậm chí khi cô hỏi mà một câu trả lời cũng không có. Lúc này cô có cảm giác bản thân mắc bệnh tự kỉ á, nói chuyện với bạn mà cứ như là lảm nhảm một mình vậy.
“Yul…”
“…..”
“Yul ah…”
“…..”
Soo Young ghé sát miệng vào tai con người đang thả hồn đi đâu kia và hét lớn “YUL”
“Ahh…cậu làm gì thế?...” Yul giật mình, đưa tay xoa tai
“Làm gì là làm gì? Mình gọi cậu nãy giờ khản hết cả cổ mà cậu có nghe đâu” Soo khoanh tay trước ngực
Đột nhiên ánh mắt trở nên gian tà, Soo Young nhìn Yul nói tiếp “Hay là…cậu đang mơ tưởng đến mấy em sexy ở quán của Hyo hôm nọ…ghê nha…aidza…”
Yul đưa cây dù đang cầm trên tay đánh vào đầu Soo Young mà không để cho cô nhóc nói hết câu.
“…Bộ cậu không biết đau hả?…” Soo Young xoa xoa chỗ bị đánh
“Đương nhiên là không…” Yul tiếp tục bước đi
“…Hứ…đồ lạnh lùng bạo lực...” Soo Young lầm bầm
“…Cậu thử nói lại xem…” Yul quay lại, trừng mắt nhìn Soo Young
“A..ha..ha…chỉ nói chơi thôi mà…” Soo Young vội cười xòa khi bắt gặp ánh mắt “dịu dàng” mà Yul dành cho mình
“…Biết thế là tốt…”
Soo Young quàng vai Yul hỏi “Nãy giờ cậu nghĩ chuyện gì thế mà không nghe mình gọi?...huh…huh”
“Uhm…mình lo cho Loner…không biết mưa to như thế này, nó có bị sao không nữa…” Yul nhìn cơn mưa đang rơi xối xả trước mặt mình nói
“Aish…nếu như lần này nó không chạy lung tung như thường ngày thì không sao đâu...”
“…Chắc mình phải qua đó xem thử…”
BẠN ĐANG ĐỌC