CHAP 28: ĐIỀU BẤT NGỜ
Bệnh viện Seoul
Cửa ra vào bệnh viện lớn nhất Seoul xoay vòng thật mạnh, cô gái tóc ngắn xuất hiện ngay sau đó với gương mặt vô cùng hớt hải. Đảo mắt nhìn xung quanh, ánh mắt cô chợt dừng lại chỗ chiếc bàn lễ tân.
“Hộc…hộc…cho tôi hỏi…bệnh nhân Choi Suk Min hiện giờ đang ở đâu?...” Hai tay cô gái đập mạnh lên mặt bàn khiến không ít người phải giật mình. Từ bệnh nhân đến các cô y tá ngồi ở quầy đều trố mắt ngạc nhiên trước hành động của cô gái trẻ.
“Xin…chờ một lát…để tôi kiểm tra…” Cô y tá đứng đối diện cô gái ngập ngừng lên tiếng
Gõ nhanh mấy chữ xuống bàn phím, cô y tá chăm chú nhìn vào hàng loạt thông tin hiện trên màn hình trước khi quay sang trả lời “Bệnh nhân Choi Suk Min được đưa vào đây nửa tiếng trước, hiện đang nằm trong phòng mỗ phía hành lang bên phải, xin…”
Không để cô y tá nói hết câu, cô gái tóc ngắn liền chạy vụt đi.
Từ đằng xa, cô nhìn thấy một người đàn ông đang đứng nói chuyện điện thoại với ai đó, bên cạnh là người phụ nữ trung niên đang ngồi ôm mặt trên hàng ghế chờ trước cửa phòng mỗ.
Nghe tiếng bước chân đang chạy tới, người phụ nữ ngẩng mặt lên rồi nhanh chóng đứng dậy khi nhận ra người quen “Soo ah...”
“Có chuyện gì vậy mẹ? Bố con sao rồi?” Soo Young nhanh tay đỡ lấy mẹ mình khi thấy bà ấy loạng choạng sắp ngã
“Bố con…ông ấy…” Nước mắt giàn dụa, nắm lấy tay con gái, bà Choi nghẹn ngào không nói nên lời
“Bố thế nào? Mẹ mau nói cho con biết đi” Soo Young nhìn bà chờ đợi, hành động của mẹ cô bây giờ càng khiến cho cô cảm thấy lo sợ hơn
“Cô chủ, cô đến rồi ah?”
Quay mặt nhìn người vừa lên tiếng, Soo Young nói ngay “Bác Kang, bố cháu…”
Thư ký Kang cắt ngang “Từ lúc đến đây, các bác sĩ đã đưa chủ tịch vào phòng mỗ nên chúng tôi cũng chưa biết thế nào. Bà và cô chủ đừng quá lo lắng, chúng ta cứ đợi một lát xem sao”
Biết không thể làm gì hơn ngoài chờ đợi, Soo Young gật đầu tán thành rồi quay sang mẹ mình an ủi “Bác Kang nói đúng đó mẹ. Chúng ta nên bình tĩnh. Con tin bố sẽ không sao đâu”
Đưa mắt nhìn từ Soo Young sang thư ký Kang rồi trở lại Soo Young, thấy cô ấy mỉm cười bà Choi gật nhẹ ra hiệu đồng ý. Soo Young dìu bà Choi ngồi lại xuống ghế, đúng lúc đó có 4 cô gái cũng vừa chạy đến chỗ họ. Những người này không ai khác ngoài Sunny, Hyo Yeon, Fany và Tae Yeon.