Chap 3

1.2K 10 0
                                    

CHAP 3: HIỂU LẦM

Biệt thự Kim

TAE YEON’S POV

“Haizzzz…sao giờ này Sunny còn chưa đến nhỉ, có gì thì nói qua điện thoại cũng được, đằng này lại bắt mình phải ở nhà, không biết là có chuyện gì không?” Tôi thầm nghĩ

Trong lúc chờ cậu ấy đến thôi thì xem cái gì cho đỡ chán cái đã, nói thế tôi vội với lấy cái remote trên bàn mở tivi lên. Lúc này trên màn hình đang chiếu bộ phim, phim gì nhỉ…mà thôi cứ xem, cần gì biết cơ chứ. Tôi xem thì thấy nó đang chiếu đến cảnh một cô gái bị bọn lưu manh nào đó vây lấy, cô gái cố chống trả lại nhưng không được. Bất giác tôi nhớ đến cô gái mà mấy hôm trước tôi giúp đỡ. 

FLASHBACK

“Aishhh…cái cậu Sunny này, đã bảo là chờ mình xuống căn tin chung rồi, vậy mà giờ chả thấy tăm hơi đâu. Tí nữa phải cho cậu ấy một bài học mới được” Tôi vừa đi vừa thầm nguyền rủa Sunny 

Bỗng tôi nghe thấy tiếng ai đó kêu cứu, trước mặt tôi là một cô gái trong bộ váy màu hồng, áo hồng…mà sao trên người cô ấy cái gì cũng màu hồng thế nhỉ…mà khoan hình như cô ấy bị làm sao đó. 

Tiến thêm mấy bước nữa thì tôi nhận ra tình huống lúc này, cô gái bị cả đám con trai vây lấy, kéo tay kéo chân…nhìn kỹ mặt bọn chúng tôi nhận ra ngay. Lại là bọn này, đàn em của Dong Hae đây mà, sao chúng cứ thích bắt nạt người khác thế không biết, mình phải cho tụi nó một trận nhớ đời để từ nay hết dám đụng chạm tới ai. 

Nghĩ vậy, tôi tiến lại gần hét lên với bọn chúng, nhân tiện tung một cước ngay lưng của tên đang đứng cạnh cô gái. 

Bỗng một tên đứng gần đó nói to, chắc thằng này là thằng cầm đầu đây “LẠI LÀ MÀY SAO CON NHÓC KIA…MÀY TƯỞNG MÀY NGON LẮM HẢ..ANH HÙNG CỨU MỸ NHÂN SAO…NỰC CƯỜI…MỘT MÌNH YUL LÀ ĐỦ RỒI ĐÓ…XÔNG LÊN TỤI BAY…DÁNH NÓ CHO TAO…” 

Tên đó vừa dứt lời thì cả đám đã xông đến chỗ tôi, tôi cười trước hành động của bọn chúng “Ok, được thôi, thích đánh thì đây chiều” 

Tôi chả sợ, lâu lâu cũng nên dợt lại vài chiêu mà tôi đã học được từ các lớp học võ mà ba tôi bắt, giờ mới thấy được ích lợi của nó. Tôi đứng đó thủ thế chờ bọn chúng xông tới, cái bọn này không biết học võ ở đâu sao mà cứ đấm loạn xà ngầu…haizzz, phải cho tụi nó biết thế nào là đánh đấm mới được, tôi sử dụng hết các chiêu thức mà đã được học, tay thì đấm vào mặt thằng này, chân thì đạp vào bụng thằng kia, đánh một lúc thì thấy tụi nó thằng nào cũng ngã chổng ngựa, lăn nằm ra sàn cả thảy. 

Bọn chúng co giò bỏ chạy, nhưng cũng không quên kèm theo lời hăm dọa “MÀY ĐỢI ĐẤY…SẼ CÓ LÚC TAO CHO MÀY BÀI HỌC…NHỚ ĐÓ” Hăm dọa á, uh thì tôi sẽ chờ xem các cậu làm gì được tôi đây. Khi thấy bọn chúng bỏ đi hết, tôi mới sực nhớ đến cô gái bị bắt nạt, chắc là cô ấy sợ lắm đây.

Nhìn sang tôi thấy cô ấy đang cuối xuống nhặt thùng đồ của mình lên, tôi chạy lại đỡ chúng lên rồi đưa cho cô ấy “Của cậu này…”

Cô gái đó cứ nhìn chằm chằm vào tôi như thể tôi là người từ hành tinh khác xuống, aishhh…tôi có gì khác với mọi người cơ chứ, chỉ có điều hơi lùn một xíu thôi mà“Hey…Cậu không sao chứ?…” 

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ