Chap 26

1.1K 7 0
                                    

CHAP 26: CHO MỘT TÌNH YÊU

Bar Sone

Như mọi hôm, dễ dàng nhận thấy không khí ồn ào náo nhiệt đang diễn ra từ cái bar ăn chơi nổi tiếng bật nhất thành phố Seoul. Tiếng nhạc xập xình của DJ nhà nghề được phát ra từ dàn loa hiện đại, tiếng cười nói, tiếng thủy tinh chạm nhau lách cách sau mỗi lời chúc tụng, tiếng lả lơi tình tứ của những cặp đang âu yếm, hay chỉ để tán tỉnh “con mồi” vang lên…những thanh âm chỉ có thể nghe được ở chốn “Thiên đường của địa ngục”. 

Bar Sone luôn được giới ăn chơi đánh giá cao, vì thế nó nghiễm nhiên trở thành nơi “đất lành chim đậu” cho những kẻ thích chơi trội. Đã vào đây rồi thì cũng phải để thiên hạ nể phục mình, cái lý luận nằm lòng của kẻ lắm tiền nhiều của. Nhưng người xưa có câu “hữu xạ tự nhiên hương”, có những người không cần phô trương thì họ cũng được người khác “thương”… 

Bữa tiệc nhỏ ở khu VIP tầng hai chính là điểm thu hút mọi cái nhìn ngưỡng mộ của đêm nay. Không những vì độ xa hoa, tốn kém của nó mà còn vì đã lâu rồi bar Sone mới lại có dịp đón tiếp nhiều “bóng hồng” đến vậy. Nói đến đây chắc mọi người đã biết ai rồi?...

“Nào mọi người, cùng nâng ly chúc mừng cặp đôi vừa giã từ những tháng ngày khổ sở của chúng ta đi chứ?” Hyo Yeon hồ hởi nâng ly lên 

“Đúng rồi đó, vậy là có người thỏa sức muốn làm gì thì làm rồi nha” Yoon A nháy mắt với Hyo Yeon rồi liếc về chỗ cô gái đang loay hoay đưa cái hamburger “khổng lồ” vào miệng

Ngẩng lên sau khi thành công trong việc cắn một miếng hamburger, Soo Young nhận thấy mọi người đều đang mỉm cười nhìn mình. Vừa nhai cô vừa nói “..ao..ại..ìn…ình?” (*Sao lại nhìn mình*)

Sunny liền đưa tay đánh vào lưng Soo Young “Ya, cậu ăn xong rồi mới nói được không? Mất mặt quá đi”

Không biết có phải vì cú đánh của Sunny quá mạnh hay không mà khiến shikshin nhà ta trợn mắt, nhăn mặt như thể bị trúng độc. Soo Young vội với lấy ly nước bên cạnh uống một hơi, rồi quay sang bạn gái mình trách móc “Cậu tính ám sát mình hay sao mà đánh mạnh thế? Suýt nữa thì bị nghẹn chết rồi”

“Xin lỗi…mình không cố ý” Sunny hốt hoảng nắm lấy tay Soo Young

Soo Young vỗ nhẹ lên ngực mình, nói lớn tiếng “Mém xíu nữa là về thăm ông bà rồi chứ sao?”

“Cho mình xin lỗi…Cậu đỡ hơn chưa?” Sunny đáp lí nhí, mắt ươn ướt

Nhìn thấy gương mặt như sắp khóc tới nơi của Sunny, Soo Young muốn trêu cô ấy thêm một tí nên bĩu môi “Đỡ gì mà đỡ. Đau muốn chết đi được” 

Xoay người Soo Young lại, Sunny nói “Đưa mình xem nào?”

Nhìn người ngồi trước mặt mình lúc này, bất giác Soo Young mỉm cười. Cảm giác được quan tâm, được yêu thương bởi người con gái nhỏ nhắn mà cô trao cả trái tim chỉ sau đôi lần gặp gỡ làm cô thấy hạnh phúc. Mặc dù khoác cho mình biệt hiệu player, trải qua vô số mối tình mà có cố gắng mấy cũng không tài nào nhớ hết, Soo Young vẫn mong muốn tìm được một tình yêu đúng nghĩa. Cô muốn trải qua thứ tình yêu không vụ lợi, không thú vui xác thịt…Đối với Soo Young trước đây, tình yêu giống như một chuyến phiêu lưu vượt đại dương dài vô tận mà ở đó cô là con thuyền không bến đỗ. Những cuộc phiêu lưu tình ái cho cô cảm giác thỏa mãn, chiến thắng sau mỗi lần chinh phục nhưng nó cũng khiến cô mau chán, không chắc chắn về mọi thứ...rồi những lúc mệt mỏi, Soo Young muốn dừng lại, muốn “thả neo” xuống một “bến đỗ” thực sự. Và ước muốn đó đã được hiện thực hóa khi cô gặp Sunny-người đã cho cô biết hai vị “đắng-ngọt” đặc trưng của tình yêu. Không biết liệu đây có phải tình yêu mà bản thân luôn tìm kiếm hay không nhưng Soo Young biết chắc một điều rằng, sẽ không thể sống nổi nếu một ngày nào đó không có Sunny bên cạnh.

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ