Chap 15

1.1K 3 0
                                    

CHAP 15: NGƯỜI ĐẶC BIỆT?

Honey’s café

TAE’S POV

“Sao giờ này còn chưa đến nữa? Không biết Sunny có dụ dỗ được cậu ấy đến đây không ?...Aishh, sao mà sốt ruột quá…” Tôi thầm nghĩ, chốc chốc lại ngoái đầu nhìn ra cửa. Cái cảm giác lo âu xen lẫn một chút gì đó lo sợ của tôi bây giờ cũng giống như lần hẹn hò đầu tiên với cậu ấy vậy. 

Nhìn đồng hồ trên tay thì đã thấy muộn hơn 15 phút rồi nhưng tôi vẫn không thấy bóng dáng các cậu ấy đâu cả. Thời gian cứ thế mà trôi qua càng làm cho tôi căng thẳng hơn. Lúc này đây, điều tôi lo lắng nhất đó là Sica sẽ không đến…tôi sợ…sợ cậu ấy sẽ không muốn gặp tôi…Suy nghĩ đó đang dần dần “giết” tôi… “Liệu tôi có nên tiếp tục ngồi đợi ở đây không, hay là…sao đầu óc mình lại trống rỗng thế này, động não đi nào Kim Tae Yeon, không phải mày thông minh lắm sao…nghĩ đi…nghĩ đi” Tôi tự vỗ vào đầu mình.

END POV

Keng…keng, cánh cửa quán café mở ra, đi vào là hai cô gái trẻ. Cô bé nhỏ hơn đang ra sức kéo cô gái tóc vàng đi bên cạnh mình vào bên trong. Các bạn biết ai rồi phải không?...còn ai khác ngoài thỏ Sunny và công chúa Sica nhà ta.

“Cậu nhanh lên đi mà, cũng tại cái tật ngủ nướng của cậu mà giờ tụi mình mới đến nơi đó?” Sunny nói trong khi nhìn xung quanh

“Mình đã nói là mình không muốn đi nhưng cậu vẫn cứ lì lợm lôi mình đến đây đấy chứ” Sica lườm bạn mình

“Ừ thì lỗi của mình được chưa…hehe, tụi mình kiếm chỗ nào ngồi đi…aish, cậu ta ngồi chỗ nào sao mình lại không thấy nhỉ…cái tên lùn này…” Sunny cười khi thấy cái ánh mắt “hình viên đạn” của Sica, mắt thì vẫn dáo dác nhìn khắp nơi.

Bỗng ánh mắt cô nhóc sáng lên khi nhìn thấy bóng dáng của người cô đang tìm. Sunny vội kéo Sica đi theo, cả hai tiến về chiếc bàn nhỏ ở phía gần cửa sổ.

“Ya, cậu từ từ có được không hả. Ai mà cậu lại nôn nóng thế, mình có quen người đó không…” Sica rên rĩ khi Sunny lôi cô đi

Sica chưa nói hết câu thì nhận ra người ngồi tại chiếc bàn đó là người cô không muốn gặp vào lúc này…

“Tụi mình tới rồi đây, cậu đợi lâu không Tete?” Sunny lên tiếng

“Sica…ah…uh cũng lâu rồi nhưng không sao…hehe” Tae Yeon ấp úng

“Mình về trước đây” Sica nói lạnh lùng và quay đi 

Nhưng Sunny đã kịp giữ Sica lại “Ơ đã đến tận đây rồi sao cậu lại đòi về, thôi ngồi xuống đây nhanh đi”. Nói rồi cô nhóc đẩy Sica ngồi xuống ghế đối diện Tae Yeon, còn cô thì ngồi ghế bên cạnh.

Người phục vụ tiến đến bàn ba cô gái và lên tiếng “Quý cô muốn dùng gì không ạ?”

“Ah cho tôi một ly cam ép, còn cậu dùng gì nào” Sunny quay sang hỏi Sica

“Cái gì cũng được” Sica lạnh lùng đáp, trong khi mắt vẫn nhìn chăm chăm về phía người đối diện

“Vậy cho tôi hai ly cam ép” Sunny quay sang cười nói với người phục vụ

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ