Chap 1

2.3K 14 0
                                    

CHAP 1: TRỞ VỀ

Sân bay quốc tế Incheon, Seoul

“TAXI…TAXI…”. Cô gái có mái tóc đà, xoăn nhẹ với giọng Mỹ đặc sệt cất tiếng 

Chiếc taxi trờ tới, người tài xế bước xuống xe và hỏi: “Cô muốn đến đâu, thưa cô?”

Cô gái ra hiệu cho chú tài xế xếp hành lí lên xe rồi quay người lại “Jessi, cậu có thể nhanh lên một chút được không? Cậu vừa đi vừa ngủ hay sao mà lâu quá vậy”

Đằng xa, bóng dáng của một cô gái với thân hình nhỏ nhắn, làn da trắng như bông tuyết, uể oải bước đi cùng với vô số hành lí. Mái tóc vàng của cô gái bay nhè nhẹ dưới ánh mặt trời càng tôn lên vẻ đẹp quý phái của cô….phải nói sao nhỉ, thật giống như một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh, khiến cho bao người phải ngẩn ngơ.

“Cậu còn đứng đó mà nói nữa chứ, sao không giúp mình kéo cái đống hành lí này” Cô gái tóc vàng cau mày nói

Cô bạn đi cùng chỉ biết đứng cười trước hành động trẻ con của bạn mình. Đôi mắt cô lúc này giống như ánh trăng hình lưỡi liềm “Mình đã bảo cậu rồi mà, cứ để bố cho vệ sĩ ra đón có khỏe hơn không. Giờ thì biết khổ rồi chứ…”

“Mình không thích…có vệ sĩ mệt lắm cậu biết không hả…suốt ngày chỉ biết bám theo làm mình cứ như tội phạm không bằng..chán chết đi được” Cô gái tóc vàng vừa nói vừa đưa hành lí cho tài xế

Hai cô gái bước lên xe, sau khi đã yên vị chỗ ngồi thì cô gái có đôi mắt biết cười đưa một tờ giấy cho người tài xế và nói “Chú làm ơn chở đến địa chỉ này”

Trong khi đó cô gái tóc vàng vẫn hướng mắt ra ngoài cửa kính nhìn khung cảnh xung quanh với vẻ suy tư.

SICA’S POV

Cuối cùng mình cũng đã trở lại nơi này…mọi thứ dường như đã thay đổi rất nhiều. Không biết giờ này cậu ấy như thế nào nhỉ? Có còn nhớ đến mình hay không? Vậy mà cũng đã được 11 năm rồi…

FLASHBACK

Trên ngọn đồi của một vùng quê nhỏ, có 3 cô nhóc đang chơi đùa dưới tán cây sồi già. 

“Bây giờ mình sẽ đếm đến 100, lo mà trốn cho kỹ vào. Để mình tìm được là các cậu chết chắc…5..10..15…” Cô gái có khuôn mặt búng ra sữa nói lớn trong khi úp mặt vào thân cây

Trong khi đó hai cô bé còn lại đang loay hoay tìm chỗ trốn.

“Sunny, cậu trốn ở sau phiến đá đằng kia đi. Còn mình sẽ trốn trên cây này, chắc Tete sẽ không tìm thấy bọn mình đâu” Cô nhóc có mái tóc vàng vừa nói vừa trèo lên cây

“Sica, cậu phải cẩn thận đấy, đừng leo cao quá…mình đi trốn đây” Cô nhóc nhỏ hơn vội nói, sau đó chạy thật nhanh đến chỗ phiến đá gần đó 

“…90..95..100…xong, mình mở mắt đây…keke” Tae Yeon cười gian xảo, dáo dác nhìn xung quanh hòng tìm được “hai con mồi”

Cô nhóc tiến đến cái cây mà Sica đang trốn.

Ở trên cây, Sica đang cố nép mình vào thân cây. Bỗng cô bé thấy một vật gì đó xanh xanh ở trên nhánh cây bên cạnh, cô nheo mắt lại cố nhìn cho rõ đó là gì, thì … 

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ