Chap 10

1.2K 5 0
                                    

CHAP 10: BỐI RỐI

Ngoại ô Seoul

“Tiểu thư, đã đến nơi rồi ạ” Người tài xế với vẻ mặt lo sợ cố đánh thức Sica

“….”

“Tiểu thư…”

“..uhm…Năm phút nữa thôi mà…” Sica vẫn cố dựa đầu lên cửa kính mà ngủ, không muốn ngồi dậy

“Để cho cháu” Một giọng nói vang lên, người tài xế vội quay lại và ngay sau đó là tránh sang chỗ khác 

Cô gái có gương mặt lạnh lùng vội tiến đến, đưa tay kéo mạnh cửa xe ra “..CẠCH..”. Hành động này của cô làm cho cơ thể cô gái đang ngủ ngon lành kia chút xíu nữa là ngã nhào ra ngoài nếu không có cái đỡ của cô.

“..AHHHHHHH…” Tiếng cá heo của Sica khiến cho chim chóc vỗ cánh gấp gáp, thú hoang hay động vật thì co giò chạy biến đi như thể gặp ác thú…(không biết có quá không nhỉ?..). Mắt nhắm tịt lại chờ cú ngã nhưng mãi vẫn không thấy mình hề hấn gì, cô từ từ mở mắt ra. 

Điều đầu tiên cô thấy đó là gương mặt của một người mà hiện giờ cô rất ư là ghét – Yul. Đúng thế không ai khác dám dùng cách này để đánh thức Sica dậy cả ngoài cô…(bởi vì cô làm sao biết được Sica sẽ luôn như thế này mỗi khi ai đó có ý định đánh thức cô dậy khỏi giấc ngủ yêu quý của mình). Lúc này mặt cả hai rất sát nhau, sát dến nỗi mà họ có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương.

“Ouch…” Yul kêu lên khi bất ngờ bị đẩy té ngồi cả ra đất. Cô đưa tay phủi phủi cái quần mình rồi nhìn thẳng về phía cô gái tóc vàng định nói gì đó nhưng chỉ nhận được cái hất tóc, vênh mặt kèm theo đó là cái chun mũi của cô ấy.

“Đáng đời…” Sica nói rồi đi thẳng về phía căn nhà trước mặt

Còn Yul thì chỉ biết chán ngán trước thái độ của Sica, cô quay ra xe lấy hành lí của mình rồi cũng bước theo vào.

“Jessica, cháu đến rồi ah?” Một người đàn ông tuổi trung niên mặt mày hớn hở bước ra

“Dạ, cháu chào..cậu” Sica lễ phép 

“Sau khi cho Sica một cái ôm thì người này đưa mắt nhìn quanh hỏi “Yul nó không về cùng cháu sao?”

Sica chưa kịp trả lời thì đã có người lên tiếng. Nghe giọng người đó làm Sica khó chịu hơn nhưng vẫn cố như không có chuyện gì. Người đó là ai thì các bạn cũng biết rồi đấy.

“Cậu...nhớ cháu đến thế sao?” Yul từ từ đi tới, khẽ nhếch môi cười

“Cái con bé này, đừng có tinh tướng…cậu chỉ thắc mắc xem cháu có tháp tùng vợ mình về đây không thôi” Cậu Sang Woo nháy mắt nhìn Sica 

Câu nói của cậu làm cho cả hai cô gái chợt thấy ngượng ngùng, hai người không biết đáp lại thế nào chỉ biết đứng đó nhìn nhau im lặng. Sica thì cứ cúi gầm mặt xuống dưới, hai tay cứ nghịch cái tà áo. Yul thì chỉ đứng đó hết đưa tay gãi đầu rồi quay sang gãi cổ, cứ như mấy tháng không được tắm hay sao ấy. Thấy thế cậu Sang Woo liền phá lên cười “HAHA..mấy đứa này dễ thương thật, thôi vào trong mau lên”. 

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ