Chap 20

1.2K 4 0
                                    

CHAP 20: CẮM TRẠI

Đại học Soshi

*CHÍU*

“E hèm…Chào các em. Cuối cùng thì ngày hội lớn nhất của trường chúng ta cũng đã đến. Các em thấy thế nào? Chắc là đang hào hứng lắm phải không? Haha…Trường chúng ta đã quyết định địa điểm cắm trại truyền thống năm nay là đảo Jeju và chúng ta sẽ ở lại đó trong 1 tuần. Mong rằng các em sẽ nhiệt tình tham gia. Đây là cơ hội tốt để các em thỏa sức vui chơi sau những tháng ngày học tập căng thẳng, nhưng bên cạnh đó cũng cần phải nghiêm túc chấp hành mọi kỷ luật của trại. Đặc biệt là không được để xảy ra những vụ lộn xộn như đêm dạ hội vừa qua. Nếu vi phạm thì…chắc các em không muốn biết hình phạt đâu nhỉ?...Và còn một điều nữa…năm nay hội sinh viên của trường vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò ban tổ chức và điều hành hội trại như thường lệ, nhưng riêng hội trưởng hội sinh viên-Kwon Yu Ri thì sẽ không được tham gia với tư cách là trưởng ban tổ chức và mọi đặc cách sẽ bị hủy bỏ sau thông báo này. Thời gian tập trung là 7 giờ sáng tại sân bay quốc tế Incheon. Vì vậy thầy rất mong các em sẽ có mặt đúng giờ. Còn về phần lệ phí tham gia thì các em có thể liên hệ với hội sinh viên. Chúc các em có một ngày học vui vẻ”

*RỤP*

“Wow, lại sắp được đi du lịch nữa rồi. Không ngờ lần này lại là đảo Jeju”

“1 tuần ah, không phải như vậy là quá ít sao?”

“Kệ, miễn sao được đi là vui rồi” 

“Vậy là mình có thể gặp được Tae Yeon cả ngày rồi…mừng quá…”

“Đừng vội mừng, người ta là hoa đã có chủ rồi đó”

“Tae Yeon mà đi thì Jessica cũng đi, có hai người đó thì làm sao thiếu Fany và Sunny…wow…không ngờ hội trại lần này tụ hội toàn người đẹp…có chết mình cũng phải đi…đúng không mấy cậu?...”

“Cái cậu này…chỉ được cái…nói đúng…hehe”

“Không biết cặp đôi thiên sứ của trường ta có tham gia không nhỉ?”

“Ý cậu nói Yoon A và Seo Hyun đó hả? Hai cậu ấy mà không đi mới lạ. Các cậu không biết Jeju được mệnh danh là thiên đường tình yêu sao?”

“Ừ, còn cả Choi thiếu gia nữa chứ, ước gì mình được cùng cậu ấy đi dạo biển dưới ánh trăng…chúng mình sẽ nắm tay nhau…và trao nhau…ôi…nghĩ đến mà…”

“Tỉnh dậy đi cưng…chưa tối mà mơ sớm thế em….lấy cho cậu ấy mượn cái gối đi các cậu…haha…” 

“Mà nè, các cậu có nghe thầy hiệu trưởng nói Yul sẽ không được làm trưởng ban tổ chức không?”

“Đương nhiên là nghe rồi. Như vậy không biết cậu ấy có đi không?”

“Là sao?”

“Cậu không biết ah? Nếu nằm trong ban tổ chức sẽ không cần phải đóng lệ phí cho đợt cắm trại. Còn không thì…các cậu không biết chứ, để được tham dự hội trại truyền thống chúng ta phải bỏ một số tiền lớn lắm đấy. Chúng ta thì không nói làm gì, nhưng còn cậu ấy…haizzz”

[LONGFIC] I Want To Know What Love Is... l Yulsic, Taesic, Taeny (Chap 35)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ