I Like That(Special Request)

5.7K 83 6
                                    

REQUESTER: LuckyStranger

NOTE TO THE REQUESTER: Hi, bhe. Sorry kung super natagalan, hindi naman kasi sakin ang ginagamit kong internet connection eh. Hope you can understand! ^__^ At tyka ginamit ko ang name ni Yuri ng SNSD, okay lang naman diba? :)

I like that you don't even know you're beautiful...

"Oh My Geeee! Girls! Girls! Si Chanyeol! Yieeee!"

"Oh My God! He's freakin' hot, girls!"

"He's going to be mine! I LOVE YOU, CHANYEOL!"

Lakas lang maka-fan girls diba? Ganyan tratuhin ng mga babae sa campus niyo si Chanyeol a.k.a Bestfriend mo. Yup, he's your bestfriend, that explains why a lot of girls... HATE YOU.

As usual, Chanyeol smiles at them and also as usual, they fainted. Ang lakas ng charm ng bestfriend mo noh?

"Sophia! Oh ano? Tara na? ^__^" aya naman niya sayo at umakbay pa. 

"Ah-eh... Chanyeol, ano ka ba? Bakit mo ko inaakbayan? Mamaya niyan, abangan pa ako sa labas ng mga fan girls mo." sabi mo naman at tinanggal ang pagkaka-akbay sayo ni Chanyeol.

"Haha. Ano ka ba? Alam naman nilang bestfriend kita eh." tapos umakbay ulit siya sayo.

Wala ka nang nagawa at pumunta na kayong dalawa sa room niyo nang naka-akbay si Chanyeol sayo. Yan na nga ang iniiwasan mo eh, ang may ma-involve na touches between you and Chanyeol. Why? Because his fan girls do not approve. Ayaw na ayaw nilang nakikita kayong dalawa na nagkakahawakan or something. Nung time nga na ka-partner mo si Chanyeol sa folk dance dati, halos balatan ka nila ng buhay. Nakakatakot magkaroon ng bestfriend na tulad ni Chanyeol pero ano bang magagawa mo? Bestfriend mo yan eh, simula pa lang nung mga bata kayo.

**~**

"Ehhh? Chanyeol naman eh! Wala akong pera ngayoooon." naiinis mong sinabi kay Chanyeol.

"Ang daya. Ilang beses na kitang nalilibre ah. Tapos ano? Hindi mo ako ililibre? Ilibre mo ko." pagpupumilit niya sayong ilibre mo siya.

"Chanyeol, hindi ko naman sinasabing ilibre mo ko kaya hindi counted yun." palusot mo naman.

"Pero tinatanggap mo, counted pa rin yun." siya naman ang nagpalusot.

"Tinatanggap ko kasi ini-insist mo, you don't take NO for an answer diba?" nagpalusot ka pa ulit.

"Aish! Oh sige na nga, ako na lang ulit ang taya ngayon. =3=" walang nagawa si Chanyeol kundi gawin ang dati niyang gawi, ang ilibre ka.

Nang makaupo na kayo at inilapag niyo na ang pagkain niyo sa table eh agad sumugod ang mga fan girls kay Chanyeol at ang ibig sabihin nun, napatalsik ka na naman sa kinakaupuan mo. Madalas mangyari yan sayo kaya sanay ka na, sanay ka nang ganyanin ng mga fans ni Chanyeol. Gusto mo mang pagsasampalin silang lahat, ano bang magagawa mo? Hindi ka popular tulad ni Chanyeol, kaya ka naman nakikilala eh dahil kay Chanyeol and they call you "Bitch Of The Campus". Ang saklap diba?

Napatayo naman si Chanyeol at napasigaw, "Teka nga lang! Can you give some space, please?" naiiritang sinabi ni Chanyeol dun sa mga babaeng nakapalibot sa kanya.

Nagulat naman yung mga fan girls niya dahil first time ni Chanyeol sumigaw sa kanila, madalas kasing ngumingiti lang si Chanyeol sa kanila kapag naiinis ito sa kanila. Pati nga ikaw eh nagulat sa ginawa ni Chanyeol, hindi mo pa nakikita si Chanyeol sumigaw sa kanila ng ganun.

RANDOMNESS OF EXO(SCENARIOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon