EXO's Reading Their BxB Fan Fics

3.1K 100 31
                                    

S/N: #medyoratedR ito guys, umiwas ang mga hindi green minded, please? :3

Ano Kayang Reaction Ng EXO Habang Binabasa Ang Mga Kabaklaang Fan Fics Nila? XD

SUHO: "Suho grabbed Lay's pe---" WHAT THE HECK IS THIS?! Hindi ba nila alam na kayang-kaya ko silang idemanda?! Kadiri!

D.O: "D.O stared at Kai's biggie and--" WAAAAH! Anong klaseng fan fiction ba 'to?! Hindi ata ako makakatulog mamaya nito eh!

XIUMIN: "Xiumin touched Luhan's baozi butt and said--" Anak ng siopao naman oh! Kelangan ko naman hinawakan ang baozis ni Luhan? Kadiriiii!

LAY: "Lay can't stop mastur--" Ahhhhh! ANO 'TO?! AT TYKA SINO SI LAY?! WAAAAH!

SEHUN: "Sehun and Luhan agressively kissing each other..." THUTHMARYUTHEP! Thith ith tho wrong, guyth. EWE! My innocent mind and heart ith not dirty! Uwaaaa!

LUHAN: "Luhan licks Sehun's di--" ANAK NG ABS NAMAN OH! Hindi ako bakla! MANLY AKO! AKO ANG PINAKA-MANLY! I don't lick that! Ewe!

BAEKHYUN: "Baekhyun enjoys Chanyeol kissing every single part of his---" YUCK! I know I'm pretty but I'm not gay! Maganda lang ako, okay?! Yuck!

KAI: "Kai sticks his biggie on D.O's--" Hahahaha! HARD CORE! Sayang, ang bakla lang nito pero... PWEDE NA RIN! 

TAO: "Tao can't stop kissing his hyung, Kris. They--" Yuck! Porket close kami ni Kris hyung, may kiss-kiss agad?! Ikis-kis ko kaya mga mukha ng gumawa nito sa wushu stick ko?!

KRIS: "Kris can't deny the pleasure--" Fck. Bish, please. I'm no gay. -___-

CHANYEOL: "Chanyeol is loving the way Baekhyun--" HAHAHAHA! Ang bakla naman nito! Try kaya namin ni Baekhyun 'to! HAHAHAHA!

CHEN: *laughing hard* *SIYA ANG GUMAWA NG LAHAT NG BxB NA FAN FICS NG EXO* 

**~**

GOD BLESS.

DoubleADR~

RANDOMNESS OF EXO(SCENARIOS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon