S/N: Okay. Sisingit lang ako. HAHAHA. xD Yun lang. Toinks! Sensya, hindi ako nakainom ng gamot. x3 At oo nga pala! Kung gusto niyo mag-request, pwede bang palagay sa pinaka-unang page nito. YUNG PINAKA-UNA TALAGA. Yung, "RANDOM EXO". Hokki? Komaweo. :3
REQUESTER: JLoPadilla
Paano ba sumuyo ang isang byuntae? xD
"May babae ka na namang nilalandi kaninang recess! Nakakainis ka na, Kai! Nakakasawa na ang kalantutan mo!" inis na inis mong sigaw kay Kai habang nasa may lockers kayo.
"Babe naman, kasalanan ko bang HOT ako?" pabirong tanong ni Kai sayo.
Hindi ka natuwa sa narinig mo, you felt offended at para bang hindi ka talaga sineseryoso ni Kai.
"Hindi na talaga kita maintindihan Kai! Ang tanga ko para patulan ang isang byuntae na tulad mo! Bahala ka na sa buhay mo! BREAK NA TAYO!" mangiyak-iyak mong sigaw sa kanya.
"Fine! Babalikan ko na lang ang EX ko!" hindi mo ine-expect na sasabihin ni Kai yun. That's never Kai's line, susuyuin ka niyan agad pero hindi yun ang ginawa niya. He accepted the break up so easily that made your heart crack.
"Fine, JLo! I'll go back to my EX if that's what you want too." and as he said that, namalayan mo na lang naglalakad na siya palayo sayo.
Hindi mo inakalang susuko siya agad... inisip mong nagsawa na siya sa ugali mo. Ngayong ikaw ang galit na galit kanina, sobrang pagsisisi naman ang nararamdaman mo ngayon.
**~**
Umuwi kang luhaan at lutang dahil tatak na tatak parin sa isip mo ang mga sinabi ni Kai, sobrang tagos sa puso mo ang sinabi niya, hanggang likod mo ay sumagad na ang sakit. Walang texts, walang missed calls, walang message sa FB, walang tweet... WALANG KAHIT ANO! He didn't bothered going after for you.
You felt so stupid, not because of loving him... because of ruining your relationship with him. Gusto mo mang balikan at suyuin si Kai, you're ego was too big. You know that you we're wrong but you can't just court him back, hindi mo makayang kainin ang pride mo.
*A week after*
7 days have passed and you haven't moved on. Gusto mo mang magkabalikan kayo ni Kai, alam mo namang hindi ka niya tatanggapin.
Until one text message from an unknown number show up.
[I want you back.]
Agad kumunot ang noo mo.
[hu u?]
[your EX]
[EX? marami akong EX] (medyo malantut. xD)
[comeback to me]
[hindi nga kita kilala eh!]
[this is your EX!]
[sinong EX]
[Ah sht! KAI! KIM JONG IN]
Lumaki naman ang mga mata mo sa nakita mong text... "SI KAI 'TO?! D___O"
[akala ko ba babalik ka sa EX mo?]
[bumabalik nga diba? EX kita, diba?]
You blushed, you wasted tears for his stupid plan. Gusto lang niya talagang paiyakin ka at pagsisihin... hindi niya makakayang mawala ka lang ng basta-basta.
At biglang may yumakap na lang sa likudan mo at humalik sa may leeg mo, "Now, you're mine... EX."
**~**
Hihi. Wala lang. Ayos lang ba? x3
GOD BLESS.
DoubleADR~
BINABASA MO ANG
RANDOMNESS OF EXO(SCENARIOS)
FanficLAUGH HARD BA KAMO? DIE HARD KAYA? DE, JOKE. xD ORIGINAL SCENARIOS MADE BY YOURS TRULY! VOTES AND ADDING TO READING LISTS ARE DEFINITELY APPRECIATED. COMMENTS ARE SUPER HIGHLY APPRECIATED. SUGGESTIONS ARE SUPER DUPER APPRECIATED. NOT TAKING REQUEST...