Dưới con đường mùa xuân đầy sắc hoa anh đào,có 1 chàng trai tóc đen trong bộ đồng phục đang bước đến trường với vẻ mặt lạnh lùng thờ ơ, mặc cho những học sinh khác đang sôn xao bàn tán, nhìn hắn với ánh mắt khó coi.
-Là cậu ta phải không?
-Nghe nói hắn là du côn đấy.
-Thật sao?!
-Phải đó phải đó! Nghe đồn hắn đánh 1 tên ngay trên sân đấu khiến tên đó phải nhập viện mà. Lại còn lùm xùm với đám...
......v.v.......
Mà cậu nghe quen rồi. Dù sự việc ấy xảy ra cách đây 1 năm nhưng cứ mỗi khi thấy cậu, người dân địa phương lại bàn tán về nó.
Hôm nay không phải khai giảng, cũng không phải lễ hội trường hay đại hội thể thao vì vẫn đang trong kì nghỉ xuân. Nhưng cái trường học chết tiệt này lại tổ chức học thêm cho năm 2 và năm 3. Cậu là học sinh chuyển trường, ấy vậy mà đã nổi tiếng rồi, không ngờ tin đồn lan từ tận vùng này sang vùng khác. Kẻ ác ý nào làm vậy thế?
Đầu tiên phải đến phòng giáo viên, chứ vô lớp luôn có khi lại sảy ra bạo lực học đường mất.
----------------------------------------------------------------------
Kenshi đứng trước cửa phòng giáo viên, tình cờ nghe được cuộc trò chuyện.
-Em là học sinh mới chuyển trường, nếu có gì khó khăn bảo cô nhé.
-Không sao đâu sensei! I'm ok.-Tiếng nữ sinh vui vẻ vang lên.
Kenshi vừa ngáp ngủ, tự nhủ mấy học sinh mới chẳng dễ gì hòa nhập.
-À cô ơi! Các CLB có tuyển thành viên từ bây giờ không ạ?-Cô gái vui vẻ hỏi.
-Có em. Hehe. Chắc hẳn em muốn tham gia CLB kendo phải không?-Tiếng cô giáo nghe có chút mừng.-Em sẽ làm rạng danh trường ta đấy, kiếm thủ Tsugumi-chan.
Nghe cái tên này làm Kenshi giật mình.
-Em chỉ hỏi vậy thôi.
Giọng cô gái nghe to rõ hẳn, xem ra cô gái ấy đang đứng ở gần cửa. Nói cách khác, chỉ cần cửa mở là 2 người sẽ mặt đối mặt ngay.
-Thực ra em định vào....
"Xoạch"
Kenshi khi nghe rõ giọng cô gái tên Tsugumi liền vội vã mở cửa ra, cắt ngang câu nói của cô ấy.
Cô gái bị cắt ngang câu nói bởi tiếng mở cửa liền quay ra nhìn kẻ có tâm tốt bụng.
Và giờ mặt đối mặt, mắt đối mắt. Kenshi đã làm rõ được sự băn khoăn của lòng mình.
Định mở miệng ra nói vài lời thì....
-Chào cô ạ. Em đi tham quan trường đây.-Cô gái tỉnh bơ cúi mình chào cô giáo rồi đi lướt qua Kenshi 1 cách bình thản.
Vâng vâng! Gặp lại người quen mà ăn bơ ngay lập tức. Nhưng Kenshi vẫn rất bình thản, cậu biết thừa tính cách con người này nên cũng chẳng phản ứng làm gì. Thôi thì nhanh ra nói chuyện với giáo viên đã.
----------------------------------------------------------------------
Izumi thản nhiên dạo quanh trường. Cố gắng tìm nơi cô hướng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romance"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...