Lia ngồi trên bãi cát, vừa khóc vừa lẩm bẩm:
-Anh trai là tên ngốc. Yukime Shuto là tên đại ngốc. Đồ dại gái! Đồ mù quáng! Đồ phũ phàng!...v.v....
Nào ngờ khi cô đang chửi rủa, một giọng nói bất chợt vang lên.
-Vậy ra anh trong mắt em như vậy sao?
Lia giật bắn, cứng họng ngay tức thì.
-......-Lia im de không đáp lại, tỏ ý không muốn nói chuyện.
-Anh của em có thể ngốc nhưng không mê gái nhé.-Shuto thở dài đáp.
-Không phải vậy sao?! Anh biết chị ta không thích anh mà vẫn đâm đầu vào yêu chị ta đấy thôi.
-Ai bảo em anh vẫn cắm đầu vào thích cô ấy?
-Cần gì ai bảo? Nhìn là cũng đủ biết rồi.-Lia cãi lại.-Anh thậm trí còn vì chị ta mà mắng em.-Giọng cô bắt đầu nhỏ dần, rồi cô nói lí nhí, nửa muốn cho Shuto nghe, nửa không muốn cậu nghe thấy.-Mà cũng phải, em có phải em ruột anh đâu.
-Em nói gì cơ? Nói to lên.-Shuto hỏi lại dù cậu đã nghe thấy toàn bộ.
-.....-Lia im de không nói, cô gục đầu vào đầu gối.
Shuto thở dài, cậu biết là cô lại khóc mà. Cậu bước từng bước tới chỗ Lia rồi ngồi xuống bên cạnh cô.
-Tránh xa em ra.-Lia nói với giọng run run.
Shuto liền ngồi nhích ra một tí, nhưng cậu lại đưa tay lên xoa xoa đầu Lia.
Lia được Shuto xoa đầu nước mắt càng tràn ra nhiều hơn, chỉ là cô đang cắn chặt môi để không khóc thành tiếng, tuy vậy cũng không thể ngăn được việc cô đang khóc nấc lên.
-Anh không ngờ là em suy nghĩ vậy đấy.-Shuto lên tiếng.-Đúng là anh vẫn thích cô ấy, nhưng anh mắng em không phải vì cô ấy mà là vì em.
-Đồ nói dối.-Lia đáp lại lí nhí.
-Nghe này Lia, em rất tốt, chỉ là tính em hơi cứng đầu. Anh chắc chắn em đã nhận ra lỗi sai của mình rồi đúng chứ?-Shuto vẫn tiếp tục với tông giọng dịu dàng.
Lia im de không đáp, cô biết mình sai, nhưng giờ cô không nói lên lời.
-Tự dưng anh quan tâm em làm gì?
Câu nói của Lia khiến Shuto bất ngờ. Rồi anh bật cười nhẹ.
-Phải rồi nhỉ, là lỗi của anh hai vì không quan tâm đến cảm xúc của Lia. Xin lỗi Lia nhé.
-Anh đừng tưởng nói vậy là xong.-Lia vẫn cúi mặt mà đáp.
Shuto khẽ thở dài, anh ngưng xoa đầu cô và đứng dậy.
"Quả nhiên anh-"-Lia chưa kịp dứt dòng suy nghĩ thì bỗng một tiếng gào lớn vang lên.
-TÔI LÀ YUKIME SHUTO!!!!
Lia giật bắn, nhanh chóng ngẩng dậy, nhìn tên anh mình đang hướng ra biển, vẻ mặt cô đầy ngơ ngác.
-Anh đa-
-EM GÁI TÔI LÀ YUKIME LIA!! CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT!!!
-Này! Anh-
Lia vừa đỏ mặt vừa nhíu mày khó chịu, nhưng một lần nữa cô chưa kịp nói hết câu, Shuto đã hít một hơi thật sâu và gào lớn hơn hẳn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romance"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...