Chap 17:Mọi điều đều có lí do.

126 18 20
                                    

Tất cả học sinh quanh đó đều mắt mở rộng,miệng há hốc. Riêng có Kenshi thì vẫn ngáp ngủ bình thản rất chi là thần thái và Izumi thì nhìn chằm chằm Kaemi.

Trận đấu giữa 1 kẻ cuồng Kendo và một cao thủ kendo,hỏi xem ai không hóng. Izumi biết rằng Chiaki cũng rất rất mong chờ,nhưng....

-Thông cảm nha senpai. Em bận rồi.-Izumi nở nụ cười tươi như hoa,tỉnh bơ không chút lưỡng lự.-Vậy em đi đây.

Nói rồi cô quay lưng bỏ đi dù cho Kaemi đang tối xầm mặt lại,nào ngờ...

"Bốp"

-Tôi đã nói là muốn đấu với cô cơ mà.

Keami xiết chặt lấy cổ tay Izumi như muốn bóp nát nó,ánh mắt lườm cô đầy tức giận. Chợt....

"Bộp"

Một bàn tay khác nắm vào cổ tay Kaemi. Đương nhiên ai ai cũng nhìn vào kẻ lo chuyện bao đồng ấy.

Kenshi chẳng quan tâm những ánh mắt nhìn mình,chỉ nhìn chằm chằm vào Kaemi với sắc thái lạnh lùng thờ ơ.

-Kẻ như cậu sẽ bị ghét đấy.-Kaemi cũng vẫn nắm lấy cổ tay Izumi không buông.-Chàng trai cản trở người khác.

Chiaki cũng như những người khác,đương nhiên là mong chờ trận đấu này. Chỉ khác là ánh mắt của những người kia dành cho Kenshi hiện giờ là ác cảm vì phá vỡ trận đấu,còn trong mắt Chiaki thì Kenshi thật ngầu. Senpai lạnh lùng này như chẳng quan tâm đến những lời đồn hay gì cả,anh làm những điều mình cho là đúng mà không do dự.

-Vậy điều chị đang làm không phải là cản trở?-Kenshi rất ư là bình tĩnh.

-Cậu...-Kaemi lườm Kenshi đầy sát khí.

-Chị nghĩ rằng ai cũng sợ mình sao?-Kenshi vẫn không chút lay động.

Chẳng hiểu sao những ánh mắt xung quanh lại càng ghét Kenshi,có lẽ là do lời đồn trước đó?

-Haiz. Được thôi.-Izumi chợt len tiếng thở dài,đưa tay lên gãi gãi đầu tỏ vẻ chán nản.-Em sẽ đấu.

Cô nhìn Kaemi cười tự tin,rồi lại quay sang nhìn Kenshi đang nhìn chằm chằm mình.

-Không sao đâu.-Cô cười với cậu.

Kenshi có vẻ hơi trần trừ. Lí do cô bỏ kendo dù rất yêu nó,cậu là người biết rõ nhất.

-Cược?-Kenshi buông tay,nhưng vẫn lên tiếng.

-Được thôi.

Một giọng nam khác vang lên. Từ trong phòng CLB kendo,một đàn anh năm 3 bước ra. Đó là đội trưởng CLB kendo-Kondo Suga. Anh ta nở nụ cười hiền nhưng mang vẻ gì đó thần bí.

-Nếu Keami thắng,hai người sẽ phải trở thành thành viên CLB kendo trong vòng 1 năm. Nếu Tsugumi-kun thắng,tôi sẽ bãi chức Kaemi. Thế nào?

Câu nói này làm đám đông xôn xao,Kaemi thì bất ngờ rõ rệt. Ai chẳng biết 2 người họ là bạn thân,thật không ngờ Suga lại đưa ra lời đó.

-Ok.-Izumi và Kenshi đồng thanh.

Suga nhìn sang Keami đang bối rối lưỡng lự.

-Cậu không đủ tự tin sao?-Anh hỏi.

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ