Chap 7:Hẹn hò sóng gió.

174 39 65
                                    

Bước vào rạp chiếu phim,Izumi đã quên hết mấy cái sợ hãi khi nghĩ về phim ma mà là sự lo lắng vì cái thói quen khi xem phim ma của cô.

-Mua 3 bỏng ngô,3 cô ca,3 vé phim.-Kenshi đưa tiền ra trước mặt Izumi với cái kiểu "like the boss".

-.......-Izumi cạn lời không biết nên nói cái gì,cô là nô tì à. Đây là nơi công cộng nên cô không muốn to tiếng nhưng sao tên này cứ gợi đòn cô thế nhở?

-Sao?-Kenshi lên giọng.

-Đé*!-Izumi phang nguyên 1 câu nói hết sức "duyên" dù Nagatsu đang ở đây.

-Ăn nói với bề trên thế à?-Kenshi hơi cáu,biết là cô cục rồi mà sao cục bất chấp thế hả? Đã có tâm giúp mà cô cứ làm trái cậu là sao?

-Tôi không phải "con tì".-Izumi kích đểu.

-.....-Kenshi tức rồi đấy,cô toàn làm cậu nổi máu,ở với cô chắc già sớm mất. Ăn nói thì thực sự đậm kiểu người thích đả kích. Với cậu còn đỡ,chứ giả sử nói với ai khác thì cứ mở mồm là nó hất thẳng gáo nước lạnh vào khuyết điểm của họ. Đối với người cô ghét thì lúc nói ẩn dụ,ám chỉ; lúc kích đểu,nói xoáy, có khi kẻ bị xoáy còn chẳng hiểu cô nói cái gì. Lắm lúc còn nhếch cái sau bỏ đi. Thực sự bó tay mà.

Khẽ hít 1 hơi thật sâu,Kenhsi tuôn nguyên 1 lèo với vẻ cố giữ bình tĩnh:

-abcdeghi......

Izumi chẳng chịu nhường,đấu khẩu lại:

-klmnops......

Nagatsu đứng ngoài mà chẳng cả buồn nói. Nếu là mấy tên con trai với nhau thì anh sẽ nhập bọn và lầy chung,nhưng chẳng hiểu sao đi với Izumi là anh chẳng dám làm gì cả. Nói vậy vì mọi hành động của anh đều gượng gạo,thậm trí chẳng dám mặt đối mặt mà chỉ dám liếc. Ahhhh!!! Sao cứ như thiếu nữ mới yêu thế này?

Mà nhìn 2 đứa kia như trẻ con mà Nagatsu cũng muốn lăn ra cười. Tên Kenshi lúc nào cũng lầm lầm lì lì mà giờ lại ko nhường một li. Izumi thì nổi tiếng cá tính,phóng khoáng nay lại giống 1 bà chằn. Tự dưng thấy 2 đứa này đẹp đôi thật.

Nagatsu đang nghĩ lung tung bỗng....

-Sao không nhờ Nagatsu ấy?!-Izumi chỉ tay thẳng mặt Nagatsu.

Chẳng hiểu sao sau 1 câu nói mà cả 3 đứa đều đứng hình. Izumi chợt nhận ra mình có hành động vô lễ và Nagatsu đang nhìn chằm chằm cô,lần đầu cô dám gọi tên Nagatsu ngay trước mặt anh. Kenshi đứng hình vì không ngờ Izumi gan vậy. Còn Nagatsu thì bất ngờ vì bị 1 cô gái quát tên mình như vậy,đã thế còn là Izumi,thậm trí còn chỉ tay vào mặt anh ,lần đầu anh được nghe cô gọi tên mình,ít nhất phải thêm kính ngữ vào chứ.

"Tạch"

Izumi mặt đỏ bừng bừng ngồi phịch xuống,2 tay ôm mặt như 1 con ngốc còn Nagatsu thì ngồi xổm,gục xuống cúi gằm mặt vào đầu gối,tay trái che đi cái bản mặt đỏ như gấc của mình. Thật là 1 câu nói đáng sợ. Mà cả 2 quay đi đúng lúc thật,cùng một khoảnh khắc luôn. Có khi đối phương còn chẳng biết là người kia cũng quay ra ôm mặt ngồi gục như mình.

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ