Thứ 2-bài test.
Đúng như lịch dự kiến,cả đám tổ chức bài test cho những người muốn gia nhập CLB vào cuối giờ học. Toàn bộ những người thuộc CLB gồm: Izumi,Maomi,Nagatsu,Shuto và Kenshi sẽ là thử thách của những người muốn tham gia gồm(chỉ kể những người điển hình): Lia,Houtaru,....(tầm 3 người nữa) và Chiaki đứng hóng hớt,tiện làm trọng tài vì cô cũng kha khá về luật karate.
Hai bên đối diện nhau trong kiểu chào truyền thống (Jumbi) (Cách chào:Từ tư thế chuẩn bị (Jumbi)Bạn đưa hai bàn tay đặt chồng phía dưới, lòng bàn tay phải đặt trên lưng bàn tay trái. Xoay từ dưới lên ngang tầm vai tạo thành một góc 30°, đồng thời chân phải bạn rút về chân trụ và hai tay rút về hông. Tiếp đến, hai bàn tay bạn mở ra buông thẳng ép nhẹ sát vào phía ngoài. Bạn cúi đầu chào, thân trên tạo thành một góc 30°, sau đó thân trên chuyển động như một mặt phẳng để trở về vị trí ban đầu. (Ai muốn biết thêm tra gg,mình học lâu rồi nên không nhớ lắm.) Nhưng trước khi chào thì...
"Sao tôi phải đứng đối diện thằng nhóc này?!!"-Izumi gào thét,nhìn bản mặt của Houtaru khiến cô muốn lao vào đấm ngay lập tức.-"Sao cậu dám nhìn tôi như thế?!!!!"
"Cô nhìn tôi kiểu này là có ý gì hả?!!! Tôi cũng chẳng muốn nhìn bản mặt bà đâu!!!"- Houtaru gào thét điều tương tự vì cả 2 đang nhìn nhau với ánh mắt tóm gọn là khinh! Thậm trí còn tỏa sát khí nghi ngút khiến team không biết rõ sự việc trước kia phải xanh mắt.
"Anh thắc mắc là sao 2 đứa nó ghét nhau?"- Nagatsu thần giao cách cảm với Kenshi,thế này có khi mấy đứa kia không dám thi ấy chứ.
"Chắc do ăn ở cả."- Kenshi đáp lại.
"2 người tính phá buổi hôm nay à?"- Maomi khóc thầm nhìn 2 cột sát khí.
"Tôi ấn tượng tốt về cậu đấy Katatsu Houtaru."- Lia nhìn Houtaru cười nham hiểm,xem ra cô nghĩ cậu là đồng bọn,tức cùng ghét Izumi.
"Cậu tin tôi giết cậu không?!"- Chiaki lườm Houtaru nảy lửa,giống như cách fan gặp anti-fan.
"Mấy người thôi dùm được không?!!!"- Maomi cùng team tuyển sinh khóc ròng cầu xin.
Nagatsu nhìn mà thở dài,quá lớn:
-OSU!
Cứ ngỡ làm mấy đứa đàn em giật mình nhận ra hoàn cảnh,nào ngờ khi chào thì chúng nó còn không thèm chào đúng cách mà quay ra lườm nhau như lũ mèo tranh ăn,chính ra thì như dàn harem của Houtaru ấy chứ. Mặt ai nấy lộ rõ "tâm tư" của mình.
Sau khi chào xong,2 phe tản ra 2 bên của sàn đấu và đấu theo cặp bốc thăm tùy ý (trò này Maomi bày) và kết quả như sau:
Kenshi vs A (boy)(cạn tên rồi,thông cảm)
Maomi vs Lia
Shuto vs B (boy)
Nagatsu vs Houtaru
Izumi vs C (boy)
Các cặp đấu xếp theo thứ tự nêu trên. Người CLB lấy đai đỏ,phe còn lại đai xanh.
Kenshi và A bước lên sàn đấu. Tiến lên vị trí cúi chào,cúi mình chào trọng tài,chào đối thủ rồi bắt đầu đấu khi có tín hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romansa"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...