Chap 8:Khai Giảng

152 37 51
                                    

[Tại CLB karate]

-Kê lại cái này đi Ken.-Izumi vỗ vào vai Kenshi độp 1 cái trong khi cậu đang ngơ ngác.-Cậu mà cũng thiếu ngủ à?

Kenshi im lặng chẳng nói gì,đứng phắt dậy và làm theo những gì Izumi yêu cầu.

WTF? Bình thường cậu ta sẽ nói mấy lời kiểu như:"Tự đi mà làm" hoặc "Bảo người khác ấy" với cái thái độ dog ghẻ chứ? Sao hôm nay ngoan vậy?

"Xoạch"

Cửa CLB mở ra. Maomi tươi tắn bước vào.

-Chào buổi sáng Mao-senpai!-Izumi nở nụ cười tươi.

-Sáng an Izu-chan,Kawasuki-kun!-Maomi đáp lại bằng 1 nụ cười tươi không kém,xem ra tâm trạng cô đang vui.-2 đứa đến sớm nhỉ?

-Để chỉnh lại cái CLB này thôi,lôi kéo thành viên mới vào ngày mai ấy mà.-Izumi thở dài,thực ra cô chỉ muốn ngủ nướng vì thức quá khuya xem phim thôi.

-Vào nhanh không thì bảo?-Một giọng nói lạnh lùng vang lên sau lưng Maomi.

Maomi giật bắn mình,gượng gạo bước đi như con rô bốt. Từ ngoài cửa,bước vào là 1 "con ma" ý lộn,là Nagatsu phiên bản u ám. Hay ghê,hôm này đàn ông ở CLB này bị yếu sinh lý à?

Cơ mà Izumi vẫn cứ nhìn chằm chằm anh. Nagatsu đảo mắt quanh CLB như tìm kiếm gì đó. Rồi ánh mắt dừng lại khi đập vào mắt Izumi. Mắt đối mắt và cái vụ nắm tay lại hiện ra trong đầu họ. "Bùm" cả 2 mặt đỏ ửng,đầu bốc khói vội quay đi.

"Mới sáng ra~"- Kenshi nhìn rồi ngáp ngủ 1 cái còn Maomi thì nhìn với ánh mắt tò mò,nhìn là biết thính mà bả không nhận ra à?

Cái gì vậy Izumi? Mày mà cũng biết ngại á?!Thế này kì quá! Ở CLB này thì còn gặp nhau dài dài,ngại đến bao giờ? Mày là thánh đóng kịch phải không? Hôm nay nhân dịp năm học mới-1 khởi đầu mới. Thôi thì.....

Izumi cố hít 1 hơi thật sâu và......

-Ch....-Cô tươi cười nhưng thực sự thì...KHÔNG NÓI NỔI LÊN LỜI!!! Izumi đã tính nói "Chào buổi sáng Nagatsu-senpai" nhưng líu cả lưới,không tài nào bật ra âm.

Cô nhìn sang Kenshi với ánh mắt cầu cứu,cậu nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng trong 3s và quay đi như kiểu "Kệ mày,tao bó tay rồi".

"F*ck thằng phũ kia!"- T^T Izumi khóc thầm. Ước gì có ai đến giải cứu cô.

Và may là ông trời thương tâm,phái ngay 1 người đến giải cứu.

"Cạch" cửa phòng CLB được kéo ra,dáng người quen thuộc suất hiện.

-Chào buổi sáng!-Chiaki nói nhỏ,nhìn xung quanh rồi dừng ánh mắt tại chỗ Izumi.-Ah! Chị đây rồi Izu-san!

Vừa reo lên thì Chiaki đã lao vào phòng ngay lập tức và nắm ray Izumi lôi đi kèm câu :"Em mượn chị ấy chút!" Để lại 1 đám vẫn ngơ ngác nhìn theo.

----------------------------------------------------------------------------

[Phía hành lang gần CLB]

-Chuyện gì thế Chiaki?-Izumi hỏi.

Chiaki lo lắng ngó nghiêng xung quanh làm Izumi khó hiêu. Có ai đáng sợ bắt nạt cô à?

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ