Chap 19:Date!

130 13 20
                                    

Dưới ánh nắng chiều tà, tim Izumi như đang bị bóp chặt trước câu hỏi của Shuto. Nhưng cô không ngờ rằng sau 2 năm cảm xúc cậu vẫn không thay đổi. Dù có bất ngờ nhưng cô không phải người yếu đuối,câu trả lời,cô sẽ dứt khoát ngay bây giờ trước khi mọi thứ quá muộn.

Nhìn thẳng Shuto với ánh mắt kiên quyết,Izumi nói với giọng dõng dạc.

-Xin lỗi. Và cũng cảm ơn.

Ngắn gọn, vậy là cậu đủ hiểu. Shuto dù bị từ chối nhưng chẳng hiểu sao lại thấy nhẹ lòng,cậu cười. Một nụ cười khuây khỏa.

-Cảm ơn cậu. Tớ thoải mái lên nhiều rồi.-Shuto đáp.-Nhưng tớ không bỏ cuộc đâu.

-Còn tớ khuyên cậu nên bỏ cuộc đi thì hơn.-Izumi thở dài, tiến về phía Shuto,đứng ngang hàng và đặt tay lên vai cậu.-Cho cậu một vé friendzone đấy.-Cô nói với giọng pha chút đùa rồi lặng bước đi.

Cô biết mình nên đi. Vì nếu cô ở đây thêm chút nữa, cô sẽ thấy điều mình không nên thấy...

---------------------------------------------------------------------

Do cuối tuần trùng lịch đi xem đại hội thể thao trường Sekawaki nên Kenshi và Lia đã hẹn hò vào thứ 7.

Lia hôm nay quyết tâm sẽ không mặc những thứ mang đậm phong cách lolita mà cô có. Thay vào đó sẽ là những món cực-kì-nữ-tính và chín chắn. Vậy nên cô mặc trên mình một chiếc váy ngang đầu gối màu hồng đất và một áo khoác mỏng màu trắng. Đi một đôi giày slip on cùng màu váy. Đây là bộ mà cô ưa nhất sau khi đã thử đi thử lại cả chục bộ.

Lia biết Kenshi chưa hề gì đến mức gọi là thích cô, cũng chẳng hiểu sao anh đồng ý hẹn hò. Nhưng sống phải biết nắm bắt, cô phải nhân cơ hội trời cho này để chứng minh với Kenshi rằng cô tuyệt đến mức nào.

Thường thường là nam đợi nữ, nhưng lần này là nữ đợi nam. Tuy nhiên cũng chỉ là vài phút. Và đối với Lia thì vài phút ấy chẳng là gì so với việc được nhìn nam thần của lòng mình ăn mặc một bộ đồ nào đó không-phải-đồng-phục.

Một chiếc áo phông chủ đạo màu trắng, một chiếc quần tây đen dài gần chạm cổ chân và một đôi giày lười tối màu. Phải nói là siêu đơn giản nhưng siêu đẹp. Mặt tiền thì mọi hôm bị tóc lù xù che mất nhưng hôm nay đã được vuốt gọn lệch một bên lên khiến cho bao người phải nhìn theo. Kenshi à, nhìn cậu chẳng thua kém gì Nagatsu và Houtaru đâu.

-Xin lỗi. Em đợi lâu chưa?-Cậu hỏi.

-Không. Không hề.-Lia nhanh chóng đáp.-Vậy mình đi thôi.

Nhưng khi ra đến địa điểm cuộc hẹn thì....

-Sao?! Mọi người hủy á?!!-Lia nói chuyện điện thoại với giọng bất ngờ.

Sau một hồi nói chuyện, cô quay sang Kenshi với vẻ mặt tội lỗi.

-Xin lỗi anh. Họ bảo....hủy.

Kenshi im lặng nhìn thẳng vào mặt Lia làm tim cô đập thình thịch. Thực ra làm gì có buổi hẹn hò nhóm nào, cô nói dối anh để rủ anh đi chơi riêng ấy chứ, vậy nên Lia đang vô cùng khẩn thiết cầu xin Kenshi đừng nghi ngờ.

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ