Chap 24: Thêm một thành viên mới. (part 1)

58 6 6
                                    

Còn 1 tuần nữa thôi là toàn bộ học sinh sẽ chính thức bước vào kì nghỉ hè. Mùa thi cử đã qua, những ngày này tới trường đúng kiểu:"đi học là phụ đi chơi là chính".

Sau khi kết thúc buổi tập bằng bài quyền cuối cùng, cả lũ đầy mệt mỏi lết xác đi thu dọn đồ tập. Dưới cái nóng bức này, cảm giác uể oải như tăng lên gấp vài lần.

Shuto cầm chai nước của mình lên, nhưng khi cậu uống lại chẳng có lấy một giọt nào.

-Tsk!-Cậu chậc lưỡi rồi nằm lăn ra sàn kêu gào như đứa trẻ con.-Sao CLB chúng ta không có lấy 1 người quản lý chứ?!!

-Im đi ông tướng. Càng kêu cậu chỉ càng thêm mệt thôi.-Izumi đứng cạnh đó ném cho cậu chai nước khác.-Nhưng công nhận có một người quản lý vẫn hơn.

Công việc của 1 quản lý đại khái là: họ chuẩn bị trước nước, dụng cụ tập luyện, khăn hay vài thứ khác nếu cần cho các thành viên trước và sau mỗi buổi tập. Ngoài ra còn một vài công việc khác tùy vào bộ môn. Tất nhiên các thành viên vẫn phải giúp họ.

-Ngày trước có đấy.-Shuto tu nguyên ngụm nước rồi đáp.-Nhưng chị ấy lên đại học rồi.

-Nae phải không?-Izaki lên tiếng.-Công nhận con bé là một người chu toàn và chăm chỉ.

-Thầy là HLV, cũng nên chu toàn và chăm chỉ đi.-Maomi "mỉm cười" với Izaki.

Tính ra Maomi là người phù hợp với vị trí ấy, tiếc thay cô cũng bận bịu với việc tập luyện rồi.

-Mấy đứa năm nhất xem có ai chưa tham gia CLB nào thì mời vào đi.-Izaki đánh trống lảng.

-Chịu. Em không rảnh.-Lia ngay lập tức từ chối thẳng thừng. Thực ra là cô không quen nhiều bạn bằng tuổi lắm.

-Cậu thì sao? Hỡi hot boy hắt xì cái là có gái quan tâm?-Izumi nhìn về phía Houtaru, nhân cơ hội cà khịa cậu.

-Chị muốn gây chiến à?-Houtaru cố mỉm cười để nén giận đáp lại.-Họ quan tâm tôi thì vào CLB cũng chỉ để ngắm tôi mà thôi, thái độ chẳng nghiêm túc đâu. Làm vài hôm là bỏ đi ngay.

-Thế có nghĩa là sức hấp dẫn của cậu cũng chỉ tới vậy thôi đúng không?- Izumi làm vẻ mặt hồn nhiên đầy trêu ngươi để hỏi.

-Chị....-💢Houtaru nghiến chặt lấy chiếc khăn trong tay trực lao vào đấu khẩu với Izumi.

-2 bây lại đến giờ à? Muốn dọn dẹp thêm không?-Izaki chán nản lên tiếng. Cái đám này miệng thì kêu mệt nhưng xem ra vẫn còn sung sức chán.

-------------------------------

Izumi đi cùng Kenshi ra cổng trường. Cô chỉ không về nhà tối hôm ấy, hôm sau cô quay trở về thì thấy trong nhà đã chẳng còn ai. Xem ra ba mẹ cô lại đi công tác. Như mọi lần, họ cũng không hề báo cô.

Ra đến cổng, bỗng cô lên tiếng:

-Hè này tôi sang ở với cậu được không?

Kenshi thoáng bất ngờ quay sang nhìn cô, thấy Izumi có vẻ hơi lưỡng lự và e dè cậu liền hiểu ngay hẳn phải có nguyên do cô mới nói vậy.

-Lại có chuyện gì sao?

-Hè này anh ấy sẽ về nhà ở.-Izumi đáp, ánh mắt đầy phiền não. Anh trai cô học đại học năm hai, nghỉ hè năm ngoái anh cô không về nhà.-Tôi vẫn chưa đối mặt được với anh ấy, cũng không muốn để anh ấy biết tôi vào CLB karate.-Cô nói thành thật suy nghĩ của mình.

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ