[Ngày hôm sau]
-Thế đếch nào trên đời lại có loại người như thế chứ?
-2 người hợp nhau đấy.
-Hợp khỉ gì chứ? Hắn ta....bla...bla.....
Tình hình là Izumi và Kenshi lại mò lên sân thượng yêu dấu để ăn trưa. Nhưng hôm nay đặc biệt hơn,Kenshi ăn bằng tai thay vì bằng miệng. Sao nhỏ kia lên cơn nói lắm thế chứ? Có gặp 1 tên con trai thôi mà.....
-Izumi.-Kenshi lên tiếng gọi. Tay mò sang lấy đũa của cô và loay hoay gì đó trong hộp bento của Izumi.
-Sao? C....-Izumi bực mình quay đầu lại nhìn Kenshi thì có thứ cản miệng cô lại...
-Ăn bento hay ăn đấm?-Kenshi đưa đũa thẳng vào miệng Izumi.
Nhìn thì như tình nhân đút cho nhau ăn ấy. Nhưng thực ra cậu đã gắp nguyên 1 miếng bí đỏ-món mà cô siêu ghét và đưa thẳng vào miệng Izumi trước khi cô nói gì thêm.
Khỏi nói. Cái vị ngọt ngọt bở bở mà lại hơi ngai ngái này khiến Izumi ngay lập tức nhận ra đây là món gì.
"Phụttttttt"
-AHHHH!!!!CẬU LÀM GÌ THẾ TÊN KIA?!!!-Izumi ngửa mặt lên trời gào thét. Sao tên đó dám cho cô ăn nguyên miếng to vậy chứ?
-Nước này.-Kenshi dơ lên cho Izumi chai nước. Chẳng qua cậu đang mệt, nếu không Kenshi đã đứng dậy dốc cho nhỏ tăng động kia nguyên chai nước vào mồm rồi bỏ đi rồi.
-Đưa đây!-Izumi giựt phắt lon nước, uống ngay lập tức mà ko thèm nhìn xem đó là loại nước uống gì. Và khi tu 1 ngụm kín miệng,Izumi chợt đứng hình....Mùi vị này....
"Phụttttttttttt"
-FUCKING!!!! CÀ PHÊ ĐEN?!!! ĐẮNG!!!!-Cô gào um lên 1 lần nữa trước 2 lần dính đạn của tên kia.-Tên kia! Cậu cố tình trọc tôi điên thêm hả?!
-A! Tôi tưởng cậu thích cà phê?-Kenshi chém gió tỉnh bơ. Thực ra cậu thuộc lòng sở thích nhỏ này rồi.
-Cà phê sữa thôi! Cậu biết thừa mà!-Izumi vẫn tức giận gào um lên.-Cậu cứ giả nai là s.....
-Câm! Chiều được nghỉ học đi chơi không? Tôi bao.-Kenshi lườm tóe khói.
Ngay lập tức Izumi ngoan ngoãn hẳn, quay phắt 180° lặng lẽ ngồi xuống không nói gì và ăn như bình thường. Thần trà sữa là đây!
-Cậu rủ thêm người không?-Izumi hỏi nhỏ.
-Rủ thêm Nagatsu. Chứ độc tôi với cậu thì khác gì hẹn hò.-Kenshi tỏ vẻ bình tĩnh,thôi thì làm cầu bắc nối 2 người này để sau này cậu có thể sống 1 quãng đời cấp 3 yên ổn.
-Vậy để tôi rủ thêm Maomi.-Izumi lôi điện thoại ra bấm bấm,cô đang cố tỏ vẻ ok thôi chứ thật ra tim cô đang sắp nhảy ra rồi. Tên khốn này nghĩ gì vậy chứ?
-Sống thật chút đi. Cậu không cần tỏ vẻ đâu.-Kenshi giựt phắt điện thoại của Izumi.-Tôi sẽ tìm cớ về sớm,cậu đi chơi riêng với Nagatsu đi.
-Chú máu S à?! Sao mà tôi chịu nổi chứ?!-Izumi chìa tay ra cướp lại điện thoại.-Mà cậu về ai bao tôi?!
-Thế đi hay không?-Kenshi quay phắt 360°,để lộ bản mặt tức giận đầy um ám ra lườm Izumi.-Ăn mặc nữ tính đi. Gu của Nagatsu đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Roman d'amour"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...