Hôm nay-thứ 3. Nhưng mới sáng ra thì....
Kenshi đi học từ khá sớm để tránh bị theo dõi. Cậu đi thẳng đến CLB chứ không vào lớp cất cặp như mọi lần vì từ hôm qua,sau khi bài test gia nhập CLB thì cậu bị kẹp chặt giữa 2 người. Một bên là bị Lia bám đuôi,cậu biết nhưng cũng chẳng phản ứng nhiều,thực ra là kệ. Một bên là con nhỏ đến ngày lên cơn,hễ thấy cậu là trừng mắt,bơ đủ kiểu. Bộ nó muốn quay lại cái thời sơ trung suốt ngày đánh nhau với cậu à? Lên cao trung cậu cứ nghĩ đứa "cháu" cậu phải trưởng thành hơn chứ. Cậu biết nó tức truyện gì,vụ tình cảm đó êm xuôi rồi mà,tưởng nó quen kiểu này rồi chứ.
Chuyện là tên C hôm trước muốn tỏ tình với Izumi,Izumi nhận ra tình cảm của hắn với cô nên nhờ Kenshi và những người khác nói xấu cô trước mặt hắn ta,nhưng Kenshi lại thúc dục,cho lời khuyên đủ kiểu khiến hắn tỏ tình với Izumi trong khi cô không muốn nói ra mấy lời từ chối. Đã vậy khi tên đó tỏ tình Kenshi còn không để Izumi từ chối yên ổn mà còn gài bẫy đủ kiểu khiến cô nóng máu quay ra chửi tên C. Nếu vậy mà dứt được tình cảm với hắn đã tốt,nào ngờ....hắn là M! Càng bị chửi đánh thì càng yêu Izumi nhiều hơn. Chính vì vậy mà Kenshi mới bày trò,tiếc thay bị Izumi phát hiện và cả 2 cãi nhau 1 trận om sòm. Thực ra Kenshi chẳng cáu lắm,chỉ là thấy Izumi cau có nên cũng tỏ vẻ cáu theo cho vui chuyện,nào ngờ trận cãi nhau làm cậu cáu thật....
Đi đến trước cửa CLB,Kenshi dừng chân lại và nhìn thẳng vào cái bản mặt quen thuộc với ánh mắt lờ đờ,nhỏ đang lạnh lùng nhìn cậu. Izumi cố tỏ vẻ bình tĩnh vì cô nhận ra mấy hôm nay cô quá trẻ con trước cái tên này.
-Hôm trước....-Cả 2 đồng thanh với vẻ mặt vô cảm nhưng rồi im bặt vì đối phương cũng nói giống mình.
Không ai bảo ai hay ra kí hiệu gì,cả 2 quay người và mỗi đứa tay giữ một cánh cửa, "Rầm" cửa bị mở tung ra. Kenshi và Izumi bước vào đúng trong phạm vi cánh cửa mình mở như kiểu trẻ con phân chia ranh giới thì thấy Nagatsu và Maomi. Đôi bên cúi chào rồi Izumi rẽ trái,Kenshi rẽ phải,cất cặp rồi im phăng phắc bước vào phòng thay đồ.
Maomi và Nagatsu ngơ ngác nhìn theo đầy thắc mắc.
-Cậu biết có chuyện gì không? Nhìn Izu-chan trông đáng sợ quá.-Maomi nói nhỏ.
-Không. Nhưng tớ khuyên cậu tránh xa Kenshi ra.-Nagatsu trả lời. Lâu lắm rồi anh mới thấy cậu trầm như vậy. Mà theo kinh nghiệm thì tên này càng im thì càng dễ nổ lớn.
-Hình như 2 đứa nó cãi nhau sau cái hôm có Lia-chan hay sao ấy.-Maomi chỉ ngón trỏ lên má suy nghĩ siêu cute.
-Tớ không nghĩ là tại vụ nói chuyện,chắc là lí do khác.-Nagatsu trả lời,anh nghĩ 2 người kia rất hiểu nhau trong mấy vấn đề này.
-Sao cậu nghĩ vậy?-Maomi nhìn chằm chằm vào Nagatsu.
Anh không biết nói ra sao,chỉ là cảm thấy vậy nên trả lời thật lòng:
-Không biết. Nhưng 2 người họ không phải kiểu dỗi lung tung.
Maomi lườm với ánh mắt kiểu như muốn nói răng: cậu khiến tớ khó sử,đã cố gợi chuyện mà trả lời tụt ngủn.
-Cậu nói như thể quen họ lâu lắm rồi.-Maomi chu môi.
-Thì bọn này học chung trường sơ trung mà.-Nagatsu trả lời,khi anh lên năm nhất cao trung thì cả 2 người kia đều chuyển trường,giờ thì đột nhiên quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romance"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...