Chap 23: Khởi đầu mới.

47 6 13
                                    

-Rồi,Izumi cặp với Nagatsu đi.

Câu nói của Izaki như sét đánh thẳng đầu Izumi và Nagatsu,cả 2 mặt nghệt ra, lộ rõ sự sửng sốt nhìn vào Izaki. Tiếc là họ không thể nhìn thấy mặt đối phương cũng đang y như mặt mình.

-2 đứa phản ứng kiểu gì vậy? Vẻ mặt đó là sao? Nói gì đi xem nào?-Izaki nheo mày khó hiểu.-Bất mãn hay gì?

Cả Izumi và Nagatsu tiếp tục im lặng,họ khẽ đánh mắt đi chỗ khác và hơi cúi mặt xuống. Không ai biết nên trả lời như thế nào,họ thậm trí chưa từng nói chuyện với nhau,còn cả chuyện trong quá khứ. Trên hết nếu lên tiếng từ chối hay phàn nàn,họ sợ đối phương hiểu lầm rằng họ ghét hay muốn xa lánh,chê bai người kia,vậy nên càng không biết nói ra sao.

Chẳng lẽ lại bảo là ngại.....

Izaki thấy vậy lại khẽ nheo mày sâu hơn,ánh mắt đầy ý thăm dò.

-2 bây thích nhau hả?

Vâng! Ổng phán một câu xanh rờn.

-Thầy nói cái gì đấy?!/ Thầy đừng đoán lung tung!-Cả 2 giật mình hô lớn hệt như tội phạm bị bắt tại trận.

Izaki cùng những người khác bất ngờ trước phản ứng đầy gay gắt của Izumi và Nagatsu. Trừ Kenshi,anh cũng đoán được phần nào phản ứng này.

Nhận ra sự đồng thanh,Izumi và Nagatsu lại cứng họng im de,hơi cúi mặt xuống để che đi vẻ mặt đang đỏ rực nóng ran lên của mình.

"Đùa sao? Mình nói trúng tim đen tụi nó thật à?"-Izaki thầm bất ngờ trong lòng,anh chỉ nói bừa,nào ngờ....

Còn về vụ sắp xếp,Izaki chỉ nghĩ đơn giản rằng Nagatsu là một đàn anh chín chắn,điềm tĩnh và thông minh,rất phù hợp để chỉ bảo,đặc biệt khi mà Izumi là con gái thì tên Shuto lại quá khù khờ,tên Kenshi thì quá lạnh nhạt, với cả nhìn 2 đứa nó chắc cả buổi chỉ chửi nhau chứ nào chịu nghe nhau,vậy nên anh mới xếp cho Izumi và Nagatsu thành một cặp.

"Kệ đi. Cho chúng nó tự giải quyết. Cùng CLB với nhau,không sớm thì muộn mà thôi."-Izaki thầm nghĩ.

-Rồi. Không ý kiến gì thì 3 cậu kia vào một đội. Bắt đầu tập luyện đi.

-Vâng.-Cả đám đồng thanh.

---------------------------------------

Maomi và Lia đứng đối diện nhau nhưng mắt lại hướng về một nơi khác. Shuto đấu với Kenshi, Houtaru tạm ngồi ngoài lượt đầu tiên nhưng ánh mắt cả 2 lại hướng về cùng một nơi với Maomi và Lia. Thực ra cả CLB trừ Kenshi ra thì ai cũng hướng về chỗ đó, chính là chỗ mà Nagatsu và Izumi đang đứng đối diện nhau.

Về phía Nagatsu và Izumi.

Nagatsu dù sao cũng là đàn anh,vậy nên anh đã chủ động đứng trước vào chỗ của mình. Izumi sau khi đeo găng vào thì cũng cố nhấc từng bước chân để tiến tới chỗ mà cô phải đứng. Cô bước mà chỉ dám nhìn chằm chằm xuống đất để đi,Nagatsu cũng chẳng dám nhìn cô mà cứ ngoảnh đi nhìn chỗ khác.

Đến khi Izumi đã vào đúng chỗ của minh-tức chỗ đối diện Nagatsu và cách anh chừng 1 mét được gần phút, cả 2 mới dám e dè nhìn về đối phương. Nhưng ngay khi vừa chạm mắt, 2 người ngay lập tức đánh mắt đi chỗ khác theo phản xạ tự nhiên rồi lại từ từ quay ra liếc đối phương thêm lần nữa. Lần đụng mắt thứ hai này họ đã can đảm hơn khi không quay đi mà thay vào đó là nhìn nhau và nở nụ cười đầy gượng gạo.

[12 chòm sao] Lùi Một Bước!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ