Kết thúc trận bóng cũng đã là gần 5 giờ sáng. Izaki hả hê quay về phòng với chiến thắng của mình, ngược lại, Houtaru rầu rĩ bước đi. Sớm biết thế ban đầu cậu quyết chọn Anh.....Nagatsu cũng quay về phòng, anh không quen thức khuya nên giờ khá buồn ngủ.
Giờ chỉ còn 2 người ở phòng khách đang ngồi im phăng phắc, bởi có về phòng họ cũng không ngủ nổi nữa.
-Làm gì giờ?-Izumi lên tiếng hỏi khi mà nãy giờ cô chỉ biết ngồi khoanh chân trên ghế và mắt nhìn trần nhà.
-Chịu.-Kenshi đáp lại phũ phàng, cậu nãy giờ cũng chỉ nhìn vào khoảng không vô định.
Cả 2 lại im lặng không nói gì.
-Chạy bộ không?
Izumi bất ngờ nhìn Kenshi như thấy sinh vật lạ. Cô không nghe nhầm đúng không? Tên này cũng có ngày rủ người khác đi chạy bộ sao?
-....Có.-Cô đáp.
Nghe vậy,Kenshi đứng dậy đi ra cửa, Izumi cũng ra theo. Cả 2 mang giày vào và rời đi.
-------------------------------------
Buổi sớm, tiết trời mát mẻ cùng ánh mặt trời cam dịu mờ ảo, tạo nên một cảm giác vừa thơ mộng vừa thoải mái.
Vì căn nhà không nằm ở khu trung tâm-tức khu bãi tắm nên giờ này ra bãi biển chẳng có ai cả. Vậy là 2 người tha hộ chạy một mình một bờ biển.
Cả 2 chạy song song, đều từng bước. Chạy trên cát tuy khó nhưng cực kì tốt để tập giữ thăng bằng và thể lực.
Izumi đang chạy bỗng liếc mắt sang nhìn Kenshi, cậu thì vẫn hướng mắt về phía trước. Không biết có phải do hiệu ứng ánh mặt trời và khung cảnh không, cô chợt thấy Kenshi đẹp trai lạ thường.
Cô chưa từng nói cậu xấu, bởi cô công nhận tên này tuy tính cách hỏng nhưng nhan sắc không hỏng, chịu chải truốt cũng sẽ khá ưa nhìn. Chỉ là hôm nay, ngay bây giờ, trông cậu....
Kenshi cảm giác có ánh mắt nhìn mình, cậu liền đảo mắt nhìn sang Izumi. Nào đâu đúng khoảnh khắc ấy thì "bụp", Izumi vấp ngã trong bất ngờ. Cô úp thẳng mình lên nền cát mịn.
Lồm cồm bò dậy, Izumi nhổ chỗ cát trong miệng ra rồi đưa tay lên phủi phủi mặt. Quả nhiên nét mặt cô đang cau có vô cùng.
-Hmp!-Kenshi nhịn cười, nhanh chóng quay mặt đi chỗ khác.
-Haha sướng lắm nhỉ?-Izumi cười nhạt nhẽo, ném cho Kenshi ánh mắt chán nản pha chút cáu.
-Đi xem chợ sớm không?-Kenshi đánh trống lảng.
-Đi chứ!-Izumi dính bẫy, đáp lại đầy hào hứng.
-------------------------------
Chợ sớm ở biển đương nhiên hầu hết là hải sản. Kenshi thấy bình thường, không hiểu sao cái đứa đi cùng cậu tỏ ra vô cùng hào hứng. Cậu dám cá có nhìn chăm chú đến mấy nhỏ này cũng chẳng biết đồ thế nào thì tươi ngon hơn đâu. Có khi thấy nhiều loại cá nên sướng cũng nên.....Chắc không đâu, nhỏ này ghét ăn hải sản mà.
-Cậu vui sướng cái gì vậy?-Kenshi bèn hỏi.
-Thấy nhiều cá như vậy cậu không thích sao?-Izumi hồn nhiên đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Lùi Một Bước!
Romance"Cậu học giỏi toán đúng không?" "Chắc thế." "Vậy tam giác ABC cân tại A,còn cậu cân cả thế giới này hộ tôi." "Hả? Sao tôi phải làm thế?" "Thế cậu có biết 70% cơ thể người là nước không?" "Có." "Còn 70% cơ thể cậu sinh ra là phải hầu hạ tôi." "Vậy đ...